ข่าว

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงบันดาลใจจากจากเสียงเปียโน ผุดไอเดียปลดปล่อย-ผ่อนคลาย

     ลวดลาย และปลายผ้าที่ทิ้งตัวเคลื่อไหวตามจังหวะการเปลี่ยนท่วงท่า ช่วยเสริมเสน่ห์ของสรีระสตรีให้สวยงามราวกับการเต้นบัลเลต์ไปกับเพลงบรรเลงคลาสสิกชวนมอง  นี่คือภาพสะท้อนความเป็นผู้หญิงของ “อัญชวิกา” แบรนด์แฟชั่นสำหรับสาวมั่นยุคใหม่ ในคอลเลกชั่นล่าสุด ชุด “Dramatic” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวในฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ผ่านความรู้สึกที่ได้ปลดปล่อย ผ่อนคลายอารมณ์ความเป็นผู้หญิงออกมาในทุกๆ ครั้งเมื่อรับฟังเสียงเปียโนบรรเลงบทเพลง “เบิร์ด เซต ฟรี” สะท้อนความสวยงามของตัวตนหญิงสาวที่หลากหลาย 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

      "เอ็กซ์" อัญชลี วิกสิตนาคกุล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ เล่าว่า สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 นี้ หญิงสาวในแบบฉบับอัญชวิกาจะแสดงออกซึ่งอารมณ์ของความเป็นผู้หญิงความอ่อนหวาน อ่อนไหว ลึกล้ำ หรือดราม่า ในบางครั้ง โดยแรงบันดาลใจหลักจากคอลเลกชั่นนี้เกิดขึ้นจากการได้ยินเสียงเพลงจากเปียโนที่ลูกชายเล่นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ได้ไอเดียว่าผู้หญิงจะรู้สึกปลดปล่อย ผ่อนคลาย เวลาได้ยินเสียงดนตรี จนลุกขึ้นมาเต้นบัลเลต์ เพื่อปลดปล่อยความเป็นตัวตนของผู้หญิงออกมา

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

      “การแสดงออกซึ่งความเป็นผู้หญิง มีหลายอารมณ์ เช่น เฟมินีน, ชิค, สปอร์ต, อาร์ต หรือแม้กระทั่งดราม่า โดยทางแบรนด์ผสมผสานพร้อมถ่ายทอดอารมณ์เหล่านี้ด้วยผ้าลายพริ้นท์เถาว์กุหลาบเลื้อยหลากโทนสี อาทิ ขาว, ดํา, แดงกล่ำ, นํ้าเงินเข้ม, ฟ้าสว่าง และม่วงหม่น ซึ่งล้วนให้อารมณ์ที่แตกต่าง อีกทั้งยังมีลายพิมพ์แมงมุมหลากโทนสี รวมทั้งคงซิกเนเจอร์เด่นด้วยงานปักแฮนด์เมดสุดประณีตด้วยเทคนิคและวัสดุที่หลากหลาย นอกจากนั้น ไฮไลท์ประจำซีซั่นนี้ ได้แก่ ลวดลายปักแมงมุม นกอีกา และนกเค้าแมว สื่อถึงความเป็นผู้หญิง ที่มีความละเอียดอ่อน น่าพิศวงและงามสง่า เติมเต็มความดราม่าให้แก่คอลเลกชั่นนี้ทั้งหมด 50 ลุค ให้หญิงสาวสามารถสวมใส่ให้สวยเด่นมีสไตล์ในชุดเดียว” อัญชลี เล่าถึงรายละเอียดคอลเลกชั่น 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

       นอกจากนี้ อัญชวิกา ยังได้ดีไซน์ชุดเดรสทรงยาวและทรงแคบ เพ้นท์ลายยูนีค ได้อารมณ์สาวเซ็กซี่แฝงความซุกซน รวมทั้งเดรสสั้นผ้าตัดต่อเข้ากับผ้าลูกไม้แสนโรแมนติก เพิ่มความอ่อนหวานด้วยงานปักที่งดงามลงตัว รวมถึงชุดจัมพ์สูทคงความโดดเด่น โก้ หรูให้แก่ผู้หญิงยุคใหม่ เพิ่มความมาดมั่นด้วย แจ็กเก็ตตัวสั้น และยาวที่ผสมผสานงานปักและการตัดเย็บที่ลงตัว โดยชุดต่างๆยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์อย่างเข้มข้นด้วยเทคนิคของงานดีไซน์มากด้วยรายละเอียดเห็นเด่นชัด  แถมบ่งบอกถึงคุณค่าและความใส่ใจ เช่น การตัดต่อทําระบายหลายชั้นและการจับจีบเดินเส้น การเล่นกับเทกซ์เจอร์ของเนื้อผ้าที่หลากหลายเพื่อตกแต่งเพิ่มเติมความเป็นผู้หญิง โดยมีลูกไม้ลายสวยเสริมเสน่ห์ให้ชวนค้นหาอีกขั้น และสิ่งที่เป็นหัวใจหลักของงานดีไซน์ของ อัญชวิกา คือ ผู้หญิงสวมใส่แล้วมีเสน่ห์อย่างเต็มเปี่ยม 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

 

เสน่ห์อิสตรี บนท่วงทำนองของผืนผ้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ