ข่าว

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “เบนซ์" รัฐพงษ์ รั  ลูกชาย เซเลบริตี้ สุรีย์ รัตนหิรัญญา  ดีกรีผู้บริหารหนุ่มซีโอโอแห่งบริษัทไทยสตีลอิมปอร์ตจองสาวสังคมหน้าหวานวัย 28 เรียบร้อย

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

                                                                  ขบวนขันหมากมาแล้ว 

    สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแวดวงสังคมเมืองไทยได้ไม่น้อย เมื่อหนุ่มสาวคนดังโพรไฟล์ดีอย่างหนุ่ม “เบนซ์" รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ลูกชายคนเล็กวัย 36 ปีของเซเลบริตี้ สุรีย์ รัตนหิรัญญา  ดีกรีผู้บริหารหนุ่มซีโอโอแห่งบริษัทไทยสตีลอิมปอร์ต และสาวสังคมหน้าหวานวัย 28 ปี “พอลลี่" พรพรรณ สิทธินววิธ ทายาทผู้นำเข้าแบรนด์ Cath Kidston ประกาศตัวเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการไฮโซเมืองไทยที่ความรักสุกงอม พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่เมื่อเร็วๆ นี้ ที่เบเนดิกซ์ สตูดิโอ

  จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

                                                    พรพรรณ สิทธินววิธ-  รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา 

   เริ่มงานช่วงเช้ากับการจัดพิธีหมั้นแบบไทยๆ อย่างเรียบง่าย โรแมนติกและอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องคนสนิทกว่าร้อยคนมาร่วมเป็นสักขีพยานในงานมงคลตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ที่ทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นนทบุรี โดยหนุ่มเบนซ์และสาวพอลลี่เริ่มต้นวันแห่งความทรงจำด้วยการร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป ก่อนจะทำพิธีสงฆ์ และมีพิธีแห่ขันหมากด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง โดยมีไฮไลท์เรียกเสียงเฮ ด้วยการที่หนุ่มเบนซ์ตะโกนบอกรักสาวพอลลี่เป็นภาษาต่างๆ ที่ฝ่ายชายพูดได้ถึง 4-5 ภาษา 

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

   พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานในพิธีหมั้น

 จากนั้นเข้าสู่ห้วงเวลามงคลในการเจรจาสู่ขอระหว่างสองครอบครัว โดยฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าว ได้รับเกียรติจากแขกผู้ใหญ่ พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล และ สุณี หวังวานิชกุล ร่วมเป็นประธานในพิธีหมั้นฝ่ายชาย ในขณะที่ประธานหมั้นฝ่ายหญิง ได้รับเกียรติจาก ศุภชัย-มัทยา พันธุกานนท์ กระทั่ง ได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้นเวลา 11.01 น. ตามด้วยพิธีรับไหว้ และแขกผู้มีเกียรติภายในงานร่วมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ อวยพรว่าที่คู่บ่าวสาว และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันแบบเรียบง่าย

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

 สุรีย์ - ทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา  อวยพรให้ลูก  

   ทั้งนี้ ทรงศักดิ์ รัตนหิรัญญา คุณพ่อของว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวด้วยใบหน้าที่เต็มไปได้ความปลื้มปิติว่า ดีใจมากๆ ที่วันนี้ได้เห็นอีกหนึ่งงานสำคัญของลูกชายคนเล็ก หลังจากรอคอยงานมงคลนี้มาหลายปี เพราะลูกชายก็อายุไม่น้อยแล้ว บวกกับด้วยความที่ที่บ้านมีลูกชายล้วน ส่วนตัวอยากมีลูกสาว เวลาเห็นเพื่อนๆ มีลูกสาวเราก็แอบอิจฉา เลยคิดว่า ถ้าในเมื่อไม่มีลูกสาวอย่างน้อยก็ลูกสะใภ้ก็ยังดี

 “ผมมักพูดเล่นๆ กับลูกเสมอว่า พ่อแม่มีทุกอย่างแล้ว ขาดอย่างเดียวคืออยากมีหลาน เพื่อนร่วมรุ่นก็มีหลานกันหมดแล้ว บางครั้งยังถ่ายคลิปมาอวดหลานกัน ผมก็รอจะได้เป็นคุณปู่ซักที สำหรับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ ผมประทับใจในความเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัด ไหว้พระเหมือนลูกชายผม ที่สำคัญเขายังเป็นคนเข้ากับคนง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดีอีกด้วย”

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

  ครอบครัวสิทธินววิธ

  ส่วน วิเชียร-อภิรดา สิทธินววิธ คุณพ่อคุณแม่ของว่าที่เจ้าสาวกล่าวว่า ถึงจะเป็นลูกสาวคนที่สองที่ออกเรือน แต่ก็ยังดีใจที่ได้เห็นการเติบโตในชีวิตของลูกสาวอีกขั้น คุณแม่อภิรดา บอกว่า จากที่ได้สัมผัสกับนิสัยใจคอของว่าที่เจ้าบ่าว ถือว่าสอบผ่าน เพราะเป็นคนหนุ่มที่มีสัมมาคารวะ อัธยาศัยดี เป็นผู้ชายอบอุ่น จิตใจดี 

จอง “รัก” ไว้ตามประเพณี

   อภิรดา สิทธินววิธ ปลื้มกับวันมงคลของลูก

   พร้อมกันนี้คู่รักคนดังยังเปิดใจถึงเส้นทางความรักที่เริิ่มจากว่าที่เจ้าสาว “พอลลี่” พรพรรณ  บอกเล่าถึงที่มาก่อนจะพบรักกันว่า เคยรู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากนัก จนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ได้ลองศึกษา คบกันดูใจกัน ถึงได้รู้ว่าเราทั้งคู่แม้ภายนอกอาจจะดูนิสัยแตกต่างกัน แต่เราก็มีหลายอย่างที่คล้ายกัน ทำให้คู่เรากลางเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ส่วนความประทับใจที่มีต่อว่าที่เจ้าบ่าว "ประทับใจในความเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก ที่สำคัญไม่เจ้าชู้" 

ปิดท้ายที่ว่าที่เจ้าบ่าวผู้โชคดี “เบนซ์”รัฐพงษ์  กล่าวถึงความประทับใจต่อว่าที่เจ้าสาวว่า ชอบในความน่ารัก เอาใจใส่ของฝ่ายหญิง เวลาที่ทำอะไรจะตั้งใจ เป็นคนที่รู้จักให้อภัยและเข้าใจความรักเป็นอย่างดี

“ผมชอบที่เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เขาจะพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะพบอุปสรรค หรือมีปัญหาอะไร เขาจะพยายามคิดในดี มองทุกอย่างในแง่บวก เราอาจจะมองแตกต่างกันในบางเรื่อง แต่เขาจะพยายามหาตรงกลางเพื่อให้เราไปด้วยกัน ผมว่านี่คือความรักนะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ