ข่าว

ตัวแทนปาร์คนายเลิศแจง แค่พัฒนาที่ดิน ไม่ได้ปิดตำนานนายเลิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนูเล็ก" ณพาภรณ์ มอบหมายตัวแทนติดต่อนักข่าวแจงประเด็นขายกิจการ ย้ำไม่ได้ปิดตำนานนายเลิศ

     วันนี้ (วันที่ 30 กันยายน 2559) เกี่ยวกับประเด็นการขายกิจการโรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค กรุงเทพ ที่เมื่อวันที่ 29 กันยายน น.ส.ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร กรรมการผู้จัดการบริษัทโรงแรมปาร์คนายเลิศ และผู้บริหารได้นัดประชุมหารือเพื่อเตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงในการขายกิจการ แต่ท้ายที่สุดไม่มีการเปิดแถลงข่าวแต่อย่างใด และให้เจ้าหน้าที่แจ้งในวันนี้ว่าจะเป็นฝ่ายโทรศัพท์แจ้งผลการหารือในที่ประชุมให้สำนักข่าวต่างๆ ทราบด้วยตัวเองนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวคมชัดลึก รายงานว่า น.ส.ณพาภรณ์ ได้มอบหมายให้นายกิติต์ศักดิ์ เสือสืบสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นายเลิศ กรุ๊ป เป็นตัวแทนโทรศัพท์ติดต่อผู้สื่อข่าวเพื่อตอบข้อสงสัยต่างๆ เพราะตัวเองติดภารกิจสำคัญไม่สามารถตอบข้อซักถามได้ 

ตัวแทนปาร์คนายเลิศแจง แค่พัฒนาที่ดิน  ไม่ได้ปิดตำนานนายเลิศ

      นายกิติต์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ผู้บริหารโรงแรมต้องการเน้นย้ำข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการขายกิจการว่าไม่ใช่การปิดตำนานปาร์คนายเลิศ เพียงแต่สิ้นสุดการดำเนินธุรกิจในส่วนของโรงแรมเท่านั้น ขณะที่พื้นที่ส่วนของบ้านต้นตระกูลยังคงอยู่ ซึ่งเนื้อที่ทั้งส่วนของโรงแรมและบ้านเก่ามีทั้งหมด 35 ไร่ มีการแบ่งขายเพียง 15 ไร่เท่านั้น ยังเหลือในส่วนของบ้าน พิพิธภัณฑ์ และร้านอาหารอีก 20 ไร่ การที่สื่อบางสำนักใช้คำว่าปิดตำนานจึงดูหดหู่เกินไป จึงอยากอธิบายข้อมูลให้ทราบตรงกัน อย่างไรก็ตามการขายกิจการครั้งนี้ยังอยากให้มองในแง่ของการพัฒนาที่ดินให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม (ซีเอสอาร์) ซึ่งเป็นความตั้งใจของครอบครัวมานานแล้ว การที่จะมีการปรับเปลี่ยนโรงแรมไปเป็นศูนย์สุขภาพครบวงจรจึงเป็นเรื่องน่ายินดี สอดคล้องกับโรงพยาบาลเลิศสินที่สร้างขึ้นจากความตั้งใจของบรรพบุรุษที่อยากให้เป็นสถานที่บริการสุขภาพประชาชน โดยหลังจากการขายกิจการโรงแรมในครั้งนี้ น.ส.ณพาภรณ์ มีแผนดำเนินธุรกิจอื่นๆ อีกหลายด้าน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ 

ตัวแทนปาร์คนายเลิศแจง แค่พัฒนาที่ดิน  ไม่ได้ปิดตำนานนายเลิศ

ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร หน้าบ้านต้นตระกูล

     ทั้งนี้ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ยังเผยด้วยว่าวันนี้มีการจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระในโอกาสครบรอบการเปิดดำเนินธุรกิจโรงแรมปาร์คนายเลิศที่เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน 2526 รวมเป็นเวลา 33 ปีเต็ม มีผู้บริหารตลอดจนพนักงานแผนกต่างๆ เข้าร่วมงาน มีการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงแรม รวมถึงการมอบรางวัล “ลอง เซอร์วิส อะวอร์ด 2016” หรือรางวัลสำหรับพนักงานที่ทำงานมาอย่างยาวนานอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ