ข่าว

ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเก๋ "แรทลีย์" กระเป๋าแบรนด์สวยจากอังกฤษ จัดร่วมซื้อกระเป๋าได้ช่วยสุนัชจรจัด เซเลบสวยๆ ที่รักทั้งกระเป๋าและน้องหมาเลยจัดเต็ม

ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์

ในโอกาสที่แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษ “แรทลีย์” ข้ามฟ้ามาเปิดช็อปในไทย เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงจัดกิจกรรม “แรทลีย์ เพท แชริตี้ วิธ เดอะ วอยซ์" เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดที่ถูกทิ้งและถูกทำร้ายให้แก่มูลนิธิ เดอะ วอยซ์ ซึ่งได้รับเกียรติจากบรรดาแรทลีย์แฟนคลับหอบหิ้วน้องหมา มาร่วมงานอย่างคับคั่ง  อย่าง เซเลบสาวมั่น “มิ้ง” เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ พาน้องจอร์น สุนัขพันธุ์ลาบราดูเดิล เช่นเดียวกับ“พลอย” ฐิติกุล อยู่วิทยา พาน้องหมึกสุนัขตัวโปรด นอกจากนั้นยัง “น้ำหวาน” ธนัญญา ธนากิจอำนวย, “ณัฐ” ณิชชา ธนาลงกรณ์, “เอ๋” อุบลวรรณ สุขภารังษี และเหล่าสาวบุญนำทีมโดยประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี โดยมี นิศารัตน์ จรัสสุนทรภัค ผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์อาวุโส แบรนด์ แรทลีย์ ให้การต้อนรับที่ ร้านแรทลีย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อวันก่อน

ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด

ฐิติกุล อยู่วิทยา กับ "น้องหมึก" 

ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด

                     ชลลดา เมฆราตรี                     ธนัญญา ธนากิจอำนวย                 ณิชชา ธนาลงกรณ์

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ กล่าวว่า แบรนด์ แรทลีย์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ทางไมเนอร์ฯ นำเข้ามาเพื่อสร้างสีสันและเซกเมนต์ใหม่ๆ ในตลาดของประเทศไทยให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยความน่ารัก ผสมผสานกับความเฟรนลี่ของแบรนด์ งานดีไซน์และแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากลอนดอนที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ซึ่งน่าจะถูกใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มด็อก เลิฟเวอร์ สำหรับการจัดงานในวันนี้ เรามีวัตถุประสงค์ในการช่วยเหลือสังคม โครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดโอกาสให้ทุกๆ ท่านได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดที่มีปัญหาอย่างมากในประเทศไทย โดยทุกๆ 3 เปอร์เซ็นต์จากยอดซื้อสินค้า (สุทธิ) จะถูกนำไปบริจาคให้แก่ มูลนิธิ The Voice ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2560

ในฐานะตัวแทนมูลนิธิฯ “เก๋” ชลลดา เผยว่า สัตว์ที่มูลนิธิดูแลอยู่ตอนนี้กว่าพันชีวิต ที่เราจะส่งอาหารไปให้ทุกเดือนตามศูนย์ต่างๆ และมูลนิธิยังให้ความช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยและต้องการหาบ้านใหม่ ซึ่งกิจกรรมที่ทางเดอะวอยซ์ ร่วมกับแบรนด์ แรทลีย์ ในครั้งนี้ ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มากๆ เนื่องจากเป็นแคมเปญยาวตลอดทั้งปี 2560 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

ช็อปกระเป๋าช่วยน้องแมว-หมาจรจัด

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

ในส่วนของสาวผู้มีสไตล์ชัดเจนอย่าง “มิ้ง” เสาวคนธ์ เผยว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ปัจจุบันเทรนด์ของช็อปใหม่ๆ เริ่มให้ความสำคัญกับคนรักสุนัข ที่สามารถพาสุนัขตัวโปรดของเรามาที่ช็อปด้วยได้ อีกอย่าง บางช็อปจัดสถานที่ เพื่อรองรับน้องสุนัขโดยเฉพาะ จึงทำให้สุนัขรู้สึกผ่อนคลายและไม่ซน ส่วนเรื่องการแต่งตัวชอบสไตล์ที่ค่อนข้างคลาสสิกแต่มีดีเทล โดยครีเอทลุคให้ดูน่าสนใจขึ้น เช่น มีแอคเซสเซอรี่เสริม อย่าง เข็มขัด หรือกระเป๋า และเป็นคนไม่ชอบประโคมเครื่องประดับเยอะมาก ชอบแต่งตัวให้แคชชวลและพร้อมทำอะไรได้หลายๆ อย่างภายในหนึ่งวัน

ธนัญญา ธนากิจอำนวย กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นคนชอบใช้กระเป๋าเรียบๆ ไม่เน้นสีสันมาก เพราะใช้ง่ายในชีวิตประจำ และแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์ พอมีสินค้าที่ได้ทำบุญช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดด้วยก็ยิ่งน่าสนใจ เพราะสัตว์เหล่านี้น่าสงสารมากและเลี้ยงสุนัขอยู่แล้วด้วยเลยอยากจะสนับสนุนมากๆ  ปิดท้ายที่  ฐิติกุล อยู่วิทยา กล่าวว่า โดยส่วนตัวเป็นคนเลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว ตอนนี้ที่บ้านเลี้ยงอยู่ 7 ตัว และยิ่งตอนนี้แรทลีย์มาจับมือกับมูลนิธิเดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดตัวเองว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและน่าสนับสนุนมากๆ เราได้ใช้กระเป๋าที่ถูกใจและได้ทำบุญไปในตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ