ข่าว

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว้าววว...ตาลุกวาวกับเทรนด์ชุดชั้นในใหม่ทั้งชายหญิง

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

     นอกจากตาร้อนกับหุ่นสวยแป๊ะปังของเหล่านายแบบนางแบบแล้ว บรรยากาศบนรันเวย์ “เซน บอดี้ เซนส์ 2016” ยังร้อนแรงขึ้นอีกด้วยเทรนด์ชุดชั้นในของหนุ่มสาวฮอต ที่หลากหลายแบรนด์พร้อมงัดดีไซน์เด็ดในคอลเลกชั่น ออทั่ม/ วินเทอร์ นี้มาให้ชมกว่า 3 ธีม 20 แบรนด์ คลอสีสันการแสดงบนเวทีที่บอกได้ว่าหวือหวาเซ็กซี่ในคอนเซ็ปต์ “ปลุกความเซ็กซี่ในตัวคุณ” แน่นอนว่าต้องปลุกสายตาแฟชั่นนิสต้านับร้อยให้จับจ้องไม่วางตา ภายในเซน อีเว้นท์ แกลเลอรี่ ห้างสรรพสินค้า เซ็น เมื่อค่ำคืนก่อน

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

      4 ธีมเซ็กซี่หลักๆ นั้นเริ่มจาก “เรด อเลิร์ท” ร้อนแรงทุกองศาบนเรือนร่าง ผ่านสีแดงสุดเย้ายวนเหล่าโมเดลเดินมาพร้อมบรรยากาครึมฝน ช่วยขับให้สีและดีเทลชุดจาก ไทร อัมพ์ ,วาโก้,ฮาฟ เน็กเก็ต, ไฟรเวท สตรัคเจอร์, คลาวิน ไคลน์ โดดเด่นทั้งบราลูกไม้สีแดงเน้นพื้นผิวแปลกใหม่ของ, บราครึ่งตัวรัดช่วงเอวให้เห็นทรวดทรงชัดพร้อมปักเลื่อมเล็กละเอียดดูมีเสน่ห์ล้นเหลือ หรือชั้นในเอวสูงวดต้นขาได้รูปกระชับช่วงเอวขับหุ่นสวยชวนหลงไหล ส่วนสุภาพบุรุษเน้นบ็อกเซอร์สีเรียบแต่เซ็กซี่ด้วยขอบกางเกงหนากระชับส่วนท้องด้านล่าง เสริมซิกแพกของแต่ละคนให้ชัดขึ้นไปอีกขั้น

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

     ต่อมาคือธีม “เซ็กซี่ สปอร์ต” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เพิ่มเสน่ห์ไปกับทุดท่วงท่าของกีฬาโปรด โดยบิ ลลาบอง, เพลย์บอย อินทิเมท, รีโนมา, ซาบีน่า นำเสนอความสอปร์ตผ่านโทนสี แดง ม่วง ดำ สลับสีสดอย่างฟ้าและส้ม ที่สำคัญยังแฝงลายโพก้าดอท จางๆ เป็นลูกเล่นของของผู้หญิงและผู้ชาย เสริมทับกับกางเกงขาสั้นเล่นสีตัดกันเป็นชั้นๆ มอบความสดใสเมื่อเล่นกีฬาริมหาทราย อีกส่วนที่โดดเด่นคือดีเทลของสายบราที่ออกแบบให้เป็นการไขว้ด้านหลัง เผยผิวช่วงหัวไหล่สวยไม่ว่าจะใส่เสื้อกล้าม หรือเสื้อตัวหลวมเล่นกีฬา ส่วนขอบบราเน้นตัดสีสด เช่ย พื้นเทา ขอบลูกไม้เขียวสะท้อนแสง ให้อารมณ์ความเท่และเซ็กซี่ไปในตัว

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

     ตัดภาพมาบรรยากาศเร้าร้อนในช่วงค่ำกับธีม “สเปนิช เลิฟเวอร์”  เผยพลังความตื่นเต้นเร้าใจจากดินแดนยุโรปตอนใต้ สื่อความน่าหลงไหลได้ทุกอิริยาบท กับเทรนด์จากแบรนด์จ็อกกี้ , ออม, มอร์แกน และ ฮัช พัพพี่ซ์ ที่จับคู่สีให้ขรึมแต่เย้ายวนขึ้น อาทิ สีพีชกับเทากรม ขาวดำ ม่วงก่ำ มีกราฟฟิกเป็นเส้นลายทะแยง และแนวนอนเรียบง่ายแต่น่าจับตามอง ส่วนของชุดชั้นในสตรีมีความแปลกใหม่เพิ่มขึ้นที่ลายผ้าฉลุมีดีเทลผ้าฟูฟ่อง และสายตะเข็บที่พาดมากลางหน้าอกเป็นลูกเล่นสนุกไม่ซ้ำใคร

รันเวย์ร้อน พร้อมอวดเทรนด์เซ็กซี่  

     ปิดท้ายที่ “เซนชวล แกลมัวร์”  สะท้อนความหรูหรามีรสนิยม ด้วยเทรนด์คอร์เซ็ต เปล่งระกายดูหรูหราสมบูรณ์แบบ จาก แอล, แอลออม, กีลาโรช, จอนห์ เฮนรี่, บีเอสซี และ วาเลนติโน้ รูดี้ เน้นโครงสร้างชุดที่สลิม แนบเนื้อปรับสายไขว้ให้ดูไม่เรียบง่าย ใช้โทนสีเข้มก่ำอย่างแดง และม่วง ประดับลูกไม้เพิ่มความเฟอร์เฟคเซ็กซี่ ขอบกางเกงแบบลูกไม้มอบความเบาสบายและน่าหลงไหลไปตามเรือนร่าง ทับด้วยเลื้อคลุมผ้าเบาลายกราฟฟิกสีเข้มก็ได้ลุคหรูหราในค่พคือพิเศษ ส่วนคุณผู้ชายแค่ใส่กางเกงชั้นในสีดำล้วน ตัดขอบด้วยางสีสดเท่านี้ก็เพิ่มความฮอตได้เต็มร้อย แต่เพียงใส่น้อยชิ้นเท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ