ข่าว

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์คนรักแฟชั่นมาครบ 10 ปี "โพเอม" ฉลองใหญ่เชิญสาวกมาเดินบนพรมแดง พร้อมเปิดคอลเลกชั่นสุดพิเศษ

 

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

  ครบ 1 ทศวรรษที่แบรนด์เสื้อผ้าสตรีคัตติ้งเนี้ยบอย่าง ‘โพเอม’ (POEM) เป็นดั่งเพื่อนคู่ใจสาวๆ เมื่อต้องการสวมชุดสวยในงานเลี้ยงสุดหรู และเพื่อตอบแทนเหล่าแฟนแบรนด์ที่รักในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "ฌอน" ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ จึงจัดงานเลี้ยงใหญ่พร้อมเนรมิตรันเวย์ในคอนเซ็ปต์ของเรด คาร์เพ็ท สุดหรูอวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ‘เอ ดีเคด ออฟ แกลมเมอร์’ พร้อมด้วยไฮไลท์พิเศษที่ทุกคนตั้งตาคอยกับการเผยโฉม ‘ไพรเวท โพเอม กูทัวร์’ การรังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ภายใน รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้ 

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

ชวนล ไคสิริ

 

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี  ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

                                        พลอยชมพู อัมพุช                    ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ รัตนทารส

                                     -พันธบัตร บางขุนเทียน                         -อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส

   งานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ สวมชุดตัวโปรดของแบรนด์โพเอมมาร่วมเดินพรมแดงอย่างสง่างาม อาทิ “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ รัตนทารส, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, “ตู่” ปิยวดี มาลีนนท์, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “ส้ม” ชนัดดา- “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “จูน” สาวิตรี โรจน พฤกษ์, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “นาม” ปรมา ไรวา, “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์, “ชมพู” พลอยชมพู อัมพุช, “นิโคล” คามิลล่า กิตติวัฒน์, “เรส” ยุวเรส กังสถาน, พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, “หนิง” ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์, “มัดหมี่” พิมพ์ดาว พานิชสมัย ฯลฯ 

 

 

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี  ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

                              สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี          พิมดาว พานิชสมัย

                                       -ณพาภรณ์ โพธิรัตนัง     

   ‘โพเอม’ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 กับการดีไซน์ที่ผสมผสานการตัดเย็บเสื้อผ้าแบบบูติคเข้ากับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดยมีแนวคิดหลักในการผสานมุมมองในเรื่องโครงสร้าง รูปทรง และเส้นสายแบบสถาปัตยกรรมจากการสังเกตสรีระของผู้หญิง ผ่านการถ่ายทอดไอเดียการออกแบบของ ‘ฌอน" ชวนล ไคสิริ พร้อมกล่าวว่า โพเอมเป็นแบรนด์ที่มีสไตล์ที่ชัดเจน มีการดีไซน์เสื้อผ้าที่สะท้อนความทันสมัย ใส่แล้วสวยสง่า มีเสน่ห์ น่าค้นหา เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยเอกลักษณ์ของโพเอมคือความสามารถในการดึงเอาจุดเด่นของผู้สวมใส่ ออกมาถ่ายทอดลงบนงานดีไซน์ได้อย่างลงตัว เมื่อคุณสวมใส่ชุดของโพเอม คุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่สวยทุกมุมมองและมั่นใจในตัวเองขึ้นมาทันที

ฉลองครองใจแฟชั่นนิสต้าครบ 10 ปี 

    สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 จุดเด่นอยู่ที่ ซับในผ้าตาข่ายพิเศษ ที่ช่วยเก็บกระชับรูปทรงให้เข้าที่ รวมถึง ลายพิมพ์บนผ้าทูทู 16 ชั้น ไล่มิติของเฉดสีอันอ่อนหวานผ่านลวดลายของกลีบกุหลาบสุดโรแมนติก และลายพิมพ์กราฟฟิกเส้นโค้งสไตล์อาร์ตนูโว (Art Nouveau) ที่ช่วยสร้างฟอร์มโค้งเว้าขับเน้นเรือนร่างที่สื่อถึงความเย้ายวนอันมีระดับ เพิ่มความพิเศษด้วยสไตล์เบอร์เลสกับลายพิมพ์กราฟฟิกเหลี่ยมมุมประกายของเพชร แสดงถึงความเด็ดเดี่ยวของหญิงสาว โดยใช้การตัดเย็บสุดประณีตให้เกิดรอบตะเข็บน้อยที่สุดเพื่อให้ลายพิมพ์เชื่อมต่อกันดุจผ้าผืนเดียว นอกจากนี้ยังเพิ่มงานดีไซน์แปลกใหม่อย่างกางเกงทรงซิกาแร็ตและเสื้อท่อนบนด้วยแพทเทิร์นดีคอนสตรัคชั่นผูกโบ องค์ประกอบเด่นที่ให้ความโก้หรู ทว่าดูคล่องแคล่วแบบหญิงสาวสมัยใหม่ ขาดไม่ได้กับชิ้นเด่นที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง กระโปรงเอไลน์ทรงสุ่ม และ เดรสทรงสอบเข้ารูป ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่สะท้อนถึงความหรูหราอย่างผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่มเงา, ผ้าทูทูที่ช่วยสร้างเค้าโครงโปร่งสบาย เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ผ้าที่สร้างมูฟเม้นท์อย่างผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ยืดหยุ่นได้ดี รวมถึงผ้าซิลค์ซาตินเนื้อมันวาวที่ตัดเย็บโครงด้านล่างให้ชายกระโปรงพลิ้วไหวยามก้าวเดิน เผยความโก้หรูด้วยโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีเบจ อีกทั้งยังเพิ่มความน่าค้นหาด้วยการไล่ระดับของโทนสี เช่น สีชมพูเข้ม, สีแดงสด, สีเขียวมะกอก และสีดำ

   และเมื่อครบ 10 ปียังพิเศษกว่าทุกครั้งด้วยรองเท้าส้นสูงสุดหรู, ส้นเสริมแพลตฟอร์ม และส้นรองเท้าทรงอาร์ตนูโว ที่บรรจงเลือกสรรวัสดุหนังแก้วย้อมสีนู้ดเพื่อให้เหมือนกับสีผิวของผู้หญิงเอเชีย และยังมีสีดำกับสีแดงที่ใช้ผ้าเครปซาตินเพิ่มความมันวาวขับผิวให้ดูสว่างเพิ่มความมั่นใจเมื่อสวมใส่ รวมถึงกระเป๋าครัทช์ผ้ากำมะหยี่ประดับพู่ที่สวยพอจะจับคู่กับชุดหรูได้อย่างลงตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ