ข่าว

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซไซตี้มีเรื่องมาเมาท์ โดย มาดามลิลลี่

        ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานวโรกาสให้คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาจากอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และติมอร์-เลสเต เฝ้าฯ ในโอกาสเดินทางเข้ารับการอบรมโครงการความร่วมมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนตามพระดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2559 เวลา 17.30 น. ณ อาคารชัยพัฒนา


อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

         วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์(ขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดโครงการ Toyota It’s Mine 2016 ปีที่ 3 เพื่อเปิดเผย 3 กิจกรรมล่าสุดของโครงการฯ ได้แก่ เทศกาลดนตรี , กิจกรรมวิ่ง “It’s Mine Run Fun… เว่อออร์ 2 ตอนคริสต์มาส รัน” และสถานีวิทยุแห่งใหม่ของโตโยต้า ที่ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

 

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

        น้องๆ ผู้ได้รับทุนการศึกษาสำนึกในความเมตตาจากผู้ใหญ่ที่ใจดีมอบทุกการศึกษาภายใต้หลักสูตรการจัดการธุรกิจค้าปลีก ที่จัดโดยโฮมโปรและสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

         “โรจน์” ภูวภนิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์แบรนด์ดังชวนเพื่อนๆ ในแวดวงแฟชั่นไปดูนิทรรศการโขนที่พิธภัณฑ์ผ้าฯ ในพระบรมมหาราชวัง แล้วบอกว่าใครว่าโขนน่าเบื่อ แต่ดูท่าแล้วทุกคนไม่เบื่อจริงๆ เพราะต่างสนุกสนานแต่งชุดโขนถ่ายรูปกันคึกคักเชียว(ภาพ/อินสตาแกรม)

 

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

          ความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งของสาวๆ นะไม่เคยลดน้อยถอยลงเลย ถ้ามีโอกาสก็ขอเติมเข้ามาในชีวิตประจำวันกันบ้างเล็กๆ น้อย แต่ “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ  น่าจะไม่น้อยเพราะกล่องข้าวที่เธอพกมาทานในมื้อกลางวัน มีทั้งลายสนูปปี้ นกฟลามิงโก้  คิขุอะโนเนะกันได้ตลอดละผู้หญิง...

       

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

 

      ** ถามคุณแม่ลูกหนึ่งว่า “ตุ๊ย” ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง ถ้าต้องซื้อพักที่อาศัย ปัจจัยแรกในการเลือกซื้อต้องดูจากสิ่งใด เจ้าตัวตอบทันทีแบบไม่ต้องเสียเวลาไตร่ตรอง ต้องเลือกถามสามีก่อนเป็นอันดับแรก ว่าจะซื้อให้มั้ยยย...ว่าแต่ตอนนี้สามี “คอรี่” ธาวิน ได้ยินรึยังคร้าาา???

 

อัพเดทความเคลื่อนไหว เหล่าคนดังทั่วไทย

        ล่าสุดไปพบคุณหมอตรวจสุขภาพ “พงศ์” พิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา โดนคำสั่งห้ามรายเรื่อง โดยเรื่องการทานให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทอดๆ มันๆ ที่ทานแล้วอ้วนให้เลิกเด็ดขาด ว่าแล้วเมนูมื้อแรกหลังพบหมอจึงเป็นข้าวต้มพร้อมกับแห้งๆ แต่มื่อต่อๆ มาดิค่ะ...ดื้อซะพบหมอคราวหน้าโดนตีแน่..

         “ผึ้ง” สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขนเซเลบริตี้กว่า 30 ชีวิต มาอวดสไตล์การแต่งตัวที่ใช่ ใครๆ ก็แต่งตามได้ กับแคมเปญ “Central 30Days30Looks”...จุดเริ่มต้นใหม่ของคนสวยหล่ออย่างมีสไตล์ พร้อมดึงช่างภาพเซเลบริตี้สุดเท่ คณชัย เบญจรงคกุล มากดชัตเตอร์ให้อีก...งานใหญ่อีกละ...

           ตอนเป็นอาจารย์สอนเด็กๆ ในมหาวิทยาลัย แต่ละวัน “ยุ้ย” ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ต้องเตรียมการสอน คิด และพูด (เยอะ) ให้นักศึกษาฟังชนิดน้ำไหลไฟดับ พอหันหลังให้อาชีพครูแล้วรับช่วงธุรกิจครอบครัว เจ้าตัวบอก เออ...ดีแฮะ พูดน้อยลงมากก... แต่ประทานโทษต้องใช้ความคิดมากกว่าเดิมจนหัวแทบระเบิด...ฮา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ