ข่าว

ดินเนอร์แบบมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมไอเดียพาคนรักไปทานมื้อค่ำ ดินเนอร์ 100 ครั้ง ก็ไม่จำเจ

        ดินเนอร์แบบมีสไตล์

        เข้าช่วงสายของวัน ถ้าใครยังคิดแพลนไม่ออกว่าจะพาสุดที่รักไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือคนในครอบครัวไปทานดินเนอร์สุดพิเศษที่ไหนดี  วันนี้แอพพลิเคชั่น Happn  จะมาช่วยแนะนำไอเดียทานอาหารค่ำแบบมีสไตล์ให้  มอบประสบการณ์ดีๆ สุดเพอร์เฟ็คให้ทุกดินเนอร์แน่นอน

          เริ่มจากฉีกกรอบเดิมๆ ออกมาสักหน่อย เพราะการพาคู่เดทของคุณไปรับประทานอาหารมื้อค่ำอาจจะดูเป็นกิจกรรมธรรมดาๆ แต่คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นกิจกรรมอันแสนพิเศษได้ด้วย เช่น  ไปชมภาพยนตร์ใน โรงหนังสุดหรูพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม , คาเฟ่ขนมหวาน   สร้างความประทับใจให้คู่เดทของคุณ  ด้วยมื้อค่ำเบาๆ ที่ร้านขนมหวานที่กำลังเป็นทีนิยมในโลกโซเชียลมีเดีย 

          คาเฟ่บอร์ดเกม/ คาเฟ่รวมกิจกรรม – ไอเดียนี้เหมาะสำหรับคู่เดทที่รักความสนุกสนาน และมองหามื้อค่ำที่มากกว่าการนั่งที่โต๊ะแล้วรับประทานอาหารร่วมกัน คุณและคู่เดทของคุณสามารถเพลิดเพลินกับ บอร์ดเกมต่างๆ เช่น เกมเศรษฐี หมากฮอส หรือจะเป็นเกมส์เพลย์  และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ระหว่างรับประทานเบอร์เกอร์ จิบชา กาแฟ หรือค็อกเทลแก้วโปรด คุณก็สามารถเพลิดเพลินมื้อค่ำไปพร้อมๆ กับการเล่นเกมต่างๆ กับคู่เดทของคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์ และยังเรียนรู้กันและกันได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ไอเดียนี้เหมาะมากสำหรับคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง แทนที่คุณจะมัวคิดหัวปั่นว่าจะคุยเรื่องอะไรกับคู่เดทของคุณ คุณสามารถหันมาชวนคู่เดทของคุณเล่นเกมสนุกๆ ด้วนกันแทนได้

 

ดินเนอร์แบบมีสไตล์

            อาหารโฮมเมดสุดโรแมนติก – ถ้าคุณมีบ้านหรือคอนโดเหมาะๆ ที่มีเครื่องครัวและอุปกรณ์พร้อมพอที่จะทำอาหารโฮมเมดเมนูเด็ดประจำตัวของคุณแล้วหละก็ นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คุณในการสร้างความประทับใจให้คู่เดท โดยโชว์ความโรแมนติกของคุณผ่านการทำอาหารโฮมเมด เมนูเด็ดของคุณให้เขาได้ลิ้มลอง เพิ่มบรรยากาศด้วยการปรับแสงไฟสลัวๆ จุดเทียน และเตรียมไวน์ดีๆ สักขวด แค่นี้เดทมื้อค่ำของคุณก็จะเป็นเดทที่เพอร์เฟ็คและตรึงตราใจเป็นที่สุดแล้ว

            ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา – หนึ่งในไอเดียเดทมื้อค่ำที่แสนโรแมนติกคงหนีไม่พ้นการล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมดื่มด่ำกับวิว และบรรยากาศอันสวยงามริมสองฝั่งแม่น้ำ เคล้าบทเพลงอันไพเราะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เราขอแนะนำให้คุณเช็คสภาพอากาศให้ดีก่อนการเดทมื้อค่ำสุดโรแมนติกนี้ ไม่อย่างนั้นหากฟ้าฝนไม่เป็นใจ การเดทของคุณอาจล่มไม่เป็นท่าก็เป็นได้

            คาราโอเกะ – ไม่ว่าจะเป็นนักฟังหรือนักร้อง คาราโอเกะก็เป็นตัวเลือกมื้อค่ำที่น่าสนใจสำหรับคนที่รักในเสียงดนตรี คุณสามารถร้องเพลงที่สื่อถึงความในใจของคุณให้กับคู่เดทของคุณ หรือคุณอาจร้องเพลงแรกที่คุณส่งให้คู่เดทของคุณผ่านทาง Happn ก็ได้ด้วยเช่นกัน

 

ดินเนอร์แบบมีสไตล์

                                                                                                             ขอบคุณข้อมูลจาก Happn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ