ข่าว

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามลิลลี่เม้าท์ได้ เม้าท์ดี เม้ากันทุกวี่วัน

       ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดการประชุมสัมมนาพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม กระทรวงสาธารณสุข ในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559 เวลา 14.30 น. ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น 

 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

      ** ยูนิโคล่ เปิดตัวยูนิโคล่ ยีน คอลเลกชั่นฟอล/วินเทอร์ 2016 ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ ความทนทาน และสวมใส่สบาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่แตกต่างกัน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ แฮฟ ยู เอเวอร์ ยูนิโคล่ ยีน? เชิญชวนคนรักยีนมาครีเอทยีนส์ตัวโปรดในสไตล์ที่เป็นคุณ เมื่อเร็วๆ นี้ 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

       ** อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และเนตรนภางค์ ธีระวาส (ที่สองจากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์และบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์โอท็อป เพื่อจำหน่ายบนเครื่องบินภายในงาน “โอท็อปไทย จากท้องถิ่น บินสู่ท้องฟ้า” โดยจำหน่ายผ่านโอท็อปแคตตาล็อกในทุกเที่ยวบินของการบินไทยและไทยสมายล์ ที่อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

       ** แม้หน้าที่การงานจะรัดตัวจนแทบไม่มีเวลา แต่เมื่อได้รับภารกิจสำคัญจากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยให้เป็นประธานจัดงานประกาศเกียรติคุณนักการตลาดไทย ประจำปี 2559 ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์  ทุ่มสุดตัวลงมือคุมงานเองไม่ให้บกพร่อง เพื่อให้สมเกียรติกับ 2 สุดยอดนักการตลาดอาวุโส ภัทรา ศิลาอ่อน และ กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ ที่ได้รับการยกย่องเข้าสู่ทำเนียบเกียรติคุณนักการตลาดไทยในปีนี้ ซึ่งว่ากันว่ากว่าจะเฟ้นมาคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ได้ต้องรอเกือบข้ามทศวรรษกันเลยทีเดียว

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

       ** จัดงานแนะนำสินค้าแต่ละครั้ง “รุ” รุจิตร สุธนะเสรีพร ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการเลือกอาหารมาเสิร์ฟเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มาร่วมงาน เจ้าตัวต้องชิมมาก่อนแล้วทุกเมนูว่า อร่อยเด็ดและถูกใจทุกๆ คน นั่นล่ะถึงจะเคาะเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน...ไม่เพอร์เฟคไม่ใช่เจ้าแม่ซิสเล่ย์ไทยแลนด์นะคะ...

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

       ** อยู่เมืองไทยก็เป็นครูสอนโยคะอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ  “ครูเอก" พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ ล่าสุดสโมสรฟุตบอลเชฟฟีลด์ เวนส์เดย์ ในอังกฤษเลือกให้ไปสอนนักฟุตบอลเล่นโยคะเพื่อผ่อนคลายและยืดเส้นยืดสายแบบจัดเต็มๆ...เก่งนิคนไทย...ปรบมือกราวล่ะค่ะ...

มาดามลิลลี่มีเรื่องมาเม้าท์

       **  หันมาสานต่อธุรกิจครอบครัว เซเลบสาวเปรี้ยว “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ก็แฮปปี้มาก เพราะทันทีที่เปิดบ้านปาร์คนายเลิศ เฮอริเทจ สุดโก้ อายุ 100 ปีใจกลางกรุงฯ ก็มีคนจองจัดงานและทานอาหารกันแน่นตลอดทั้งปี ล่าสุดยังติดโผรายชื่อรับรางวัลทายาททางธุรกิจยอดเยี่ยม ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมสตรี นักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย-กรุงเทพฯ กับเขาอีก...ที่สุดแล้วล่ะตอนนี้

   ** สงสัยมานานว่าเจ้ากระต่ายน้อยที่ตั้งไว้ในสวนมาหลายปี ทำไมมันล้มขมำหงายทุกครั้งที่ออกไปดู ล่าสุด “ม่องต้อย” ดอยธิเบศร์ ดัชนี จับตัวผู้ร้ายได้แล้ว ไม่ใช่อื่นไกลคือแมวที่เลี้ยง ที่เจ้าตัวเห็นคาตาว่ากำลังข่มขืนเจ้ากระต่ายอยู่พอดี...

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ