ข่าว

มาดามลิลลี่มีเรื่องดีมาเล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะมีลูกสาวและสามีเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ "ไหม" ปิยวรา ทีขะระ สรรหาโปรเจกท์ใหม่อีกแล้ว

          ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดนิทรรศการจิตอาสาป้องกันเอดส์เฉลิมพระเกียรติพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ โรงเรียนบ้านลาดวิทยา อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15.00 น.

มาดามลิลลี่มีเรื่องดีมาเล่า

          ** พัทธมน เมฆะวรากุล ประธานกรรมการบริหาร อินสติล เอเจนซี่ มอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในการประกวด “มิส ไมค์ ไชนีส จูเนียร์” ที่จัดขึ้นบริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าไมค์ ชอปปิ้งมอลล์ พัทยา เมื่อเร็วๆ นี้ โดยปีนี้ผู้ชนะเลิศได้แก่ น้องนลินพรรณ หล้าดี และน้องปุญญพัฒน์ แอนสคิต

มาดามลิลลี่มีเรื่องดีมาเล่า

          วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ธนพล จันทรนิมิ รองผู้ว่าฯ นครราชสีมา โชว์อาหารจานยักษ์ ในงาน “เดอะมอลล์ โคราช ฟู้ดส์ ฟันแทสติค กิน สนุก มันส์” (Food Funtastic) ครั้งแรกของความอร่อยระดับอินเตอร์ สู่โคราช บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช เมื่อวันก่อน

มาดามลิลลี่มีเรื่องดีมาเล่า

          ** วาเลนไทน์นี้้  “พิ้งค์” คริมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้บริหารสาวคนเก่งมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ จัดหนักดินเนอร์ส่วนตัวหรูเลิศรสทั้งไทยและเวสเทิร์นมาให้เลือกอร่อย คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงคลาสสิกโรแมนติกสำหรับคู่รักทุกคู่ที่จะมาเติมเต็มความรักมั่นคงกุหลาบแดงบานสะพรั่งกับบรรยากาศลมเย็นริมน้ำเจ้าพระยา....ทานอิ่มได้ขอแต่งงานกันละบรรยากาศแบบนี้...

มาดามลิลลี่มีเรื่องดีมาเล่า

          ** เพราะชอบแต่งตัวให้ “มัดหมี่” ลูกสาววัยกำลังซน และกำลังมีอีกหนึ่งสาวที่จะอุแว้ตามมาในเร็วๆ นี้ “ไหม” ปิยวรา ทีขะระ เนตรน้อย จึงชวนเพื่อนเลิฟๆ ปั้น “MiliTiny” แบรนด์เสื้อผ้าลวดลายทหารจิ๋วสุดน่ารัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาชีพของคุณสามี...ขยันจริงจังนะคะหนุ่มสาวรุ่นใหม่ยุคนี้...
          ** ข้าราชการได้ความรู้กันเต็มอิ่มกับหลักสูตรทิศทางผู้นำและการบริหารคนที่ได้ รศ.ดร.ศิริยุพา รุ่งเริงสุข มาเป็นวิทยากรบรรยายให้แก่ข้าราชการระดับสูงของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สำคัญงานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมฯ ร่วมเข้าฟังด้วย พอจบก็มอบของที่ระลึกให้อีกด้วย...ปลื้มซิคะ

ใคร อะไร ที่ไหน
          ** ซีคอน บางแค จัดงาน “ชิค มาย สไตล์” ช็อป..งานชิค งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอเดียสร้างสรรค์ และสินค้าทำมือที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร คัดสรรมาให้คุณเลือกช็อปจุใจท่ามกลางบรรยากาศพร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิคทั่วงาน และกิจกรรมเวิร์กช็อปเพ้นท์กระถางต้นไม้-จัดสวนถาด ฟรี! ระหว่างวันที่ 9-13 กุมภาพันธ์ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 สอบถามโทร.0-2454-7777 ต่อ 535
          ** อยากเห็นอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยดังไกลไปทั่วโลก “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล เลยลงทุนแปลงโฉม บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ให้กลายเป็นโชว์รูม แสดงนวัตกรรมอัญมณีใหม่เพื่อการส่งออกและสร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ณ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง ซอย1
          ** นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และ คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวทางศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ จัดงาน “บูชาดาว ปีระกาเรืองรอง เงินทองมากมีบารมีพร้อมพรั่ง” ในวันที่ 10-19 กุมภาพันธ์ ณ วัดเขตร์นาบุญญารามอำเภอเมือง จ.จันทบุรี
          ** ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ร่วมกับรายการ Health Society จัดงาน “ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์” ร่วมรวมศาสตร์และเคล็ดลับแห่งการชะลอวัยจากภายใน และที่สุดแห่งองค์ความรู้รวมถึงนวัตกรรมสุขภาพและความงาม จากทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 น. ที่เอ็มโพเรี่ยม แกลอรี่ ชั้น เอ็ม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ