ข่าว

มอบความรักสู่กระเป๋าสุดโปรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระเป๋าเป็นระเบียบแถมอยู่ทรงสวย

     จากจุดเริ่มต้นความรักในกระเป๋าแบรนด์เนมสุดโปรดสู่ธุรกิจ “บลิ๊ง...อิท แบค” (Blink...It Bag) ที่เกิดจากใจแห่งความสุขของ “ตาล” ภัคสุรางค์ โหสกุล เวิร์กกิ้งวูแมนแห่งปูนซีเมนต์นครหลวง ในฐานะ Senior Customer Event Specialist ที่ทำให้ต้องสร้างสรรค์งานด้านมาร์เก็ตติ้งอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นบุคลิกต้องคล่องแคล่ว ดูดี และงามสง่า จึงเป็นสาวผู้ไม่ยอมตกเทรนด์ในเรื่องราวของแฟชั่นและความงาม

มอบความรักสู่กระเป๋าสุดโปรด

     ภัคสุรางค์ โหสกุล บอกเล่าถึงที่มาของ บลิ๊ง...อิท แบค ว่า เป็น Insert Bag ที่จัดระเบียบกระเป๋าและแอ็กเซสซอรี่เพิ่มความเก๋นำเทรนด์แฟชั่นสำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำ เพื่อช่วยจัดให้ของในกระเป๋าเป็นระเบียบและรักษากระเป๋าให้อยู่ทรง พร้อมกันรอยกระเป๋าหนังด้านในให้คงความใหม่อยู่เสมอ ทั้งยืดอายุการใช้งานได้นานวัน จากส่วนตัวที่ใช้กระเป๋าหลายรุ่นหลายแบบ และก็รักทุกใบ ใช้อย่างทนุถนอม ดูแลรักษาอย่างดี เคยซื้อ Insert Bag ที่เขาทำขายกัน ซึ่งมีลักษณะแข็งไม่อ่อนนุ่ม ทำให้กระเป๋ามีรอยขูดขีด เสียดายกระเป๋ามาก และพยายามหาวิธีต่างๆ แล้วไม่ได้ผล เลยลองมาทำเอง หาซื้อผ้าอย่างดีที่ไต้หวัน แล้วส่งให้โรงงานที่ทำกระเป๋า พอใช้แล้วถูกใจมาก กระเป๋าของเราดูใหม่แล้วรูปทรงก็ดูดีอยู่เสมอ และยังช่วยกันรอยเล็บเวลาหาของ ซึ่งทำให้หนังด้านในยังคงความใหม่อีกด้วย

มอบความรักสู่กระเป๋าสุดโปรด

     ส่วน ปภัชรี เสขะนันทน์ สาวผู้หลงใหลในกระเป๋าแบรนด์เนม กล่าวว่า ผู้หญิงกับแฟชั่นเป็นของคู่กันอยู่แล้ว การแต่งตัวหรือการใช้กระเป๋า เราต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวเราและกาลเทศะ ก็จะทำให้เราดูดี อย่างกระเป๋าเราซื้อมาด้วยราคาแพง เราก็ต้องใช้อย่างทนุถนอม ใช้อย่างระมัดระวัง หมั่นดูแล หมั่นรักษา เพื่อให้ใช้ได้นาน และควรใช้ Insert Bag ที่ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี ซึ่งจะช่วยกันรอยต่างๆ ได้ดี ทั้งยังรักษารูปทรงของกระเป๋าให้อยู่ทรงอีกด้วย นับเป็นตัวช่วยเราอีกทางหนึ่งที่จะทำให้กระเป๋าของเราดูดี 

     อีกหนึ่งสาว ประธาน นาคอ่อน สาวกอีกคนหนึ่งผู้ที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นชีวิตจิตใจ บอกว่า กระเป๋านับเป็นเครื่องประดับอย่างหนึ่งของการแต่งตัว เพราะถ้าเราใช้กระเป๋าดีก็จะเป็นการเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง ดังนั้นเมื่อใช้เราก็ต้องดูแลรักษาเป็นอย่างดี และกระเป๋าที่เราซื้อมา เขาจะมีถุงใส่กันฝุ่นได้อยู่แล้ว และหากกระเป๋าเลอะเปื้อนเราส่งร้านซักแห้งได้ แต่รูปทรงกระเป๋าเราจะต้องดูแลเอง เพราะเมื่อใช้ไปนานวันถ้าไม่ดูแลกระเป๋าก็จะเสียทรงได้ ที่รองกระเป๋าชั้นในหรือ Insert Bag มีความจำเป็นกับกระเป๋ามาก ทำให้กระเป๋าอยู่ทรงดี และดูใหม่อยู่เสมอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ