ข่าว

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศงาน “ไฮโซปาร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016” เหล่าเซเลบจัดเต็มร่วมยินดี 7 คนดัง-งานเด่น แห่งปี

        มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

ผู้รับรางวัล HiSoParty Awards 2016

      ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก!!  สำหรับงานยักษ์แห่งปี  “ไฮโซปาร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016” ที่รวมเหล่าคนดังในแวดวงสังคมมาพบปะ และมอบรางวัลให้สุดยอดเหล่าเซเลบในสาขาต่างๆ โดยในปีนี้มาในโอกาสฉลองวาระ 13 ปี เว็บไซต์ HiSoParty.com (ไฮโซปาร์ตี้ดอทคอม) โดย บริษัท เวบพับลิชชิ่ง จำกัด เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำจากวันแรกเริ่ม งานนี้ 3 บอสแห่งไฮโซปาร์ตี้ “หมู” พัฒพงษ์ – “หญิง” ปรียามล – “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์ จัดใหญ่ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบ กว่า 250 คน ที่จัดชุดสุดหรูธีม “อะ บลิสฟูล ไนท์ ออฟ เอลิแกนซ์”  เปล่งประกายระยิบระยับมาร่วมดินเนอร์มื้อพิเศษ ในค่ำคืนก่อน ภายในห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

 อินทิรา - พัฒพงษ์ - ปรียามล ธนวิสุทธิ์

        ​“หญิง” ปรียามล ในฐานะบรรณาธิการบริหาร นิตยสารไฮโซปาร์ตี้ และเว็บไซต์ HiSoParty.com กล่าวถึงการจัดงานว่า นับเป็นครั้งที่ 11 แล้วที่มีการจัดงานในบรรยากาศ ซิทดาวน์ดินเนอร์แสนอบอุ่น และเป็นประจำที่จะต้องมีการมอบ 7 รางวัลหลัก ให้แก่เหล่าคนดัง โดยคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก “อ้อย” นภาลัย อารีสรณ์, “ฟอร์ด” กุลวิทย์ เลาสุขศรี, “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “ปิ๊ป” ภัทรพล พึ่งบุญพระ และ ณิชกุล กิตยานุพงษ์ ร่วมคัดเลือกกันอย่างเข้มข้นก่อนจะสรุปมาเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

สิริน ศรีอรทัยกุล

        บรรยากาศค่ำคืนแห่งความหรูหรา อบอุ่น เริ่มต้นด้วยความพิเศษจากน้ำเสียงเพราะๆ ของ “แพม” สิริน ศรีอรทัยกุล ที่ขึ้นร้องเพลงให้กับผู้ร่วมงาน สร้างความประทับใจไปพร้อมกับมื้ออาหารแสนอร่อย  ต่อด้วยการส่งมอบรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 718 บ็อกสเตอร์ คันแรกในเมืองไทย ให้กับผู้ที่ประมูลแบบไซเลนท์ อ็อกชั่น ก่อนการจัดงาน โดยผู้ชนะการประมูล ได้แก่   พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร ซึ่งเงินส่วนหนึ่งจากการขายจำนวน 100,000 บาท จะถูกมอบให้กับสถานสงเคราะห์คนไข้โรคจิตทุเลาบ้านกึ่งวิถี 

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

          ก่อนเริ่มต้นมอบรางวัลแรกกับสุดยอดการ์ดเชิญแห่งปี Best Invitation Card of the Year ได้แก่การสร้างสรรค์ของงาน เดอะ เวิลด์ เอ็กซ์ตร้าออดิแนร์  โดย ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์โดยมี “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล, ต่อด้วย รางวัล Party New Comer of the Year ได้แก่สาวเก่ง พลอยชมพู อัมพุช, รางวัล Most Popular Vote Party of the Year ได้แก่ งานแกรนด์โอเพนนิ่ง ไดโนซอร์ แพลเน็ท โดย บริษัท เอฟดับเบิ้ลยูอาร์ จำกัด(FWR) โดยมี วินิจ เลิศรัตนชัย เป็นผู้รับรางวัล, รางวัล Female Party Star of the Year ได้แก่ “เพชร” บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, รางวัล Male Party Star of the Year ได้แก่ “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์, รางวัล Best Party Couple of the Year ได้แก่ คู่หวานคู่ฮา  “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ - “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส ก่อนจะปิดท้ายด้วย, รางวัล Best Party of the Year ซึ่งได้แก่ เดอะ ซาวด์ ออฟ มหาสมุทร โดย บริษัท เพซดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดยมีผู้บริหารหนุ่ม สรพจน์ เตชะไกรศรี เป็นผู้รับรางวัล

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

รางวัล Best Party Couple of the Year 

          ผู้รับรางวัลหลายคนเผยความรู้สึกว่าเป็นรางวัลแรกในชีวิต อาทิ บอสหนุ่ม วินิจ เลิศรัตนชัย ที่กล่าวว่าแม่จะเป็นโปรเจกท์การสร้างอาณาจักรไดโนเสาร์ ให้คนไทยในระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ดีใจที่ได้สร้างความสุขให้คนเมืองและได้รางวัลนี้มาครอบครอง ส่วนความรู้สึกหลังรับรางวัลแรกในชีวิตคู่ของ สาว “ปอ”  ศีกัญญา และ  “กอล์ฟ” ณชนก ฝ่ายสาวเผยคงเป็น เพราะความเสมอต้นเสมอปลาย  ความใส่ใจ ให้พื้นที่กัน และให้เกียรติกันและกันเสมอ  เลยทำให้ชีวิวคู่ในทุกๆ วันมีความสนุก และมีความสุขทุกวินาที 

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

พลอยชมพู อัมพุช

       ปิดท้ายงานด้วยอาหารอร่อยและบรรยากาศชื่นมื่นยินดี ของเหล่าเซเลบที่มาร่วมงานอีกคับคั่ง อาทิ  “คุณขวัญ” ม.ล.พลอยนภัส-อภิชาติ ลีนุตพงษ์, ลี พึ่งบุญพระ, “อุ๊” มณฑ์ลัชชา– “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, สุรีย์ รัตนหิรัญญา,สิริยส เทพหัสดินณ อยุธยา, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์,สมบัษร ถิระสาโรช, “แป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, จรินทร์ สุมานนท์, ละออ ตั้งคราวคุณ, คุณหญิงชดช้อย โสภณพานิช, “ดิ๋น” ดลิน ยังพิชิต, อังกูร-สุพัฒนา อาทรไผท,สุณี -อนันดา หวังวนิชกุล,“อุ้ย” สุทัศนีย์ -“ก้าว” ชัยพัชร์ ซอโสถิตกุล, “แป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล, สยาม-คริสตี้ เศรษฐบุตร, ดร.แคทลีน มาลีนนท์ เป็นต้น

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

 ปวริศา เพ็ญชาติ

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

 ณรัชต์ เศวตนันทน์  - นวลพรรณ ล่ำซำ

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี และ อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี

มอบรางวัล คนดัง-งานเด่น แห่งปี

 สมพร ธิรินทร์, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ศักดิ์ชัย กาย และพลพัฒน์ อัศวะประภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ