ข่าว

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกาะกระแสอัพเทรนด์เสื้อผ้าปลายฝนต้นหนาว แบรนด์ไหนจะเข้าตา ตามไปดูกันเลย...

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

      กระแสของแฟชั่นวิ่งแรงไม่เคยแผ่ว ด้วยแฟชั่นนิสต้าสามารถสรรหาเทรนด์แฟชั้นในฤดูกาลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น หรือบางครั้งสามารถเปิดดูถ่ายทอดสดแฟชั่นวีกจากเมืองแฟชั่นระดับโลกกันอย่างง่ายดาย ว่าแล้วก็ขอเกาะกระแสอัพเทรนด์เสื้อผ้าปลายฝนต้นหนาว เริ่มจากแบรนด์ “วทานิกา” ที่ส่งคอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2016 ด้วยการนำความดิบ ความคลั่ง และความพลุ่งพล่านของอารมณ์ที่พร้อมจะฉีกทุกกฎเกณฑ์ของ ลักชัวรี่ พังค์ มาทวิสต์ให้กลายมาเป็นเรื่องเล่าผ่านดีไซน์ที่ร้อนแรงพร้อมที่จะทำให้หน้าหนาวนี้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

     เมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผลการตีความสิ่งที่ผู้คนมองว่าเป็น Negative ย่อมไม่ใช่เรื่องที่ต้องปฏิเสธอีกต่อไป ทว่าในคอลเลกชั่นนี้การดีไซน์จึงดึงอารมณ์ที่เกรี้ยวกราดมานำเสนอผ่านคัตติ้งที่เฉียบคม เน้นรูปร่างและความโค้งเว้าเป็นหลักเพื่อสื่อถึงความโมเดิร์น อีกทั้งยังนำความเย้ายวนแบบสุดโต่งที่แฝงความอ่อนโยนไว้ภายใน 

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

    พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นด้วยการนำอะไหล่และดีเทลหลากหลายแบบมาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าสร้างความแข็งแกร่งเมื่อพบเห็นแต่กลับดูอ่อนหวานเมื่อสวมใส่ในเวลาเดียวกัน และยังคงเน้นที่เรดดี้ ทู แวร์ โดยเลือกใช้วัสดุ อาทิ Ultrasuede, ผ้าคอตตอนและผ้าเครปผสม ที่สวมใส่สบาย มาสร้างความแปลกตา รวมไปถึงลายพิมพ์หนึ่งในซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่ครั้งนี้นำเสนอการออกแบบโดยใช้เทคนิคการเพ้นท์ด้วยมือมาสร้างสรรค์ลายเสือดาว โดยดึงเสน่ห์ของสีน้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาสร้างสีสันให้แก่คอลเลกชั่น ด้วยวิธีการกระจายตัวตามธรรมชาติของสีน้ำที่วาดลงบนกระดาษที่เปียก จึงเกิดความฟุ้งของสีที่ไม่สามารถควบคุมได้แต่กลับสร้างความสมบูรณ์แบบให้ลายพิมพ์ได้อย่างลงตัว

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

     แม็กซ์มาร่า ต้อนรับเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วง 2016 ด้วยโทนสีพาสเทลแสนหวาน ร่ายมนตร์สะกดคนทั้งเมืองด้วยโทนสีพาสเทลแสนหวานที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลอ่อนโยน และโรแมนติก ทั้งเสื้อคลุมและชุดเดรสชีฟองเนื้อนุ่มพลิ้วไหวรวมถึงกางเกงขายาวทรงเข้ารูปที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงและให้ความรู้สึกเบาสบาย ผ่อนคลายอย่างเต็มที่  นอกจากนี้ยังส่งเสื้อคลุมของสาวชาวเมือง เป็นโค้ทผ้าวูล 2 ชั้นที่ผ่านการตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีตและเสื้อคลุมผ้าไหมพรมแคชเมียร์ มาในโทนสีสดใสพร้อมตกแต่งฮู้ดที่ช่วยเพิ่มความเก๋ให้ลุคสาวชาวเมืองได้เป็นอย่างดี  

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

     พร้อมกันนี้ยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจึงเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบและเข้าได้กับผู้หญิงทุกสไตล์ โดยปรับให้มีความโมเดิร์น ผ่านการตัดเย็บที่พิถีพิถันและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ความเรียบง่าย ทันสมัย และดีไซน์อันโดดเด่น ได้ถูกนำเสนอผ่านเสื้อผ้าในทุกๆ ซีซั่นของแม็กซ์มาร่า สตูดิโอ ทั้งเสื้อโค้ท ชุดเดรส แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต และสูท รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ อย่าง ผ้าพันคอ ถุงมือ เข็มขัด และสร้อยคอ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและให้ลุคเฟมินีน 

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

      ปิดท้ายที่  ลอฟฟิเซีย   แนะนำคอลเลกชั่นบิสิเนส เซต เหมาะกับวาระที่ต้องการความเป็นทางการหรือพิธีการ เพิ่มความสง่างาม ด้วยการแต่งตัวเป็นเซต  ด้วยเนื้อผ้าทอพิเศษลายพิมพ์ดูดีมีมิติ ผ้าลูกไม้หรู และผ้าทาฟต้าที่มีความมันวาวดุจผ้าไหม กับฟอร์มเสื้อที่เสริมให้ช่วงตัวดูยาวและมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ใส่แล้วสวยได้ทุกรูปร่าง หรือในวันที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมาก ลองเลือกแต่งกายด้วยท่อนบน ท็อป ซีเครต เบลาส์ เสื้อปิดส่วนเกิน เห็นหุ่นสวย ด้วยการใช้ผ้า 2 ชนิด เพื่อช่วยอำพรางรูปร่าง ตัวนอกเป็นชีฟองเนื้อบางเบา แต่ทิ้งตัวดี ทำหน้าที่ปกปิดหน้าท้องและต้นแขน ส่วนตัวในใช้ผ้าเจอร์ซีให้สัมผัสนุ่ม กระชับสัดส่วน ที่เล่นเลเยอร์สามารถใส่ปล่อยชายเสื้อ หรือเอาเข้าข้างใน เปลี่ยนสไตล์ได้หลายลุค อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายสีสัน รวมถึงดีเทลแต่งผ้าพาดเฉียง ตั้งแต่งช่วงไหล่ลงมาถึงชายเสื้อช่วยอำพรางหน้าท้องและทำให้คอดูระหง ลำตัวดูยืดตรง ดูสง่างาม 

ตามกระแสแฟชั่นปลายฝนต้นหนาว

     หรือท็อป ซีเครต เสื้อลับสลับด้าน มาพร้อมฟังก์ชันดีงามที่สามารถใส่ได้ถึง 2 ด้าน แค่พลิกกลับ ก็สลับลุคจากผ้าชีฟองสีพื้นในโทนสดใส กลายเป็นเสื้อลูกไม้ทอพิเศษแสนเนียนนุ่มให้ลุคหรูได้ทันที สำหรับท่อนล่างหนีไม่พ้นกางเกง Runway Pants กับคุณสมบัติอยู่ทรงสวย คัตติ้งเนี้ยบทำให้เอวกระชับ ไม่อึดอัด และ Samurai Pants เนื้อผ้าซีพิ้ว ยับยาก แทบไม่ต้องรีด เพียง 1 ตัว แต่สามารถแมทช์กับชิ้นบนได้ไม่รู้จบ ใส่ได้หลายโอกาส ทุกสถานการณ์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ