ข่าว

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิน แอนด์ มิลค์ เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ ชวนหนุ่มๆ เตรียมพร้อมก้าวเข้าฤดูกาลใหม่ก่อนใคร ในคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2016-2017

         

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

           จิน แอนด์ มิลค์ เมนส์แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ แห่งแรกบนชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนหนุ่มๆ เตรียมพร้อมก้าวเข้าฤดูกาลใหม่ก่อนใครแบบ Be the First อัพเดทสไตล์การแต่งตัว ออทั่ม/วินเทอร์  2016-2017 ในธีม อาร์ท อิน เดอะ มิวเซียม ซึ่งซีซั่นนี้ จิน แอนด์ มิลค์ ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของเมนส์แวร์ ด้วยไอเทมหลักอย่างชุดสูทลุคแคชชวล รวมทั้งชุดลำลองหลากสไตล์ ตลอดจนแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่สื่อถึงเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตัวตนของหนุ่มๆ ตลอดฤดูกาลนี้

 

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า
         

         ปารีสา จาตนิลพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า อาร์ท อิน เดอะ มิวเซี่ยม คือธีมประจำออทั่มวินเทอร์ 2016–2017 ที่ จิน แอนด์ มิลค์ รังสรรค์ขึ้นมาจากการสำรวจเทรนด์การแต่งตัวของผู้ชายจากแฟชั่นวีก และบนท้องถนน ซึ่งทุกวันนี้จะเห็นได้ว่าเปลี่ยนแปลงจากเดิมค่อนข้างมาก เห็นได้จากคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นฝั่งยุโรป หรือแม้กระทั่งฝั่งเอเชียบ้านเรา จะเห็นถึงความเนี้ยบในแต่ละลุค ไม่ว่าจะเป็นวันพักผ่อน ทำงาน หรือว่าออกงาน จะเห็นสไตล์ที่แปลกใหม่ การใช้เทคนิคต่างๆ ของคัตติ้ง เฉดสีของผืนผ้า และแอคเซสเซอรี่ที่เพิ่มเติมเทคนิคใหม่ๆ เป็นลูกเล่นให้ดูโดดเด่นมากขึ้น คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้จึงเปรียบได้กับผลงานศิลป์ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านคนที่ได้สวมใส่ และนี่เองคือที่มาของคอนเซ็ปต์ “อาร์ท อิน เดอะ มิวเซียม” ออทั่มวินเทอร์ 2016–2017

 

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

            “คีย์ลุคประจำคอลเลกชั่นนี้ ยังคงยกให้สูทเป็นไอเทมหลัก ซึ่งสะท้อนถึงสไตล์ในแบบสุภาพบุรุษได้ดีที่สุด แต่จะเน้นลุคที่ดูแคชชวลมากขึ้น ด้วยการจับเอาเสื้อสูทมาแมทช์ลุคกับกางเกงยีน เพิ่มกิมมิกด้วยเข็มกลัดพิน หรือพ็อกเก็ตสแควร์ ที่มีเฉดสีคลุมโทน หรือการนำเสื้อสเวตเตอร์คัตติ้งเนี้ยบจับคู่กับชุดสูทแมทช์สี แค่นี้ก็สามารถเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวได้ และที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูกาลนี้ โอเวอร์โค้ตแจ็กเก็ตจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมหลัก ที่จะเสริมลุคให้ดูโก้หรูตามแบบหนุ่มเออร์เบินไลฟ์สไตล์ แต่ละแบรนด์คัดสรรมา จะพิถีพิถันในการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะสมกับสภาพอากาศ ง่ายต่อการสวมใส่ ลายตารางสไตล์ทาร์ทัน ถือเป็นคีย์หลักประจำซีซั่นนี้ ที่เหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั่วโลกพร้อมใจกันยกให้เป็นไอคอนหลักของชุดสูท แจ็กเก็ตแบบควิลบอมเบอร์เนื้อผ้าสบาย รวมถึงกางเกงลำลองจ๊อกกิ้ง แพนท์ ก็ยังเป็น มัท แอฟ ไอเท็ม ประจำซีซั่นนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังจะได้เห็นเทคนิคแบบคอลลาจ ที่ได้อิทธิพลต้นแบบจากการตัดแปะเสนอศิลปะในการผสมผสาน และศาสตร์ของการรวบรวมเนื้อผ้าต่างๆ ตัดเย็บเล่นกับผ้าเดนิม ถ่ายทอดจินตนาการออกมาเป็นลวดลายบนพื้นผ้าได้อย่างลงตัว การใช้เทคนิคตัดต่อเนื้อผ้าแบบสปริงค์ซัมเมอร์ยังคงเป็นที่นิยมมาถึงออทั่มวินเทอร์นี้  แฮนดิคราฟท์ เทคนิคที่จะเน้นวาด หรือสเก็ตลวดลายด้วยมือมาเติมความหลากหลายให้กับสไตล์ ผสานลูกเล่นการใช้สีที่ดูเด่นจากเนื้อผ้า เฉดสีโทนหมองหม่นอย่าง โทนสีดำ สีเทาหิน สีเหลืองเบจ สีน้ำตาลโอ้ค สีน้ำเงินเนวี สีเขียวเข้ม และสีแดงเบอร์กันดี ยังถือเป็นสีที่คลาสสิกตลอดกาลสำหรับฤดูหนาว”
                                                                             

  แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

 

             จิน แอนด์ มิลค์ เมนส์  แวร์มัลติแบรนด์สโตร์ ได้รวบรวมแบรนด์แฟชั่นทั้งเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่กว่า 20 แบรนด์ เพื่อให้เห็นแบรนด์เข็มกลัดดอกไม้ประดิษฐ์ ที่จะมาดรอปความขรึมของสุภาพบุรุษให้ดูขี้เล่นเจ้าเสน่ห์มากขึ้น อาทิ เสธ เน็กแวร์  โบไทที่สะท้อนถึงลุคฟอร์มอลอย่างมีสไตล์, เอกเอ จิวเวลรีเครื่องประดับทำจากเงิน ออกแบบแอคเซสเซอรี่สำหรับสุภาพบุรุษ โดยได้แรงบันดาลใจสัญลักษณ์ของบานประตู กรอบหน้าต่าง ของโบสถ์ในยุคโกธิค เป็นตัวเล่าเรื่องผ่านเครื่องประดับเงิน เช่น แหวน ต่างหู สร้อยข้อมือ เข็มกลัด รวมถึงสายนาฬิกาของ Apple watch ที่จะทำให้ผู้ใช้เป็นจุดสนใจได้โดยไม่รู้ตัว,  ลอนดอน บราวน์ บรนด์รองเท้าหนังดีไซน์เยี่ยม พิถีพิถันในการตัดเย็บ แฝงไปด้วยกลิ่นอายคลาสสิก นอกจากนี้ยังมี สม็อค ดิปเปอร์ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมพรีเมี่ยมสไตล์วินเทจ มาเติมแต่งกรูมมิ่งของชายหนุ่ม เสมือนผลงานอาร์ตที่พร้อมจะถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์
             

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

               สำหรับซีซั่นนี้ จิน แอนด์ มิล์ค  ยังได้แบรนด์น้องใหม่อย่าง ที-เร็กซ์ กับคอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ ที่นำจุดเด่นของวัฒนธรรรมการแต่งตัวแบบญี่ปุ่น มาปรับเปลี่ยนลุคให้ดูทางการมากขึ้น พร้อมเนื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศในเขตร้อนชื้น ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมทช์ตามสไตล์ของแต่ละคน ตามมาด้วย เดอะ ซิลเวอร์ นีดเดิล แบรนด์เสื้อเชิ้ตที่ใช้เนื้อผ้าสไตล์คลาสสิก มาผสมผสานเข้ากับลูกเล่นของผ้าหลากสี สะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นสุดเนี้ยบ สามารถนำมาแมทช์ได้กับทุกลุคทุกโอกาส และสำหรับแบรนด์ เทน เอาท์ ออฟ เทน กับคอลเลกชั่นดีไซน์สุดโต่ง ที่ผสมผสานกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่น กับ อาว็อง การ์ด ได้อย่างลงตัว นำเสนอผ่านเทคนิคการตัดเย็บแบบสมัยใหม่ ด้วยรายละเอียดที่มีความซับซ้อนอย่างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

แฟชั่นที่หนาวนี้หนุ่มๆ ต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า

 

            สนุกกับการแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ตามเทรนด์ ในคอนเซ็ปต์ “อาร์ท อิน เดอะ มิวเซียม  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมสินค้า และเครื่องประดับในแบบของแอบโซลูท สยาม  ที่ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามข้อมูลและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ 0-2658-1000 ต่อ 1376 หรือ Instagram: Ginandmilkstore

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ