ข่าว

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อวัยวะที่ประมวลการรับรู้และควบคุมร่างกายอย่าง "สมอง" และหน้าต่างของหัวใจอย่าง "สายตา" ต้องดูแลเป็นพิเศษ

        ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

 สลิลาพร-ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์

       พิศวง งงงวย ไม่มากก็น้อยหากเผลอตัวเข้าไปประชิดนิทรรศการ “เบรน แอนด์ อายส์ เอ็กซิบิชั่น บาย ไอ-ดี” บริเวณชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ที่ถูกออกแบบมาให้มีความสลับซับซ้อน หลอกสายตาและสมองด้วยดีไซน์สุดล้ำ โดย “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ บอสสาวบริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบใหม่สำหรับบำรุงสมองและสายตาภายใต้แบรนด์ “I-DEE(ไอ-ดี)" และยังถือโอกาสเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกเสียด้วย ซึ่งใช่ใครที่ไหน “ป้าตือ” สมบัษร ถิระสาโรช ของน้องๆ นั่นเอง

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

อัครรัฐ วรรณรัตน์-สมบัษร ถิระสาโรช-ปิยรัฐ กัลย์จาฤก

         งานนี้เลยคลาคล่ำไปด้วยบรรดาเซเลบรักสุขภาพที่แห่กันมาร่วมยินดีพร้อมอยากพิสูจน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแกะกล่อง อาทิ “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, กรณ์ ณรงค์เดช, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “เต้” ปิยรัฐ กัลย์จาฤก, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “แวว” ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล, “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์, “ฟอร์ด”กุลวิทย์ เลาสุขศรี, “หญิง”กรุณา วัจนะพุกกะ,“แจน”จิตติมา วรรธนะสิน, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี,“แพม” ณัฏฐินี ศิริรัตนผล, “มีมี่” มิลิน ยุวจรัสกุล, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช,“โม” จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, “เมย์”ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ ฯลฯ ที่แน่ๆ ได้กำลังใจมากโขจากคุณพ่อสุดที่รัก ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์  โดยแต่ละคนยังได้มาร่วมทดสอบสมรรถภาพสายตาและสมองกันอย่างสนุกสนาน

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

ณัฏฐินี ศิริรัตนผล

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน-อลิสา พันธุศักดิ์

        ก่อนที่แขกเหรื่อจะรู้สึกมึนและตาลายไปมากกว่านี้ “มุ่ย” สลิลาพร ชิงจังหวะ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ล่าสุดว่า เห็นเทรนด์รักสุขภาพของคนไทยเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด แต่ส่วนใหญ่จะเน้นการบำรุงเรื่องความงามเป็นหลัก สำหรับ มี อินฟินิตี้ เชี่ยวชาญและมีภูมิปัญญาในเรื่องของยาสมุนไพรมายาวนานกว่า 40 ปี จากรุ่นคุณพ่อมาถึงรุ่นตัวเอง จึงได้นำความรู้และความเชี่ยวชาญพัฒนามาเป็นแบรนด์ I-DEE ช่วยดูแลสุขภาพสมองและสายตาเป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าการบำรุงสมองและสายตาจะเหมาะสำหรับคนในกลุ่มตั้งแต่วัยทำงานตั้งแต่อายุ 30 – 50 ปี การได้มือทองงานออร์แกไนซ์อย่าง "ป้าตือ" สมบัษร มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกให้จึงเหมาะสมลงตัวสุดๆ เพราะไลฟ์สไตล์ของป้าเป็นคนทำงานที่คิดเร็ว ทำเร็ว มีการใช้สมองและสายตาค่อนข้างเยอะ 

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

กรุณา วัจนะพุกกะ

ปาร์ตี้เพื่อสมองและสายตาดี

        และเพื่อให้คนทำงานได้รู้วิธีดูแลสมองและสายตาเบื้องต้นด้วยตัวเอง เจ้าภาพจึงเชิญ นพ.สมโภช นิปกานนท์ จากสถาบันทางการแพทย์ อีลิท ไลฟ ์อินทิเกรเต็ด เมดิคอล เซ็นเตอร์ มาแนะนำการยืดอายุสมองและสายตาแบบง่ายๆ ว่า ทุกคนสามารถดูแลรักษาสมองและสายตาได้ในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงกระทั่งเวลาหลับ โดยเฉพาะการใช้สายตาของวัยทำงานที่มากเป็นพิเศษ จึงต้องควบคุมการทำงานในทุกๆ ส่วนนี้ให้มีความพอดี พร้อมทั้งการบำรุงควบคู่ไปด้วย อาทิ การรับประทานวิตามินเอ ที่มีอยู่ในน้ำมันตับปลา, วิตามินดี,วิตามินอี และ วิตามินเค ที่จะช่วยบำรุงสายตาให้ดีขึ้น นอกจากนั้น ยังมี  ผลบิลเบอร์รี่ ผลไม้ที่มีผลการวิจัยว่ามีแอนโธไซยาโนไซด์ ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ เพิ่มจอสีประสาทตาให้ทนต่อแสงได้ดี ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นตัวช่วยให้ร่างกายได้รับสมดุลและการดูแลที่ดี แต่ทั้งนี้ก็ควรสนใจและใส่ใจกับปริมาณที่จำเป็นและเหมาะกับร่างกายของแต่ละคน โดยสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนสรรหามารับประทานได้...

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ