ข่าว

ลองของใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องสำอาง สกินแคร์ หลากหลายแบรนด์คุณภาพ พร้อมอัพเดทให้เลือกใช้กันทุกสัปดาห์

    ลองของใหม่

 

         นีเวีย ซัน ให้คุณบอกเลิก “มัน” ด้วยตัวคุณเอง กับ “นีเวีย ซัน ออยล์คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ PA+++” เนื้อบางเบาที่ช่วยล็อกเมกอัพให้เป๊ะ คงความสวยตลอดได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมจากแอลคานิทีน ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน 

ลองของใหม่


          เดอะ เฟซ ช็อป แนะนำ “ไวท์ ซีด” กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการ 3 ขั้นตอน ปรับโทนสีผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และ ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากพืชที่เพาะปลูกในยุโรป มีวิตามินบี 3 ตามธรรมชาติ

ลองของใหม่


            มาจอลิก้า มาจอร์ก้า แนะนำ “มาจอลิก้า มาจอร์ก้า นู้ด เมก เจล ฟอร์ แอคทีฟ เกิร์ล” รองพื้นสูตรใหม่เนื้อเจลที่จะเปลี่ยนสัมผัสเนื้อโลชั่นทันทีเมื่อสัมผัสลงผิว มอบผลลัพธ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบ ดูเนียนเป็นธรรมชาติราวกับผิวจริง 

 

       ลองของใหม่

    
          ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล แนะนำ “เบบี้ บราวน์ คอลเลกชั่น” ประกายสีพาสเทลที่ดูละมุนละไม ติดทนและอยู่นาน ไม่เฟดง่ายเมื่อผ่านการสระผมหลายครั้ง เหมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการเปลี่ยนลุค ตัวเองให้ดูสดใสและแฟชั่นขึ้น แต่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ 

 

  ลองของใหม่


           นาร์ แนะนำ “นาร์สอิสสิส” พาเลตปัดแก้ม ที่กลับมาอีกครั้งกับ 4 สีใหม่ในตลับลิมิเต็ดเอดิชั่น มีทั้งบลัชที่เป็นไฮไลท์ และ 2 โทนสีช่วยสร้างมิติ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาราวไร้น้ำหนัก ให้สัมผัสหรูหรา ให้ลุคทันสมัยผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน 

  ลองของใหม่

            ซิสเล่ย์ ปรับโฉมไลน์ครีมกันแดดเพื่อการปกป้องผิวหน้าจากภัยแสงแดดในทุกๆ วัน ด้วยครีมกันแดดเจนเนอเรชั่นใหม่ “ซูเปอร์ ซวง โซแลร์ ทิ้นเตด ซันแคร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++ : ยูธ โพรเทกเตอร์" ปกป้องครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี เพื่อทุกกิจกรรมใต้แสงแดดระดับในระดับการปกป้อง อีกทั้งผสานวิทยาการแต่งแต้มสีสัน ปรับปรุงนวลผิวให้เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ