ข่าว

ปกปิด-ติดทนนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกใจสาวแต่งหน้า...ทีเดียวอยู่

ปกปิด-ติดทนนาน

         ในที่สุดก็ถึงเวลาสำหรับสาวไทยที่จะได้สัมผัสกับมิติใหม่แห่งการแต่งหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนังที่พิถีพิถันอย่างละเอียดทุกขั้นตอนในการสรรสร้างเครื่องสำอางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ได้ทุกวัย โดยมี เจมี่ เคิร์น ลิมา  ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ IT Cosmetics บินลัดฟ้ามาจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงาน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ และสื่อมวลชนมาร่วมงาน อาทิ ปาวา นาคาศัย, ชาญ่า ณ นคร, อรฉัตร เลาหพล, พิมพิศา-พิชามญช์ ชมะนันทน์ ฯลฯ ที่ห้องเพลย์รูม โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ เมื่อวันก่อน

ปกปิด-ติดทนนาน

เจมี่ เคิร์น ลิม

         โดยบรรยากาศในงานได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายเพิ่มเติมสีสันเล็กน้อยด้วยลูกโป่งสีขาวและชมพูเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อผิว พร้อมด้วยบรรยากาศที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง เจมี่ เคิร์น ลิม ได้เล่าว่าเรื่องราวของแบรนด์ได้เริ่มต้นจากตอนที่เป็นผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ ขณะกำลังออกรายการสด ตัวเองเกิดเผลอลบคิ้วที่เขียนเอาไว้ แต่แทนที่จะรู้สึกอับอาย กลับได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์นั้น โดยเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์แต่งหน้าให้ดีและติดทนกว่าเดิม โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีความรู้ด้านผิวหนังที่ดีที่สุด ทั้งแพทย์ศัลยกรรม และแพทย์ผิวหนัง เพื่อร่วมกันพัฒนาเครื่องสำอางในรูปแบบนวัตกรรมใหม่ ในที่สุด IT Cosmetics ก็เกิดขึ้น ภายใต้แนวคิดที่ว่า จะไม่นำผลิตภัณฑ์ออกขายจนกว่าตัวเองจะมั่นใจที่สุด ว่ามันจะสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้ใช้และผิวหน้าของพวกเธอได้ รวมถึงช่วยให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นได้ด้วย
         ทั้งนี้ในงานยังเปิดเวทีให้สาวๆ พูดคุยถึงเรื่องปัญหาของผิวหน้าและการบำรุงผิว เริ่มจาก “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร กล่าวว่าปกติเป็นคนหน้าลอกทั้งที่หน้าผากและจมูกทำให้ต้องใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงตลอด เธอชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพและบำรุงไปในตัว ขณะเดียวกันตัวเองไม่ชอบใช้รองพื้น ดังนั้นจึงขาดแป้งไม่ได้เลย และต้องเป็นแป้งที่ปกปิดได้ดีด้วย ดีใจที่แบรนด์นี้เข้ามาขายในไทย จะได้ไม่ได้ต้องฝากเพื่อนซื้อจากที่อเมริกา

ปกปิด-ติดทนนาน

“เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย

         ทางด้านสาวหน้าเก๋ “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย กล่าวว่า จริงๆ แล้วตัวเองเป็นคนที่มีปัญหาผิวหน้าทั้งหน้าเลย ทั้งรอยแดงจากสิว หรือรูขุมขน ทำให้ต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเยอะมากแล้วก็หลายขั้นตอน ดังนั้นถ้าหากมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพและบำรุง จะช่วยให้ลดผลิตภัณฑ์ที่ใช้บำรุงไปได้เยอะ อีกทั้งช่วยให้ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้อีกด้วย ถ้าพูดถึงไอเท็มที่ขาดไม่ได้คงเป็นคอลซีลเลอร์เพราะถ้าแต่งหน้าแล้วใต้ตายังคล้ำอยู่ก็ดูโทรมอยู่ดี

ปกปิด-ติดทนนาน

“พริม” พิมพิศา-“แพรว” พิชามญช์ ชมะนันทน์

          สองสาวฝาแฝด “พริม” พิมพิศา-“แพรว” พิชามญช์ ชมะนันทน์ กล่าวว่า ปกติพิมกับแพรวก็จะคล้ายๆ กัน ก็คือจะบำรุงผิวตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เพราะคนส่วนมากต้องแต่งหน้าทุกวันยิ่งถ้าได้บำรุงไปด้วยนี่สมบูรณ์แบบเลยค่ะ ในส่วนของพริมปัญหาที่เจอก็คือรอยคล้ำใต้ดวงตา เพราะเป็นคนนอนดึก จึงต้องบำรุงตลอด ขณะเดียวกันก็ต้องมีตัวช่วยอย่างคอนซีลเลอร์กันน้ำที่ปกปิดได้เรียบเนียนจริงๆ ส่วนแพรวเป็นคนที่ชอบติดขนตาปลอมมากสิ่งที่ขาดไม่ได้ทุกครั้งก็คือมาสคาร่าต้องมีติดตัวไว้ตลอดเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ