ข่าว

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกน้ำหอมอัพเดทกลิ่นล่าสุด มง ปารีส

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน นางแบบโชว์น้ำหมอ มง ปารีส

       เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมเย้ายวนฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณจัดงาน “วายเอสแอล เลิฟ เวอร์ติโก้” สมกับการเปิดตัวน้ำหอมล่าสุด “มง ปารีส” ที่ อีฟ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันก่อน บริเวณชั้นจี ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมเชิญชวนเซเลบริตี้ที่หลงใหลในกลิ่นหอมๆ ของน้ำหอมแบรนด์ดังอย่าง “จ้อ” อทิตา สุธาดารัตน์, “เอมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “บี” ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “เปิ้ล” ชัชฏา ก้องธรนินทร์, “คริสตี้” คริสติน่า เศรษฐบุตร, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “ตั๋ม” วิชชุดา-“ลินา” ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, “เอ๋” กัญญารัตน์ พลาดิศัย เป็นต้น ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใคร ท่ามกลางบรรยากาศงานที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน รพีพร วงศ์ทองคำ-กัญญารัตน์ พลาดิศัย

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน

ชัชฏา ก้องธรนินทร์-คริสติน่า เศรษฐบุตร

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง-ปัทมวดี เสนาณรงค์-ธนันธร สุทธิภาสพล

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน

 สิรียา ชุณหกิติยานนท์-ทรงสมร ฮัทเท็ท-อนงค์นาฏ อำนวยพล

       เมื่อแขกเหรื่อมากันพร้อมหน้า “ปาล์ม” ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ก้าวขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับแขกเหรื่ออย่างเป็นทางการ ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ “อ๋า” สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์น้ำหอม มง ปารีส ว่า เป็นการนำเสนอแนวกลิ่นชีเพรในรูปแบบใหม่ น้ำหอมที่ห้อมล้อมผู้พร่างพรมด้วยความเร่าร้อนและความมุ่งหมายใหม่ 

       "ชีเพรเป็นแนวกลิ่นคลาสสิกที่มีโครงสร้างงดงามทว่าเคร่งครัด เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความเก๋แบบปารีสย้อนยุค ซึ่งฉีกรูปแบบของแนวกลิ่นนี้ไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง สร้างสรรค์ความกลมกลืนต่อเนื่องใหม่โดยการพลิกโครงสร้างของแนวกลิ่นชีเพรดั้งเดิม แล้วเปิดตัวแนวกลิ่นไวท์ ชีเพร อันชวนเคลิบเคลิ้มและท้าทาย ซึ่งเหมาะกับความรักยุคใหม่ นอกจากนี้ ขวดน้ำหอมกำลังจะติดอันดับหนึ่งในขวดน้ำหอมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ทั้งยังสวยสะดุดตาด้วยโบแบบคลาสสิกที่ผูกอยู่ด้านหน้าคอเสื้อทำจากริบบิ้นผ้าไหมเนื้อนุ่ม เคียงข้างกับสายหนังสองเส้นที่ให้ความรู้สึกร็อก และแผ่นป้ายสีทองเงาวาวทันสมัยดุนนูนเป็นตราสัญลักษณ์กาส์ซองดร์ ซึ่งเป็นอักษรย่อ วายเอสแอล" บอสสาวเผยฃ

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน        หลังรับทราบข้อมูลบรรดาแขกเหรื่อต่างก็ทดลองน้ำหอมตัวล่าสุด พร้อมเผยน้ำหอมในแบบฉบับที่ตัวเองหลงใหล เริ่มจากสาวเปรี้ยว “หมอพลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ที่บอกว่า เป็นคนที่ติดน้ำหอมมาก ต้องใช้ทุกวันทั้งยังฉีดเพิ่มความหอมระหว่างวันด้วย แต่ก็จะเปลี่ยนกลิ่นไปตามการทำกิจกรรมด้วย อย่างไปออกกำลังกายจะเลือกใช้น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ส่วนเวลาไปงานอีเวนท์ต่างๆ จะชอบใช้กลิ่นแนวผู้หญิงหวานๆ ฉีดตามจุดที่เป็นชีพจรต่างๆ อย่างเช่น ซอกคอ ข้อมือ เพื่อให้กลิ่นติดทนนาน ทั้งยังมีประพรมที่ชุดบ้างเล็กน้อย

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน

       ไม่ต่างจากสาวหวาน "เมย์" เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ ที่ใช้น้ำหอมทุกวันเช่นกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งเวลานอน โดยจะสลับกันใช้ขึ้นอยู่กับอารมณ์และกิจกรรมในแต่ละวันอย่างกลิ่นสดชื่นเช่นกลิ่มผลไม้จะใช้ขณะออกกำลังกาย ส่วนเวลานอนจะเลือกใช้กลิ่นหวานๆ ที่ช่วยให้ง่วงและหลับสบาย ทั้งนี้เธอยังชอบสะสมขวดน้ำหอมที่มีดีไซน์สวยเก๋ด้วย

เสน่ห์สาวหอมเย้ายวน

       ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งสาวหวาน “กุ้ง” ชนัญชิตา ณ ระนอง ที่แม้จะไม่ติดใช้น้ำหอมทุกวัน แต่ก็ให้ความสำคัญกับน้ำหอมไม่น้อย ส่วนกลิ่นที่ชอบคือกลิ่นอ่อนๆ หวานๆ สบายๆ ไม่ฉุนจนเกินไป หรืออาจเป็นกลิ่นที่ออกแนวโรแมนติก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ