ข่าว

สวย สนุก สไตล์ป๊อปอาร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าแสนสนุกในสไตล์ป๊อปอาร์ต ไม่แน่นะอาจทำให้คุณสวยกว่าที่คิด....

      การเติมความสนุกให้กับชีวิตประจำวันทั้งในเรื่องของสุขภาพและความงาม เป็นการสร้างความสุขเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำได้ง่ายๆ “บู๊ทส์” จึงชวนบิวตี้กูรู “มล” กมล ฉัตรเสน มาอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าแสนสนุกในสไตล์ป๊อปอาร์ต ซึ่งเป็นธีมหลักคอลเลกชั่นพิเศษในโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีกับลวดลายสะดุดตาและสีสันสดใส

สวย สนุก สไตล์ป๊อปอาร์ต

กมล ฉัตรเสน สาธิตการแต่งหน้าสไตล์ "ป๊อป อาร์ต"

       “มล” กมล เผยว่า เทรนด์เมกอัพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้คือการใช้สีสันสดใส เพื่อให้สาวๆ สนุกสนานในการแต่งหน้ามากขึ้น ลองฉีกลุคจำเจเดิมๆ แล้วใช้ไอเดียเล็กๆ น้อยๆ ของแฟชั่นป๊อปอาร์ตมาสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้า โดยการแต่งหน้าแบบ “ป๊อปอาร์ต” มีความโดดเด่นในเรื่องของการผสมสีสันให้เป๊ะสดใสสไตล์งานศิลปะ เน้นจุดเด่นหลักๆ เช่น ตา หรือปาก เติมสีสันให้ดูป๊อป ซึ่งสีที่แนะนำคือ สีฟ้า ชมพู เขียวมะกอก ลุคสำหรับกลางวันแนะนำให้แต่งตาสีเข้ม แล้วทาปากสีนู้ดสบายๆ หรือสำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวไปปาร์ตี้ ให้ลองทาตาให้สีเข้มขึ้นหรือใช้ 2 สีตัดกันที่เปลือกตา แล้วทาบลัชออนใต้ตาให้หน้าดูเปรี้ยวเก๋ ลุคกลางคืนจะทาลิปสติกให้สีเข้มขึ้นก็ได้

      ในงานยังเชิญเซเลบริตี้สาวมาร่วมแชร์ไอเท็มโปรดชวนฟีลกู๊ด และของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษชิ้นที่พวกเธอชื่นชอบ เริ่มจาก “เล็ก” กรกนก ยงสกุล เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบงานศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตอยู่แล้ว ชอบการใช้สีสันแบบคัลเลอร์บล็อก ที่ตัดกันดูสนุกสนานและร่าเริงดี โดยนำมาแมตซ์กับการแต่งตัว เช่น การเลือกสี 2-3 สีมาใช้ในเสื้อผ้าเพื่อสร้างความโดดเด่น แตกต่าง และเพิ่มความมั่นใจ สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษจากบู๊ทส์ชิ้นที่โดนใจนั้น คือ ผ้าพันคอ PEACE เพราะนำมาปรับใช้ได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะใช้เป็นผ้าพันคอ เป็นผ้าพันผม เข็มขัด หรือผูกเป็นเสื้อแบบคล้องคอก็ได้เหมือนกัน

สวย สนุก สไตล์ป๊อปอาร์ต

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-ศิระประภา จีระพันธุ์ 

      ด้าน “หมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เผยว่า เป็นคนชอบอะไรที่มีสีสัน มีลวดลาย สไตล์ผสมความทันสมัย สำหรับการแต่งกายก็นำสไตล์ป็อปอาร์ตไปใช้บ้าง ปกติจะชอบใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆ แต่จะเลือกกระเป๋าหรือผ้าพันคอที่มีลวดลาย สีสันสดใสเข้ามาแมตช์เพื่อเพิ่มความโดดเด่น สนุกสนาน

      ขณะที่ “เอ็ม” ศิระประภา จีระพันธุ์ ได้พูดถึงความชอบในสไตล์ป๊อปอาร์ตว่า ชอบไอเท็มที่มีลวดลาย มีสีสันสดใสอยู่แล้ว ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ จะไม่ค่อยใส่สีเรียบ ๆ เท่าไหร่ คิดว่าถ้ามีลายกราฟิกลายจุดหรือลายทางก็ทำให้ดูน่าสนใจขึ้น

สวย สนุก สไตล์ป๊อปอาร์ต

      ปิดท้ายที่ “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า ชอบงานป๊อปอาร์ตที่มีสีสันสดใส เห็นแล้วรู้สึกว่าสไตล์นี้ดึงดูดความสนใจได้ดี เพราะดูเด่น สะดุดตา ส่วนการแต่งกายสไตล์ป็อบอาร์ตนั้นขึ้นอยู่กับโอกาสและงานที่ไป ถ้ามีโอกาสก็จะหยิบไอเท็มสีสดๆ มาใช้บ้าง สำหรับคอลเลกชั่นพิเศษจากบู๊ทส์ชอบกระเป๋า LOVE เพราะว่านำไปใช้ได้หลากหลาย อาจจะใส่กุญแจหรือเครื่องสำอางชิ้นเล็กๆ ดูน่ารักดี และยังพกพาสะดวกด้วย และมีหลายสีตัดกันก็นำไปแมตช์กับเสื้อผ้าแล้วเพิ่มความสดชื่น ดูหวานและมีลูกเล่นในขณะเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ