ข่าว

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทห้างย่านชานเมืองหลังปรับโฉมใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

สำหรับคนที่อยู่แถวบางนาเป็นต้องคุ้นกับเซ็นทรัล บางนา ซึ่งล่าสุดปรับโฉมใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยน และเมื่อปรับแล้วก็ต้องอัพเดท ว่าแล้วจึงจัดงานซอฟท์ โอเพ่นนิ่ง โดย กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานการตลาดสาขาและบริหารงานลูกค้า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคู่ค้าชวนเซเลบริตี้และกูรูด้านต่างๆ มาร่วมอัพเดทกันเมื่อเร็วๆ นี้  บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท

กันตภณ ผาณิตรัตน์-ดวงสมร เจริญบัณฑิตชัย

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท

ณิชชา บุณยากร

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท  ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล-นุชนารถ ระวีแสงสูรย์

ภายในงานได้สไตลิสต์ชื่อดังของไทย “หนุ่ม” อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ และ "มด" ดวงกมล ถิระวัฒน์ หรือ มด Cinnamongal บล็อกเกอร์บิวตี้ มาร่วมอัพเดทกระแสเทรนด์แฟชั่น และบิวตี้ MUST HAVE ITEMS สำหรับปี 2017 พร้อมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นสวยๆ จากแบรนด์ดังในศูนย์ ร่วมด้วยเซเลบริตี้ ที่มีร่วมงานคับคั่ง อาทิ “ขาบ” สุทธิพงษ์ สุริยะ, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, "ป้อ" ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, "นุข" นุชนารถ ระวีแสงสูรย์ ฯลฯ ร่วมงาน บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท ดวงกมล ถิระวัฒน์

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท

สไตลิสต์ชื่อดังของไทย “หนุ่ม” อภิวัฒน์ บอกว่า สิ่งที่มาแรงจะมีเสื้อโอเวอร์ไซส์, บอมเบอร์ แจ็กเก็ต ที่ทำออกมาทั้งช่วงซัมเมอร์และวินเธอร์แตกต่างกันที่วัสดุ สำหรับใส่ในหน้าร้อนเลือกเป็นผ้าคอตตอนหรือซิลค์ หรือผ้าซับเป็นวูลใส่ในหน้าหนาว แนะนำให้เลือกที่เป็นโอเวอร์ไซส์และใส่แบบเป็นเลเยอร์จะสวยกว่า ซึ่งทุกคนไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามเทรนด์อย่างเดียว เพราะต้องการให้สร้างสไตล์เป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องเทรนด์เป็นสิ่งที่ทำให้เราดูสดชื่นขึ้น แต่ก่อนที่เราจะแต่งตัวให้ดูดีหรือแต่งตัวเป็น เราต้องรู้สไตล์ตัวเองก่อนแล้วค่อยเอาเทรนด์มาบวกกับตัวเราจะดีกว่า อีกอย่างถ้าเรามิกซ์แอนด์แมทช์แบบถูกต้องทุกอย่างจะทำให้ดูสูงวัยได้ เราอาจจะทำให้มันผิดนิดหนึ่งจะดูเด็กลงได้ และมีเคล็ดลับคือให้แต่งแบบที่เราชอบไปก่อน แล้วค่อยนำคำติชมจากคนรอบข้างมาปรับปรุง แต่ให้ดูด้วยว่าคนที่มาคอมเมนท์เราคือใครแต่งตัวเป็นอย่างไร ถ้าคนนั้นแต่งตัวเป็นเราสามารถนำคำแนะนำนั้นมาปรับได้ แต่หากเขาเองก็ยังแต่งตัวไม่น่าเชื่อถือแล้วมาวิจารณ์เราก็ให้ปล่อยผ่านไป 

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท

 สุทธิพงษ์ สุริยะ

ด้าน “ขาบ” สุทธิพงษ์ ฟู้ดสไตลิสต์คนดัง บอกว่า ถึงแม้ว่าตัวเองจะทำอาหารเป็นประจำ แต่ก็ต้องหมั่นออกไปอัพเดทร้านใหม่ๆ ด้วย เพราะอาหารเป็นเรื่องของศิลปะที่ต้องรับประทานให้อิ่มและยังต้องเจริญตาอีกด้วย และจะเห็นได้ว่าพฤติกรรมของคนยุคใหม่จะชอบถ่ายรูปก่อนกินเสมอๆ สถานที่จึงจะต้องแต่งให้สวย อาหารก็ต้องจัดให้ดูดี สองสิ่งนี้เป็นเรื่องเดียวกัน สำหรับเทรนด์อาหารในปี 2017 จะเป็นการกินอยู่อย่างมีคุณภาพ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพในเมนูอาหารที่ชื่นชอบ อาหารเอเชียจึงเป็นสิ่งที่มาแรงอยู่ เพราะกินแล้วรู้สึกเฮลตี้ ซึ่งในอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีก็มีหลายเมนูที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ดี

เปิดโฉมใหม่ก็ต้องอัพเดท  โซนสำหรับคุณหนูๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ