ข่าว

ผิวใสปลอดสารพิษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอลลา บาเช่ (Ella Bache') ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมนำเทรนด์ธรรมชาติบำบัดผิวที่สาวปาริเชียงนิยมกันมากว่า 80 ปี สู่ผิวของชาวไทย

ผิวใสปลอดสารพิษ

บุ้งกี๋ ระชา ทดลองทรีตเมนต์ล่าสุด

สารสกัดจากธรรมชาติขึ้นชื่อว่ามอบประโยชน์ให้ผิวพรรณ อย่างเต็มที่ไม่มีเอฟเฟกท์รุนแรงตามหลัง ยิ่งบวกกับตัวช่วยนวัตกรรมสมัยใหม่ด้วยแล้วสาวๆ รักผิวยิ่งไม่ลังเลจะลงทุน โดยล่าสุด เอลลา บาเช่ (Ella Bache') ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมนำเทรนด์ธรรมชาติบำบัดผิวที่สาวปาริเชียงนิยมกันมากว่า 80 ปี สู่ผิวของชาวไทย โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบริเวณ เทกเเคร์ บิวตี้ ซาลอน แอนด์ สปา ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ผิวใสปลอดสารพิษ

มาดามอิซาแบล การาซ็อง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มาดามอิซาแบล การาซ็อง ภริยาเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย มาร่วมเซ็นชื่อแสดงความยินดี การนำเข้าแบรนด์เครื่องสำอางในตำนานของฝรั่งเศส รวมทั้งสาวรักผิว อาทิ “ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, สะคราญกมล อุทัยศรี, “พลอย” พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์ ฯลฯ  โดยมี ริวอิจิ ซาโจ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีว่า ซัพพลาย จำกัด และ สุวรรณา ซาโต้ กรรมการผู้จัดการ เทคแคร์ บิวตี้ แอนด์ สปา ให้การต้อนรับ

ผิวใสปลอดสารพิษ

 ริวอิจิ -สุวรรณา ซาโต้  

ริวอิจิ ซาโต้ เผยว่า ผลิตภัณฑ์ เอลล่า บาเช่ ได้ผสานการทำงานจากธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง INT-EX Beauty ด้วยประสบการพัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 80 ปี เพื่อผลลัพธ์ความงามจากภายในสู่ภายนอก ที่ชัดเจน รวดเร็วและยาวนาน โดยเน้นสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่มีแอนติออกซิเดนสูง และน้ำมันมะกอกที่มีสารช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึก และมอบความแข็งแรงให้โครงสร้างผิว โดยยึดหลักว่าทุกคนมีผิวที่แตกต่างตามลักษณะยีนของแต่ละคน จึงต้องค้นหาสูตรที่เข้ากับทุกสภาพผิว แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวชนิดต่างๆ ทั้ง เรียบเนียน กระจ่างใส, ผิวขาดความชุ่มชื่น, ผิวบอบบาง แพ้ง่าย, ดีท็อกซ์ ผิวมัน เป็นสิว และผิวมีริ้วร้อย นอกจากนี้ในโอกาสของการเปิดตัวในประเทศไทย ยังมีการออกแบบโปรแกรมทรีตเมนต์ดูแลผิวอย่างล้ำลึก ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 15 แบบ เพื่อสาวไทย เริ่มจากวิเคราะห์ผิวหน้าและร่างกาย 18 จุด และใช้เครื่องมือทรีตเมนต์คุณภาพสูงนำสารสกัดธรรมชาติเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก

ผิวใสปลอดสารพิษ

 ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ - สะคราญกมล อุทัยศรี

เมื่อพูดถึงการทำสปา สาวผิวดี “ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ เผยว่า ต่อให้ทำงานยุ่งแค่ไหนก็ต้องแบ่งเวลาให้ผิวเสมอ ความจริงเป็นคนนอนดึกมากๆ ทำให้ผิวแห้ง ก็ต้องแบ่งเวลาเข้าสปา ดูแลฟื้นฟูผิวบ่อยๆ ซึ่งบางทีเราสัมผัสได้ว่าเราผิวแห้ง แต่เราไม่รู้ว่าด้านในผิวกำลังเกิดปัญหาอะไรบ้าง ชอบไปให้ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่าเราต้องแก้ไขตรงไหน ผิวกายต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอะไรให้เหมาะ กับผิวหน้า ต้องระวังสารอะไร เพราะเราผิวแพ้ง่ายด้วย ซึ่งบางทีเข้าสปาอย่างเดียวก็ไม่ใช่ทางแก้ไขที่ดีที่สุด ต้องหมั่นตรวจสุขภาพร่างกายตัวเองด้วย พยายามไม่เครียด เมื่อร่างกายแข็งแรงดี มีความสุขจะส่งผลต่อผิวดีเช่นกัน

ผิวใสปลอดสารพิษ ผิวใสปลอดสารพิษ

                                               ฌ็อง-ฟรองซัว กูมี่                   ระชา รักขพันธ์

ผิวใสปลอดสารพิษ ผิวใสปลอดสารพิษ

                                       พลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์                  จารุจิต ใบหยก

ทิ้งท้ายด้วยการสาธิตทำทรีตเมนต์ นวัตกรรมล่าสุด ที่ช่วยวิเคราะห์และประเมินการดูแลที่เหมาะสมของผิวแต่ละจุด โดยได้สาว “บุ๋งกี๋” ระชา รักขพันธ์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 เป็นผู้ประเดิมสร้างผิวสวย โดยเจ้าตัวเผยว่า ปัญหาหลักของตัวเอง คือมีความมันที่ผิวหน้า และเป็นสิวง่ายมาก ก่อนนอนจะไม่ลืมล้างเครื่องสำอางให้ผิวสะอาดและได้พักเสมอ และเข้าทำทรีตเมนต์เพื่อสาวผิวมันเป็นประจำ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ