ข่าว

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามลิลลี่ชวนเม้าท์เรื่องอะไรไปดูกันเลยคร้า...

   ** สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปทอดพระเนตรการทำงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มูลนิธิแพทย์อาสาในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่โปรดให้ไปตรวจรักษาผู้เจ็บป่วยในโอกาสเสด็จไปทรงเยี่ยมและพระราชทานสิ่งของแก่ราษฎร ระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ จ.เชียงใหม่

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

 

** เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ เสด็จพร้อมด้วย พระชายาแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ไปทรงร่วมงาน BAFTA (British Academy Film Awards) ณ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  ซึ่งสถาบันศิลปะภาพยนตร์และโทรทัศน์สนับสนุนการพัฒนาและส่งเสริมศิลปะรูปแบบของภาพเคลื่อนไหว และมอบรางวัลให้ผู้ปฏิบัติงานในการสร้างสรรค์งานที่เป็นเลิศ รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจของคนอื่นๆ ต่อไปด้วย (ภาพ:เอเอฟพี)

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

 

   ** บรรยากาศงานกิจกรรม “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” ในวันวาเลนไทน์ 2560 โดยคู่รักที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 22 คู่ ได้มาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับการจดทะเบียนและบอกรักบนฟ้าท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของเมืองเชียงราย เมื่อวันก่อน 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

   ** ในโอกาสเดินทางไปกราบท่าน ว.วชิรเมธี และทำพิธีถวายห้องน้ำผู้มาปฏิบัติธรรม ที่ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย วันก่อน พอท่าน ว. บอกว่าจะตั้งชื่อห้องน้ำว่า “หอมร้อยลี้” สมาชิกครอบครัวภิรมย์ภักดีเลยช่วยกันปลูกต้น “หอมร้อยลี้” กันอย่างขะมักเขม้น (ภาพ:อินสตาแกรม)

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

   ** ใช่ว่าจะทำงานหาเงินเข้ากระเป๋าอย่างเดียว ตอนนี้ “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล กำลังขะมักเขม้นออกแบบลวดลายลงบนรองเท้านันยาง เพื่อนำมาจำหน่ายแล้วนำเงินรวมสมทบการกุศล งานนี้เจ้าตัวตั้งใจจริงว่าต้องให้แล้วเสร็จอย่างเร่งด่วน...เอาเป็นว่าตอนนี้ใครอย่าเพิ่งชวนไปไหน..ขอตั้งใจวาดงานแป๊บ...

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

   ** ปรี่เอาดอกกุหลาบช่อโตไปให้ผู้หญิงแต่เช้า แอบตามไปดูถึงรู้ว่าผู้หญิงที่น่าอิจฉาได้ดอกไม้ช่อใหญ่จากนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “เต้” บรม พิจารณ์จิตร น่ะไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคุณยายสุดที่รักของหนุ่มเต้ ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันแห่งความรักพอดี๊...พอดี

   ** เรื่องอาหารหร่อยที่ไหนอย่างไร ต้องยกให้ นงนุช นามวงศ์ ล่าสุดชวนไปลิ้มรสความอร่อยของผลิตผลโครงการหลวงกับเมนูอาหารอีสานสุดแซบ ไก่ประดู่หางดำย่าง เสิร์ฟพร้อมส้มตำเคปกูสเบอร์รี่ และข้าวเหนียวก่ำ ในงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง” ที่เดอะมอลล์ โคราช ที่เสิร์ฟในบรรยากาศกาดดอยล้านนา...เจ๋งปะล่ะ...

ใคร อะไร ที่ไหน

   ** ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เชิญชวนช็อปช่วยพี่น้องชาวใต้ ในงาน “ผลพลอยพึ่งภาฯ สินค้าชุมชนที่ประสบภัย” เชิญอุดหนุนสินค้า ของดี ของอร่อย จาก 12 จังหวัดภาคใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม วันที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 08.00 น. ที่ลานจอดรถด้านหน้าธนาคารธนชาต อาคารสวนมะลิ โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสินค้านำเข้ามูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ต่อไป

  ** ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศผลและมอบรางวัลด้านความยั่งยืน SET Sustainability Awards 2016 ในวันที่ 16 ก.พ. เวลา 13.00 น. ที่หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ เลขที่ 93 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ 

  ** บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด การเปิดตัวคอลเลกชั่น ยูนิโคล่ ยู สปริง ซัมเมอร์ 2017 งานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โดย Christophe Lemaire ภายใต้การรังสรรค์จาก Paris Design Center ที่มาพร้อมกับแพทเทิร์นใหม่ๆ และสีสันสดใสต้อนรับซีซั่นสปริง ซัมเมอร์ ในวันที่  16 ก.พ.นี้ เวลา 15.30 น. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (บริเวณลิฟต์แก้ว)

  ** ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก จัดงาน “ไบค์ แอนด์ รัน เทอร์มินัล 21 : ฟิต ฟอร์ รัน ฟัน วิธ ไบค์” เอาใจ นักวิ่ง-นักปั่น ครั้งแรกที่รวบรวมสินค้าและกิจกรรมมาไว้ใจกลางเมืองด้วยกัน พบกับทริปการปั่นสุดคูล ภายใต้แนวคิด Black & White ใส่ขาวดำ ยิ่งปั่นยิ่งได้สุขภาพจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 ก.พ.นี้ ที่ชั้น 2, แอลจี, จี, เอ็ม ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก สอบถาม โทร.0-2108-0888 หรือ www.terminal21.co.th 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ