ข่าว

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ซาปา” ดินแดนแห่งนาขั้นบันได ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม เป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ของแบรนด์ภาณุมาศ

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas” ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas” ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

ภาพความประทับใจ “ซาปา” ดินแดนแห่งนาขั้นบันได ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม ทุ่งนาสีเขียวขจีหรือออกรวงข้าวเป็นสีเหลืองทองอร่ามในท่ามกลาง ท้องฟ้า อากาศ แสงแดด ที่เป็นใจให้ทุ่งนาขั้นบันไดอันกว้างใหญ่งดงามปานประหนึ่งดินแดนแห่งเทพนิยาย ความประทับใจในความสวยงามของดินแดนแห่งนาขั้นบันไดนี้ เป็นแรงบันดาลใจสร้างสรรค์คอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016  ภายใต้ชื่อว่า "ซาปา อิน เลิฟ" (Sapa In Love)  ​ของแบรนด์ภาณุมาศ(PANUMAS) โดยดีไซเนอร์คนสวย “นก” ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ 

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

นอกจากความสวยงามของทุ่งนาขั้นบันไดสีเขียวขจี ที่ตัดกับท้องฟ้าที่สดใสแล้วนั้น อีกหนึ่งความประทับใจจากผ้าปักชาวเขาตามแบบฉบับของชาวเขาเผ่าม้ง ความพิเศษของคอลเลกชั่น ‘Sapa In Love’ ได้นำผ้าปักชาวเขาเผ่าม้งมาใช้ในการออกแบบ เป็นการนำผ้าชาวเขามาใช้ในการออกแบบให้ดูโมเดิร์นและร่วมสมัย สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังได้นำลายผ้าปักชาวเขา ที่มีลักษณะเป็นรูปทรงเรขาคณิต มาออกแบบจนเกิดผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิกที่มีความสวยงาม ร่วมสมัยเป็นเอกลักษณ์

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas” ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

ทั้งนี้คอลเลกชั่นนี้ยังคงไว้ซึ่งแพทเทิร์นต้นตำรับและการจับเดรปสไตล์ภาณุมาศ ซึ่งเสริมจุดเด่นและช่วยอำพรางรูปร่างให้สาวๆ ทุกวัย โดยมีให้เลือกอย่างครบครันทั้งชุดเดรส ชุดราตรียาว ชุดค็อกเทล และจัมพ์สูท เพื่อการสวมใส่ที่ลงตัวทั้งการทำงาน ออกเดท ช็อปปิ้ง และงานเลี้ยงสังสรรค์ เอาใจทั้งแฟน ดั้งเดิมและผู้สนใจชุดสไตล์เรียบโก้

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas” ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

คอลเลกชั่นนี้มีการเพิ่มรายละเอียดงานปักสร้างลายละเอียดที่แตกต่างขึ้นจากเดิม อย่างการปักขนนกบนผ้าลูกไม้เพื่อสร้างรายละเอียดที่มีความเป็นชนเผ่ามาเป็นลูกเล่นกับชุดเดรสทำให้ชุดดูประณีต หรูหราขึ้น และการนำผ้าเดนิมมาเสริมในบางชุดทำให้ดูผ่อนคลายและลำลองมากขึ้น ไม่เรียบหรูเป็นทางการไปซะทีเดียว ถือเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าที่อยากหาชุดลำลองไว้ใส่ในวันสบายๆ หรือจะหาชุดใส่ไปงาน Party ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ 

ความประทับใจจากธรรมชาติสู่ผืนผ้าในแบบ “Panumas”

สัมผัสคอลเลกชั่นนี้จากได้แล้ว Panumas ชั้น 23 เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ และ Panumas ชั้น 5 ตึกลุมพินี 1 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ