ข่าว

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ปลา" อัจฉรา เลี้ยงลูก(ปลา) จนกลายเป็น "ลูกหมู" ไปแล้ว

         **สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จทอดพระเนตรการทำงานของมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ที่โปรดให้ไปตรวจรักษาผู้เจ็บป่วยในโอกาสที่เสด็จไปทรงเยี่ยมและพระราชทานสิ่งของแก่ราษฎรที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

          ** พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานเปิดงาน "วิ่งตามรอยพ่อ” ส่งเสริมการเรียนรู้สู่ความยั่งยืน ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โอกาสนี้ได้ร่วมเดินกับ อดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้บริหารบมจ.เนชั่นบรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น และ เอกสิทธิ์ วัฒนปรีชานนท์ ผอ.โครงการลูกพระดาบส โดยรอบโครงการลูกพระดาบส สมุทรปราการ เป็นระยะทาง 2.7 กม. เมื่อวันก่อน

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

          ** “เฟร้นฟราย“ ธันยชนก มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ในฐานะ “เฟรนด์ออฟยูเอ็นดีพี” ลงพื้นที่ไปยังจ.แม่ฮ่องสอน นำโคมไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ไปแจกจ่ายให้น้องๆ ได้แก่ โรงเรียนบ้านปางตอง โรงเรียนบ้านแม่สุรินน้อย และโรงเรียนแม่อูคอน้อย ในเขตอ.ขุนยวม และชุมชนใกล้เคียงเพื่อวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

         **หากใครสงสัยว่าผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “ก้อง” สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ หายหน้าหายตาไปไหน เจ้าตัวประกาศแล้วนะคร้าว่าอยู่ในงาน big bad wolf children's book ขายกรุงเทพฯ 2017 ทั้งคืน!!! ใครคิดถึงแวะเวียนไปทักทายหนุ่มก้องได้เลย...ว่าแต่จะมีเวลาคุยรึเปล่าเท่านั้น เพราะคงยุ่งกับการนั่งนับเงินอยู่

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

          ** ถึงแม้เมื่อต้นปีจะยุ่งเรื่องงานวิวาห์ แต่ “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ เจ้าแม่สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ก็ขยันไม่หยุดหย่อน ค้นคว้าจนได้สูตรใหม่ เตรียมเปิดตัว “ฮาร์ติก้า” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ เบาหวาน และความดัน พร้อมชวนคู่เซเลบแม่–ลูก พัชรพิมล ยังประภากร–ชวมณฑ์ ปวโรดม บอกเล่าเทคนิคดูแลสุขภาพซึ่งกันและกัน....ถ้าใจละลาย ละลาย ช่วยได้มั้ยคร้า???

มาดามลิลลี่มีเรื่องของชาวไฮโซไซตี้มาเม้าท์

          **ไม่ยอมเสียทีที่มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของธุรกิจร้านและอาหารร้านขนม “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์ พอมีลูกน้อยกลอยใจ จึงมีความขยันรังสรรค์เมนูใหม่ๆ มาให้ลูกรักได้กินไม่ขาดปาก....ว่าแต่ทำเยอะขนาดนี้ น่าจะแบ่งขายซะเลยดีมั้ยคะคุณแม่ปลาคร้า
+++++++
ใคร ทำอะไร ที่ไหน
         ** สุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหารศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เปิดพื้นที่จัดงาน “Bangkok Artisan 2017 เทศกาลศิลปะและศิลปินกรุงเทพฯ ครั้งที่ 2” แถมเปิดกรุนำผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของศิลปินชื่อดัง มาจัดแสดงร่วมกับผลงานศิลปะอีกกว่า 300 ชิ้น...สนใจเข้าชมได้แต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์
         ** วาเลรี กูตาร์ ประติมากรชาวฝรั่งเศส ร่วมกับสมาคมฝรั่งเศส จัดพิธีเปิดประติมากรรม Ville fantastique II อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หรือผู้แทนและท่านเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ร่วมงาน ณ สวนเบญจสิริ เขตคลองเตย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.
          ** คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงาน “วันรักนกเงือก” คอนเซ็ปต์ “รวมใจให้นกเงือก” ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ณ บริเวณสวนนกเงือก คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ถนนพระราม 6) เวลา 16.00–19.00 น.
         ** โปรวาเมดจัดงาน “แบ็งคอก เอสโอเอส บาย โปรวาเมด ซัน" ในคอนเซ็ปต์ “เซฟตี้ ออฟ สกิน” ครั้งแรกกับการเดินแฟชั่นโชว์บนสะพานลอยท้าแดดกลางเมือง เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนสู้แดดได้อย่างมั่นใจ เพื่อความปลอดภัย ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 12.30 น. ที่สะพานลอย ถนนช่องนนทรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ