ข่าว

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กษัตร์ย์ภูฏาน เสด็จฯ ไปเยี่ยมประชาชนในหมู่บ้านที่ทรงพระอุปถัมภ์ในพื้นที่ห่างไกล

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

**สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน  เสด็จฯ ไปทรงเยี่ยมพสกนิกรในหมู่บ้าน Borangmo ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ 2 ที่อยู่ภายใต้โครงการตั้งถิ่นฐานใหม่ภายในพระองค์  มีประชาชนอาศัยอยู่ทั้งหมด 51 ครัวเรือน และเป็นพื้นที่ห่างไกล โดยประชาชนจะได้รับที่ดินสร้างบ้าน พร้อมกับได้รับคำแนะนำในการเกษตรเพื่อเลี้ยงชีพ ในการนี้ทอดพระเนตรแปลงเกษตรของประชาชน และทรงให้คำแนะนำในการปลูกพืชต่างๆ ด้วย (ภาพ/เอเอฟพี) 

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ

** ทำเอาวุ่นแต่ก็จัดเสร็จพร้อมสรรพ เพราะ "อร” ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ เจ้าแม่ขนมเปี๊ยะร้านเอพริล เบเกอรี่ ก็ถูกคัดสรรให้ทำไส้พิเศษ เพื่อมอบให้ลูกค้าสายการบินไทยสมายล์เพื่อแจกลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน งานนี้เจ้าตัวทำพิเศษ 4 ไส้ ไส้ไก่อบน้ำผึ้ง ไส้ไก่พริกไทยดำ และอีก 2 ไส้พิเศษ คือ ไส้เผือกไข่เค็ม และไส้ฝอยทองที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์และชีวิตที่ยืนยาว...ใครจองเที่ยวบินไว้ช่วงนั้นได้ชิมฟรีชัวร์...

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

ธานินทร์ พานิชชีวะ

**ส่วนใครใช้บริการดอนเมืองโทลล์เวย์ในช่วงตรุษจีน ผู้บริหาร ธานินทร์ พานิชชีวะ เตรียมมอบส้มมงคลรับปีระกาและแทนคำขอบคุณแก่ผู้ใช้ทางที่ไว้วางใจใช้บริการด้วยดีเสมอมา...อ้อที่ด่านดินแดงนะคะ...

มาดามลิลลี่มาเม้าท์แล้วจ้า

นวลพรรณ โอสถานนท์

** ทำสีผมใหม่ แถมเลือกร้านใหม่ที่ใกล้ๆ บ้าน เสร็จสรรพถูกใจเจ้าแม่ความงามแดนกิมจิ “นวล” นวลพรรณ โอสถานนท์ ที่ได้สีบรอนซ์ชมพูถูกใจ ตอนนี้เลยขยันอัพรูป แต่ภาพส่วนใหญ่โชว์สีผมสวยงาม...แหมน่าจับเป็นพรีเซ็นเตอร์นิ...

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ