ข่าว

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พักร่างการท่ามกลางขุนเขา สูดโอโซนให้เต็มปอด

 

 

ถ้ามีโอกาสได้เลือกซื้อบ้านที่อากาศดีตลอดเวลา มีสถานที่ดูแลร่างกายที่สมบูรณ์ มีเพื่อนบ้านในสังคมเดียวกัน คุยกันได้รู้เรื่อง มีใครบ้างที่ไม่อยากได้ นั่นเองจึงเป็นโจทย์ที่ "ณุศาศิริ” ตอบโจทย์นี้ได้อย่างลงตัวกับโครงการบ้านสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย “ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่” แถมบริเวณนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนที่ดีที่สุดในอันดับ 7 ของโลก ใช่บอกมาจะเชื่อ เราต้องพิสูจน์ 

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์   ศิริญา-วิษณุ เทพเจริญ

เพียงลงจากรถเมื่อเดินทางมาถึง ลมเย็นที่พัดมากระทบผิวกายทันที มองไปข้างหน้าสุดลูกหูลูกตากับความกว้างของพื้นที่โดยรอบกว่า 1,300 ไร่และไกลออกไปคือเทือกเขาแผงม้า เขาใหญ่ พร้อมทุ่งกว้างที่บ้านแต่ละหลังหันหน้าเข้าหาความสวยงามของท้องทุ่งและทิวเขา นั่นคือเหตุที่ทำให้เราได้รับลมเย็นสบาย ซึ่งเจ้าของโครงการอย่าง “หมวย” ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด(มหาชน) ถึงกับเอื้อนเอ่ยตอนนี้ลมแรงมาก ยิ่งหน้าหนาวอากาศยิ่งเย็นเพราะบริเวณนี้เป็นพื้นที่สูง จึงเหมาะในการสร้างที่พักอาศัยและรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่ครบวงจร

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์  

บ้านพักรับรองสไตล์ทัสคานี

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์  

สนามกอล์ฟและทุ่งกว้างสุดสายตา

“การดูแลสุขภาพเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ เราหันมาใส่ใจเรื่องดูแลสุขภาพมากขึ้น และนิยมการบำบัดฟื้นฟูด้วยวิถีออร์แกนิกและมองหาการรักษาด้วยแพทย์ทางเลือกแบบไม่ใช้ยาเพิ่มขึ้น เป็นทางเลือกที่เห็นว่าเหมาะสมและดีที่สุด พร้อมกับได้ทดลองด้วยตัวเองกับพานาซี เวลเนส จึงร่วมกันทำโครงการนี้ขึ้นมา โดยณุศาศิริดูเรื่องบ้านที่เราถนัดมากว่า 20 ปี  มีทั้งบ้านพักสไตล์ทัสคานีแบบพลูวิลล่า มีโรงแรมหรู ที่มีออกกำลังกายกลางแจ้ง และสนามกอล์ฟระดับโปร 18 หลุม บวกกับวิวพาโนรามี สำคัญเรามีแปลงปลูกผักคลีนฟู้ด อาหารในโรงแรมจึงปรุงด้วยผักสดของเราเอง ปลอดภัยด้วยการปลูกแบบคลีนฟาร์ม” เจ้าของสถานที่แนะนำ

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์  

ยุรนันท์ ภมรมนตรี สาธิตการเดินนอร์ดิวอล์ก

ในขณะที่พานาซีเวลเนส เขาใหญ่ ที่ผู้บริหาร “แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี ลงมาดูแลด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน อธิบายให้ฟังว่าที่นี่คือสาขาย่อยจากทองหล่อ แต่ดีกว่าในเรื่องของสถานที่ที่สวยงาม อากาศดี บริสุทธิ์ โดยศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ครบวงจรรักษาฟื้นฟูสุขภาพ และชะลอวัย ให้บริการด้วยมาตรฐานสากลที่คัดสรรวิทยาการ และเทคโนโลยี ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและดีที่สุดภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกับโปรแกรมการฟื้นฟู ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จากภายในสู่ภายนอกครบทุกขั้นตอนจากประเทศเยอรมนี เพื่อสุขภาพดี ดูอ่อนวัยชีวิตยืนยาว และปราศจากโรคภัยอย่างยั่งยืน 

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์   ตรวจสุขภาพด้วยโปรแกรมโฮลิสติก

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์  

ศรัยฉัตร จีระแพทย์ รับวิตามินบำรุงร่างกาย

ว่าแล้วก็ต้องเห็นด้วยตาและทดลองด้วยตัวเอง เริ่มจากการตรวจสุขภาพด้วยโปรแกรมโฮลิสติก (Holistic) เป็นเทคโนโลยีที่ตรวจการทำงานของเซลล์ผ่านการวิเคราะห์เซลล์เม็ดเลือดแดงวิเคราะห์ระดับความเสื่อมของร่างกาย และแนวโน้มของโรคที่อาจเกิดขึ้นได้ จากนั้นเข้าสู่การตรวจเลือดที่เพียงเจาะไปนิดเดียวก็สามารถนำไปส่องแล้วขยายดูการทำงานของเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาว  กันได้แล้ว แต่ทำเอาเราเสียววาบ เพราะตรวจแล้วเม็ดเลือดแดงเกาะตัวกันแบบเหนียวแน่น คุณหมอจึงแนะนำว่าอย่าเครียดมาก ต้องตรวจแบบละเอียดถี่ถ้วนมากกว่านี้ เพราะเหตุอาจมาจากการพักผ่อนน้อย เครียดเกินไป  นั่นจึงทำเอาเราเบาใจได้หน่อย ว่าแล้วก็ส่งต่อไปทรีตเมนต์กับการเติมวิตามินเข้าสู่ร่างกายที่สามารถฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีการทำคีเลชั่นเป็นการฟื้นฟูเส้นเลือดลดการสะสมของสารพิษ การดีท็อกซ์ตับและอื่นๆ ซึ่งทุกขั้นตอนต้องผ่านการตรวจจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ  ใช่เท่านั้นยังมีสปาด้วยการนวดผ่อนคลาย และบำบัดด้วย เวลเนสทรีตเมนต์หลากหลายรูปแบบโดยผสมผสานเรื่องสุขภาพกับความงามเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ Ozone Massage การนวดสูตรพิเศษใช้เทคโนโลยีผสมผสานน้ำมันธรรมชาติสกัดเย็น ร่วมกับการเติมโอโซน แทรกซึมไปในทุกอณูของน้ำมัน ช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรง ซ่อมแซมเซลล์ผิว 

กายแข็งแรง ใจสุขสันต์    ขี่จักรยานออกกำลัง

ตื่นเช้ามาอีกวันกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพอย่างเต็มเหนี่ยว ทั้งเดินแบบนอร์ดิวอล์กหรือจะเลือกปั่นจักรยาน เพื่อรับพลังแสงอาทิตย์ ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ต่อด้วยโยคะที่ช่วยการหายใจได้อย่างเป็นระบบที่ถูกต้อง ต่อด้วยการทานอาหารเช้าที่มีผักออร์แกนิกในยามเช้า สมกับที่ว่ากินดีก็มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทุกอย่างครบสูตรซะขนาดนี้...อยากเป็นเจ้าของบ้านสักหลังจัง...แต่แว่วว่าบ้านมีทั้งหมด 50 หลังขายหมดแล้ว อยากพักจริงก็เลือกโรงแรมที่ให้ความสุขสบายไม่แพ้กันแถมมีกว่า 100 ห้อง ได้พักใจ ดูแลกาย เท่านี้ก็พร้อมก้าวเดินไปข้างหน้าตามจุดมุ่งหมายได้อย่างเต็มกำลัง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ