ข่าว

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรีตเมนต์ Signature Royal Hammam สไตล์อาหรับ ที่ช่วยทำความสะอาด ปรนนิบัติ และบำรุงผิวอย่างลึกซึ้งรื่นรมย์ไปกับประสบการณ์ “ฮัมมัม” สไตล์โมร็อกโก

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

      ความจอแจบนพื้นที่เศรษฐกิจในย่านสยามสแควร์ ทำให้นึกภาพไม่ออกนักว่าจะที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนได้ตรงไหน แต่ล่าสุดสปาน้องใหม่แต่มากประสบการณ์อย่าง เทรเชอร์ สปา  (treasure spa) ได้เนรมิตตึกใจกลางสยาม  ให้เป็นพื้นที่สงบตัดขาดจากความวุ่นวายพร้อมให้เหล่าคนเมืองมาพิสูจน์บรรยากาศและทรีตเมนต์ที่สร้างความผ่อนคลายราวกับเดินทางไปพักผ่อนตากอากาศในรีสอร์ทหรู  โดยได้นำมรดกภูมิปัญญา ประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพกว่า 10 จากลียาน่า สปา (LeyanaSpa) ทองหล่อ อันเป็นชื่อเดิม ก่อนปรับปรุงเป็นชื่อใหม่พร้อมเปิดตัวสาขาน้องใหม่ในใจกลางสยาม ให้ตอบรับความสบายของลูกค้ามากขึ้น พร้อมผสานองค์ความรู้สมัยใหม่เข้ากับศาสตร์บำบัดโบราณอันล้ำค่าจากนานาประเทศ อาทิ ไทย จีน อินโดนีเซีย อินเดีย โมร็อกโก มาเป็นทรีตเมนต์ให้เลือกสรรกว่า 40 รายการ 

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

       สิ่งที่ลูกค้าจะต้องประทับใจในด่านแรกคือบรรยากาศด้านใน ห้องรับรองสไตล์คอนเทมโพรารี โฮมมี่ เน้นสีฟ้านุ่มสบายตา กับข้าวของเครื่องใช้ที่ดูอบอุ่น ไม่เห็นความวุ่นวายภายนอกปรับอารมณ์ให้เข้าสู่โหมดความสงบ และอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ พร้อมรับการปรนิบัติผ่อนคลายกับโปรแกรมทรีตเมนต์ทีชอบ  โดยสำหรับผิวกายจะแบ่งเป็นห้องส่วนตัวสีฟ้า มีโซนอาบน้ำ แช่ตัว ดีไซน์ร่วมสมัย เหมือนเป็นห้องหนึ่งในบ้านริมทะเล เช่นเดียวกับห้องนวดไทยที่แบ่งเป็นห้องส่วนตัวเงียบสงบให้ลูกค้าพักผ่อนคลายกล้ามเนื้อเต็มที่  ส่วนห้องนวดเท้าจะแบ่งเป็นโซนเก้าอี้นอนมีม่านกรองแสงกั้นเป็นสัดส่วนปรับแสงสลัว ให้ได้พักผ่อนในระยะเวลสั้นๆ ได้มากที่สุด

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

           วันนี้เรามาลองทำทรีตเมนต์ Signature Royal Hammam สไตล์อาหรับ ที่ช่วยทำความสะอาด ปรนนิบัติ และบำรุงผิวอย่างลึกซึ้งรื่นรมย์ไปกับประสบการณ์ “ฮัมมัม” สไตล์โมร็อกโก ใช้ศาสตร์ความร้อนช่วยให้ต่อมน้ำเหลือง ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดี คลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อที่ใช้งานหนัก โปรแกรมเริ่มจากปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าด้วยการอาบน้ำอบสตรีมเซานาประมาณ 15 นาที ก่อนออกมาที่ห้องฮัมมัมอุณหภูมิห้อง 38-40 องศา เทอราพิสจะพามานอนลงที่เตียงหินอ่อนอุ่นๆ พร้อมเริ่มขัดผิวแบบพิเศษด้วยถุงมือที่เรียกว่า Kassa Mitt และสครับเม็ดละเอียดไม่บาดผิว เพื่อขัดผิวหนังที่ตายแล้วออกมาได้เกลี้ยงเกลาทุกจุด จากนั้นล้างออกด้วยสบู่สีดำจากโมร็อกโก พร้อมเปิดฟักบัววิชชี่ขณะนอนคว่ำให้น้ำอุ่นๆ ไหลไปตามผิว ผ่านกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด อาทิ สะบัก แนวสันหลัง น่องขา และปลายเท้า สร้างความผ่อนคลายให้โดยทันที  

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

         ผิวที่ผ่านการทรีตเมนต์ฮัมมัมจะมีความเกลี้ยงเกลา อ่อนนุ่ม แต่ด้วยการใช้ความร้อนตลอดทรีตเมนต์จึงต้องปิดท้ายด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหย เพื่อผิวพรรณที่ชุ่มชื้น เนียนใสและนุ่มนวลยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อมากๆ อาจเสริมด้วย Aromatic Lava Shell Body Massage ด้วยเครื่องมือนวดจากธรรมชาติที่สามารถเก็บความร้อนได้ดีอย่าง “เปลือกหอยลาวา” ซึ่งส่งผ่านความร้อนลงบนผิวและกล้ามเนื้อที่เจ็บปวด ช่วยให้โลหิตไหลเวียนดียิ่งขึ้นขณะที่คุณค่าจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติช่วยให้ร่างกายและอารมณ์กลับสู่ภาวะสมดุลและผ่อนคลาย

พักร้อนกลางสยาม ในบ้าน ‘เทรเชอร์’

   เทรเชอร์ สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อใช้บริการได้ที่ 0-2252-3468 หรือ 0-2252-3470 www.treasurespa.com,email : [email protected]  fb : www.facebook.com/treasurespabangkok

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ