ข่าว

ปรนเปรอผิวสวย ด้วยพลังจากธรรมชาติ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกความงามจะได้รับบริการนวดจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแท้ทุกตัว มีการออกแบบท่านวดเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ

 

ปรนเปรอผิวสวย ด้วยพลังจากธรรมชาติ  

         คุณอนันต์จากธรรมชาติมีให้เลือกหยิบใช้กันนับไม่ถ้วน ยิ่งในเรื่องของความงามด้วยแล้ว ธรรมชาติไม่เคยทำให้ผิดหวังเช่นกัน ซึ่งเป็นเวลากว่า 34 ปีแล้วที่ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ยังคงค้นหาและคัดสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่าแบบออร์แกนิกที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนโยนปลอดภัยที่สุด จนได้รับการยอมรับไปทั่วโลก การันตีความสำเร็จมากมายกว่า 50 รางวัลจากองค์กรต่างๆ เรามักเห็นรูปแบบผลิตภัณฑ์สีน้ำเงิน เรียบง่าย คล้ายเพิ่มออกมาจากห้องแลบ ตามนิตยสารแฟชั่น-ความงามในต่างประเทศ ชวนให้สงสัยว่าแบรนด์ออร์แกนิกจากฝั่งอังกฤษนั้นจะช่วยปรนิบัติผิวคนเอเชียอย่างเราๆ ได้ดีเพียงใด วันก่อนนี้มีโอกาสเห็นซ็อปในชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอนของไทยเราสักทีจึงแวะเวียนไปสัมผัสพลังธรรมชาติเพื่อผิวเนียนสวยกันสักหน่อย    

ปรนเปรอผิวสวย ด้วยพลังจากธรรมชาติ  

    ผลิตภัณฑ์ส่วนมากสกัดจากสเต็มเซลล์ของพืชพรรณธรรมชาติและพรรณไม้ ทำออกมาในรูปแบบครีม เซรั่ม น้ำมันบำรุงผิวใช้ในชีวิตประจำวัน แบบคลีนๆ ปลอดสารพิษทำร้ายผิว  นอกจากนี้ยังมีบริการ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เธอราปี ด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นฟูผิว, ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และคืนความชุ่มชื่นเรียบเนียนให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ ตามแต่สภาพผิวของแต่ละคน โดยจะมีเทอราพิส ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำคอร์สที่เหมาะสม  ก่อนพาไปดูแลผิวพรรณอย่างพิถีพิถันที่เธอราปี รูม ชั้น B1 ที่จัดแต่งอย่างอบอุ่น เงียบสงบ พร้อมหลับใหลไปกับสัมผัสการนวดหน้า และตื่นขึ้นมากับความสดใสที่ธรรมชาติส่งคืนให้  

ปรนเปรอผิวสวย ด้วยพลังจากธรรมชาติ  

       สปาแห่งนี้นับเป็นที่ แรกและที่เดียวที่สาวกความงามจะได้รับบริการนวดจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกแท้ทุกตัว มีการออกแบบท่านวดเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ อาทิ การนวดกดจุดยกกระชับ, ลดเลือนริ้วรอย, การนวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพื่อให้ผิวกระจ่างใส  โดยกลุ่มผิวที่ต้องการฟื้นฟูและลดเลือนริ้วรอย ต้องทำการฟื้นฟูด้วยผลิตภัณฑ์เอจดีฟายอิ้ง ส่วนผสมสำคัญสกัดจากยางไม้แฟรงค์คินเซนส์ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความกระชับ คืนความกระจ่างใส ส่วนกลุ่มผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นจะได้รับการนวกบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สารสกัดจากด้วยกลีบกุหลาบ ผสานกับสารสกัดจากพืชพรรณออร์แกนิกกลิ่นหอม อ่อนโยน 

ปรนเปรอผิวสวย ด้วยพลังจากธรรมชาติ  

       ขั้นตอนการทำสปาออร์แกนิกเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิว เริ่มจากดวงตาและปากเทอราปิสจะใช้สำลีชุปรีมูฟเวอร์ออร์แกนิก  วางบนเปลือกตาไว้สักพักให้ผ่อนคลาย และเริ่มเช็ดลิปสติกที่ริมฝีปากออกอย่างเบามือ จากนั้นก็เช็ดเปลือกตาให้สะอาดเกลี้ยงไม่เว้นบริเวณโคนขนตา ก็ใช้คอตตอนบัตเกลี่ยไปตามแนวขนตาอย่างเบามือ  จากนั้นถึงขั้นตอนนวดรีมูฟเวอร์ไปบนผิวหน้าและใช้ฟองน้ำเปียกเช็ดออก จนผิวสะอาดใสตามด้วยลงสครับเบาๆ เพื่อผลัดเซลล์ผิวไปกับวิธีนวดแบบเบามือไม่รู้สึกเจ็บหน้า เมื่อเช็ดออกเทอราปิสเริ่มใช้น้ำมันกุหลาบนวดใบหน้าด้วยการกดจุด คลึงไปยังกล้ามเนื้อเพื่อยกกระชับ และมอบความผ่อนคลาย ขั้นตอนนี้ต้องเผลอหลับกันทุกรายไป เด้วยความหอมและความสบายให้ทุกๆ ส่วนบนใบหน้า  ปิดท้ายด้วยการมาส์กผิว และลงครีมบำรุง ให้ผิวพร้อมเฉิดฉายสู้มลภาวะด้านนอน  สิ่งที่รู้สึกได้ชัดคือผิวที่อิ่ม ฟูขึ้น ไม่มีรอยแดงอักเสบจากสารเคมีหรือกรดกัดผิว นับว่าปลอดภัย และน่าไว้ใจต่อสาวผิวแพ้ง่ายมากๆ     

          พิสูจน์ประสิทธิภาพใหม่แห่งการบำรุงผิวกับ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ได้ที่ ที่ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ และ นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ เธอราปี รูม  ชั้น B1 (ฝั่ง South) พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  อัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/NealsYardRemediesThailand และ www.nealsyardremedies.co.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ