ข่าว

นวัตกรรมล่าสุดเพื่อพิทักษ์ผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยความลับของนวัตกรรมล่าสุดที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจลึกซึ้งถึงระบบการก่อเกิดและสะสมตัวของเม็ดสีผิว

นวัตกรรมล่าสุดเพื่อพิทักษ์ผิว

เมื่อผู้หญิงไม่หยุดสวย นวัตกรรมเพื่อความงามจึงต้องพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันก่อน ซิสเล่ย์ ผู้นำความงามจากคุณค่าพืชพันธุ์ธรรมชาติ จัดกิจกรรมพิเศษ เผยความลับของนวัตกรรมล่าสุดที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจลึกซึ้งถึงระบบการก่อเกิดและสะสมตัวของเม็ดสีผิวธรรมชาติ “ฟิโต-บล็องค์ ไบรท์เทนนิ่ง เดลี่ ดีเฟนซ์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++” ครีมบำรุงกลางวันเพื่อช่วยโทนผิวให้ดูกระจ่างใสพร้อมปกป้องผิวจากภัยแสงแดด ในระดับ SPF50 – PA++++ ที่พรีเมียร์ เลานจ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ 

นวัตกรรมล่าสุดเพื่อพิทักษ์ผิว

รุจิตร สุธนะเสรีพร

 “รุ” รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย ได้กล่าวถึงแนวคิดของการจัดงานว่า จากการค้นพบล่าสุดของห้องค้นคว้าวิจัยซิสเล่ย์ พบว่า ผู้ทีมีวิถีชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่ มีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาจุดจ่างดำ กระ ฝ้า มากกว่าผู้ที่อยู่อาศัยในชนบทถึง 20% แม้เราอาจมองว่า ชีวิตในเมืองต้องเผชิญกับแสงแดดโดยตรงน้อยกว่า ทว่า รังสียูวียังสามารถทำร้ายผิวสวยของเราได้จากการหักเหสะท้อนของกระจกอาคารสูงรอบตัว อีกทั้งชีวิตในเมืองยังต้องเผชิญกับมลพิษ ละอองโลหะหนักที่ล่องลอยในบรรยากาศจากการจราจร รวมไปถึงอนุภาคฝุ่นละอองขนาดเล็ก และอนุมูลอิสระ ซึ่งยากจะหลีกเลี่ยงได้ในทุกๆ วัน องค์ประกอบเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำลายสมดุลผิว กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน ซิสเล่ย์ นำความเข้าใจลึกซึ้งถึงผลกระทบจากมลภาวะรอบกายดังกล่าว ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาจุดด่างดำ รังสรรค์สู่ผลิตภัณฑ์ไลท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพล่าสุด ในตระกูล “ฟิโต-บล็องค์” : ฟิโต-บล็องค์ ไบรท์เทนนิ่ง เดลี่ ดีเฟนซ์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++ เพื่อปฏิบัติการแบบ 2-in-1 ในการฟื้นบำรุงให้จุดด่างดำดูลดเลือน, ชะลอการปรากฏของจุดด่างดำใหม่ และโทนผิวให้ดูใสกระจ่างนวลเนียน ด้วยประสิทธิภาพการปกป้องผิวยาวนานตลอดวัน ในระดับ SPF50 PA+++ ด้วยเนื้อสัมผัสเบาสบายดุจไร้น้ำหนัก เติมเต็มกิจวัตรการบำรุงและปกป้องผิวยามเช้าได้ในหนึ่งเดียว จึงสัมผัสได้ถึงผิวสวยนวลเนียน โทนผิวดูสว่างกระจ่างขึ้น และการปรากฏของจุดสีผิวคล้ำหมองดูเลือนจางลง

ภายในงาน ซิสเล่ย์ ได้จัดเตรียมโปรแกรมปรนนิบัติผิวครบขั้นตอนด้วยทีมนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ผิวนวลเนียนสวย กระจ่างใสครบสูตร ระหว่างวันและเวลาดังกล่าว พร้อมกับการนวดในแบบฉบับซิสเล่ย์ ที่สร้างความเนียนใสและผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่เกิดจากอาการตึงเครียดได้อย่างดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ