ข่าว

สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรือนหรูมักคู่กับคนกระเป๋าตุง ล่าสุด "กุชชี่" แบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส คลอดคอลเลกชั่นใหม่พร้อมจัดนิทรรศการ โดยมีเหล่าคนดังในแวดวงสังคมตบเท้าเข้าชมเพียบ!

    สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล ชี้ชวนให้ รุจิตร สุธนะเสรีพร ยลโฉมเครื่องประดับ

     ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อ กุชชี่ นาฬิกาแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส โดย เตย มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด โทรคาเดโร กรุ๊ป ควงคุณแม่ “ตุ๊กตา” ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล จัดงานนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ทราเวลลิ่ง เอ็กซิบิชั่น นำเสนอเรื่องราวของแบรนด์ ผ่านคลังมหาสมบัติที่เปี่ยมไปด้วยงานศิลป์อันทรงคุณค่าในรูปแบบกาบิเน่ต์ ออฟ กูริโยชิตี้ ถ่ายทอดวิสัยทัศน์อันโดดเด่นของครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนล่าสุดของกุชชี่ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่าง อเลสซานโดร มิเคเล และแน่นอนว่าสาวกเรือนหรูของไทย อาทิ “รุ” รุจิตร สุธนะเสรีพร, “โต้ง” จรรยา สว่างจิตร, วี มาร์, “พอล” วสวัตติ์ วัมนาศิริสมบัติ, “ซู” บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์, “น้อย” ฑิพาพร อัชนันท์,​ “แดง” ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, “ติ๋ม” สุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม, ฟราเซียน กิลาเบสท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์กุชชี่ และ จักรกฤษ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะเจ้าบ้าน ต่างไม่พลาดเข้าร่วมแสดงความยินดี ที่บริเวณฮออล์ ออฟ เฟรม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

เตย มหาดำรงค์กุล โชว์คอลเลกชั่นใหม่

    หัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของงาน เตย มหาดำรงค์กุล เล่าถึงบรรยากาศของนิทรรศการครั้งนี้ให้ฟังว่า ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่งได้แก่ สีเขียวและสีแดง เพื่อบ่งบอกถึงพื้นที่การจัดแสดงนาฬิกาเรือนหรูและเครื่องประดับรุ่นล่าสุดจากงานบาเซิล เวิลด์ 2016 ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมแฟชั่นของกุชชี่ ด้วยกลิ่นอายเรโทรและการผสานแง่ด้านความอิสระทางเพศที่ผสมกลมเกลียวเข้าด้วยกัน จนทำให้กุชชี่นิวลุคนี้กลายเป็นที่จับตามองในโลกแห่งแฟชั่นและเทรนด์อีกครั้ง อาทิ นาฬิการุ่น GG2570, กุชชี่ ได้อามานทิซซิม่า, กุชชี่ จี ไทม์เลส ออโตเมติก เป็นต้น ในขณะที่เรื่องราวนั้น บรรจงถ่ายทอดแนวคิดและภาพลักษณ์ใหม่ ซึ่งเกิดจากจิตวิญญาณร่วมสมัยของ อเลสซานโดร มิเคเล่ อันเปี่ยมไปด้วยอิสระ ความงดงาม และความเยาว์วัย ผ่านทุกอณูของพื้นที่จัดแสดง ด้วยการใช้วัสดุสีดำรมควันกึ่งโปร่งแสง กำมะหยี่สีสัน หมุดโลหะ และแพทเทิร์นลายพิมพ์พรรณไม้ “เฮอแบเรียม” สัญลักษณ์ของแบรนด์ นำมาดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ ดูน่าดึงดูดใจชวนค้นหา สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้งาน

สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

     ทั้งนี้ผู้บริหารคนเก่งยังอธิบายถึงความเป็นมาของนาฬิการุ่น GG 2570 ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบว่านำมาเปิดก่อนใครในประเทศไทย เป็นงานดีไซน์ร่วมสมัยผสานเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์และที่สำคัญคือพลิกผันไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง กลายมาเป็นความโดดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้แบรนด์อีกครั้ง จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ในส่วนของแรงบันดาลใจนั้นมาจากตัวเลขสองชุดด้วยกันได้แก่ 25 คือตัวเลขนำโชคของ อเลสซานโตร มิเคเลและตัวเลข 70 เป็นการระลึกถึงช่วงทศวรรษ 1970 อันเป็นยุคทองที่แบรนด์กุชชี่เติบโตแบบพุ่งทะยาน ขณะที่ตัวเรือนมีลักษณะโค้งมนเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส นับว่าเป็นตัวเรือนใหม่ถอดด้ามของกุชชี่ สะท้อนถึงรูปทรงเลขาคณิตที่มีมิติตามแบบฉบับในช่วงทศวรรษ 1970 จนกลายมาเป็นธีีมหลักในการออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ เพราะว่ายังคงความเรียบง่ายประสานตามแบบฉบับ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ตัว “G” ที่นำเสนอเป็นเงาแบบสามมิติบนหน้าปัดซันบรัช ซึ่งให้เลือกสองแบบทั้งชายและหญิง

สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์–วี มาร์– วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ

สาวกแบรนด์เรือนหรูตัว “G” มีความตื่นตา

ฑิพาพร อัชนันท์ – ฟราเซียน กิลาเบสท์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ