ข่าว

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถอดสลักความเครียดด้วยสปาผิวสวย

 

ยุ่งกับงาน แข่งกับความเร็วของเวลา ไหนจะต้องดูแลครอบครัวจนผู้หญิงหลายๆ คนลืมหันมามองตัวเอง ได้เวลาแล้วที่ผู้หญิงต้องใส่ใจตัวเอง  ถอดสลักความเครียด และห้ามหยุดสวย เริ่มต้นง่ายๆ กับการเข้าสปา ทำเล็บ นวดแขน นวดขา ผ่อนคลายกายใจ  ด้วยที่ร้าน “อัลลัวร์” (Allure) บริเวณชั้น 3 อาคารเมส ทองหล่อ มีหลายแพ็กเกจให้เลือกตามใจปรารถนา  ด้วยบรรยากาศของร้านที่แบ่งสัดส่วนชัดเจน มีผ้าม่านบางๆ ปิดกั้นระหว่างเก้าอี้นั่งที่ปรับขนาดได้ตามใจชอบ กับสูตรการทำสปาที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกในทุกตัว 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย  บรรยากาศภายในร้าน 

อัลลัวร์ มาจากความรักสวยรักงามของเพื่อน 5 คนด้วยกัน ที่จัดสรรเงินมาลงหุ้นเพื่อร่วมกันส่งต่อความสวย ความสบาย และสุขภาพที่ดีให้กับคนอื่นๆ โดยชื่อร้านได้แรงบันดาลใจมาจากความสนใจและใส่ใจเรื่องการดูแลเล็บ รวมไปถึงสุขภาพของมือและเท้าไปพร้อมๆ กับความสวยงามของเจ้าของร้าน ที่แสวงหาสิ่งดีๆ ไม่มีพิษมีภัยมาเติมเต็มความสวยให้กับตัวเอง ผนวกกับมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ ก็เก็บสิ่งอันพันละน้อยมาผสมผสานจนได้สิ่งที่ลงตัวสำหรับคนไทยมากที่สุด 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย ยาทาเล็บที่เลือกใช้เฉพาะ

พอบอกว่าเป็นร้านดูแลเล็บอย่าเพิ่งคิดว่าเป็นการทำเล็บ ต่อเล็บ หรือเพ้นท์เล็บ ที่นี้ไม่ได้เน้นขนาดนั้น แต่อยากให้ทุกคนมีความสุข สบายใจ ผ่อนคลายด้วยการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับการทำสปามือและเท้า โดยผลิตภัณฑ์ที่เลือกมาใช้แบ่งเป็น 3 ประเภทหลักๆ เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เพื่อดูแลสุขภาพมือและเท้าอย่างดีที่สุด และหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารเคมีที่อาจจะทำลายเนื้อเล็บและความชุ่มชื้นของเล็บได้ อย่างผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจาก USDA ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่ใช้ส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติเป็นหลัก และ ยาทาเล็บโอพีไอ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักในวงการเล็บและซาลอนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย

เซตดีท็อกซ์กับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

บรรยายกันมามากขอเลือกสปาดูแลมือและเท้าตัวเอง ซึ่งที่เห็นมีหลายโปรแกรม แต่มองมือและเท้าตัวเองที่หมองคล้ำไม่สดใสขอเลือกดีท็อกซ์กันก่อนละกันกับโปรแกรม “สกิน ดีท็อกซิฟายอิ้ง ออร์แกนิค ทรีตเมนต์” ที่จะช่วยกำจัดของเสียออกจากผิวหนังที่อุดตันรูขุมขนแล้วฟื้นฟูสุขภาพผิวให้ดีขึ้นด้วยผงถ่านออร์แกนิก  เริ่มต้นด้วยการแช่มือและเท้าในอุ่นจัด แล้วพนักงานก็จัดผงถั่วเขียวออร์แกนิกที่บดมาจากถั่วเขียวเม็ดเล็กๆ นั่นละ มาขัดผิวทำความสะอาดบริเวณตั้งแต่ข้อศอกไล่ลงจนถึงนิ้วมือ นวดๆ ขัดสักพักก็ใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กที่อุ่นจัดเช็ดผิวทำความสะอาดอีกครั้ง จากนั้นใช้ข้าวโอ๊ตออร์แกนิกมาช่วยในการปรับความสมดุลให้กับผิวทิ้งไว้สักพัก เช็ดทำความสะอาดกันอีกครั้ง ตามด้วยการทำความสะอาดผิวหนังที่หมดอายุด้วยการสครับด้วยน้ำตาลออร์แกนิก โดยพนักงานบอกว่าน้ำตาลตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่ทำให้ระคายเคือง ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็สามารถสครับได้ทุกส่วนของร่างกาย ใช้เป็นสครับประจำตัวได้เลย โดยน้ำตาลตัวนี้จะใช้ให้เซลผิวที่ตายแล้วหลุดออกได้ง่ายมากขึ้น สำคัญคืออ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว เสร็จแล้วเช็ดออกด้วยผ้านุ่มๆ อุ่นๆ อีกครั้ง 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย

ข้าวโอ๊ตออร์แกนิกมาปรับสมดุลผิว

ซึ่งการใช้ผ้าอุ่นกึ่งร้อนนิดๆ ในการเช็ดทำความสะอาดนั้นเป็นการเปิดรูขุมขนของผิว เพื่อให้รองรับมาสก์ชาร์โคลออร์แกนิคให้ซึมลงเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น และเมื่อทามาสก์จนทั่วแล้วพนักงานจะใช้แผ่นพลาสติกชนิดบางห่อหุ้มเนื้อมาสก์ไว้อีกทีและทิ้งไว้ จากนั้นทำเช่นเดิมในทุกขั้นตอนกับแขนอีกข้างและบริเวณขาตั้งแต่ใต้เข่าลงไปถึงปลายเท้า แน่นอนว่าการทำสปานี้ต้องใช้พนักงาน 2 คน มิเช่นนั้นคงนั่งๆ นอนๆ กันนานแน่ และระหว่างที่มาสก์อยู่นั้นพนักงานก็มาจัดการกับเล็บของเรา ด้วยการตัดหนังบริเวณรอบเล็บๆ ที่มีเซลแข็งๆ และตายออกให้สะอาด พร้อมกับตะไบเล็บ ขั้นตอนนี้ใครอยากจะเลือกทาเล็บเจลหรือทาเล็บสีธรรมดาจัดได้เลยตามใจชอบ สำคัญคือยาทาเล็บทุกตัว หรือผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นไม่มีกลิ่นที่รุนแรงเหมือนบางร้าน นั่นตอกย้ำว่า ผลิตภัณฑ์ที่นี่เข้าเลือกชนิดที่ปราศจากสารเคมีชนิดทำร้ายผิวแน่นอน 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย

ผิวใส เล็บสวย

และเมื่อได้เวลาสมควรพนักงานก็ทำความสะอาดผิวและใช้ครีมบำรุงตามพร้อมกับการนวดในแบบฉบับของอัลลัวร์ ที่เน้นคลายจุดตึงตามจุดต่างๆ หนักเบากระซิบบอกพนักงานได้เลย เสร็จสรรพรู้สึกว่าผิวแขนขา นิ้วมือ นิ้วเท้า สะอาดสวยงาม ผิวที่หมองคล้้ำกระดำกระด่างดูเรียบเนียนขึ้น รวมถึงความรู้สึกผ่อนคลายที่เครียดกับการงานติดต่อกันมาหลายสัปดาห์ ได้คลายเครียดแถมได้สวยจริงๆ 

ดร็อปความเครียดแถมได้ความสวย

สครับด้วยน้ำตาลออร์แกนิก

นอกจากโปรแกรมดีท็อกซ์ ทางร้านยังมีโปรแกรมสปามือและเท้าแบบอื่นให้เลือกตามความต้องการ อย่าง การบำรุงทำความสะอาดผิวกับ “สกิน พูริฟาอิ้ง ออร์แกนิก ทรีตเมนต์” ที่ช่วยผลัดเซลผิวที่ตายแล้วและลดความแห้งกร้าน และยังช่วยดูดซับความร้อนใต้ผิวใช้แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยดูดซับความร้อนใต้ผิว,    “สมูท แอนด์ เรเดียนท์ สกิน ทรีตเมนต์” ทรีตเมนต์นี้สามารถขัดเซลผิดที่ตายแล้วออกและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง,  “สกิน รีโคฟเวอรี่ ทรีตเมนต์”  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และ กระตุ้นอิลาสติน และปรับสภาพสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น และยังทำให้เล็บแข็งแรง  และ เอจ-ดีฟายอิ้ง ทรีตเมนต์  ช่วยกระตุ้นผลิต เอแฮชเอ ตามธรรมชาติที่อยู่ใต้ชั้นของผิวหนัง ซึ่งจะให้ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนของเซลผิวให้อ่อนเยาว์ และริ้วรอยให้กับผิวในระยะยาว     อ้อก่อนไปทางทีดีโทรไปจองคิวกันไว้ก่อนดีกว่าที่ 06-2395-6522  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ