ข่าว

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องเม้าท์ๆ เรามีทุกวัน

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

         ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปในพิธีพุทธาภิเษก “พระพุทธสัฎฐิสิรีวัสสมงคล” ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ในวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559 เวลา 09.00 น.

         **เจ้าชายแฮร์รี่แห่งเวลล์ ทอดพระเนตรน้ำตกไกย์เอตูร์  น้ำตกขนาดใหญ่ในทวีปอเมริกาใต้ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติไกย์เอตูร์ ในเขตประเทศกายอานา ในโอกาสเสด็จเยือนประเทศกายอานา เมื่อวันก่อน (ภาพ/เอเอฟพี) 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

          ** มีโอกาสก็เปิดโลกทัศน์ให้ลูกเสมอ “แม่อี๊ด” ทยา ทีปสุวรรณ เป็นต้องพาลูกไปท่องโลกกว้าง ล่าสุดพาไปท่องป่าใหญ่ ลูกเลยชี้ให้ชมนกอินทรีที่บินอยู่เหนือฟากฟ้า...เออแต่ว่าคุณแม่อี๊ด เห็นหรือเปล่าคะ...(ภาพ/อินสตาแกรม) 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

          ** หลังจากบุกเบิกธุรกิจการบินจนติดลมบนไปแล้ว “เอก” เอกภาสน์ เตพละกุล ผู้บริหารใหญ่แห่งสกาย เวนเจอร์ ได้เตรียมเปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจที่จะกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับเมืองจำลองที่มีชีวิตสแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ที่มีสัดส่วน 1:87 แห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย...ใกล้เปิดตัวเป็นทางการวันสองวันนี่ละจ้า...

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

          ** นำน้องหมาพันธุ์ยาจ์ด เทอร์เรียไปโชว์ในงานเพ็ท อา-ปอร์เตร์ ของเอ็มควอเทียร์ “เล็ก” จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบี้ สาวสวยรวยสุดๆ เล่าที่มาที่ไปของน้องหมาตัวนี้ ที่ฟังแล้วสะดุดคือเจ้าน้องหมาพันธุ์นี้มีตัวเดียวในประเทศไทยและตัวเดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นะคะ...มั้ยล่ะคะธรรมดาที่ไหนกัน...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ