ข่าว

แฟชั่นคอนเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนทัพไอเท็มแฟชั่นเด็ดๆ มาให้อัพเดทกันทุกสัปดาห์

แฟชั่นคอนเนอร์


 สมส่วนสวยงาม
        นาฬิกา คาลวิน ไคลน์ สเนก โดดเด่นด้วยโครงสร้างของสายนาฬิกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่นนำมาเรียงร้อยกันอย่างวิจิตรบรรจง ให้ได้ลวดลายอย่างสมสัดส่วนที่ดูสวยงามทั้งนาฬิกาและเครื่องประดับ

 

แฟชั่นคอนเนอร์

เน้นโทนเย็น
      สวารอฟสกี้ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ประจำปี 2016/2017 คริสตัล แกแลกซี่ ได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศ มาพร้อมกับคริสตัลสีสันโทนเย็น เช่น สีดำ มิดไนท์บลู และสีขุ่น สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เหมาะกับทุกแง่มุมของชีวิตผู้หญิงยุคใหม่ 

 

 

แฟชั่นคอนเนอร์


สนุกสดใส
           คาเรน มิลเลน คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2016 ถ่ายทอดอารมณ์ผู้หญิงในมุมที่สนุก สดใส กับธีม สตรีท สไตล์ สร้างลุคให้ผู้หญิงสวมใส่ได้ทุกวัน และแฝงไว้ด้วยความเป็นสปอร์ตแวร์ หรือจะเลือกความสบายและลุคสุดชิล กับ โบฮีเมียน ซัมเมอร์ ส่วน อิงลิช การ์เด้น เป็นพวกเสื้อตัวยาวพลิ้วไหวไหลลื่น ที่ทำให้การเคลื่อนไหวในทุกอิริยาบถแลดู

แฟชั่นคอนเนอร์


อารมณ์ขี้เล่น
          ลูลู กินเนส  นำเสนอ  "เมค อิท ป๊อป" คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2016 นำเสนอรูปทรงเรขาคณิต ลายเส้นสีสดใส และรายละเอียดนูนแบบทรีดีซ้อนสลับทับกันเป็นเลเยอร์ ถูกนำมาผสมผสานรวมเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ในฤดูกาลนี้ เพื่อสร้างความขี้เล่นสนุกสนานและอารมณ์ศิลปะ เสริมด้วยดีไซน์อันแหวกแนว

 

แฟชั่นคอนเนอร์

เข้มแข็งมั่นใจ
         จิมมี่ ชู คอลเลกชั่นสตรี ออทัมน์/วินเทอร์ 2016 แรงบันดาลใจหลักมาจากความเข้มแข็งสไตล์ทหารที่มียศถาบรรดาศักดิ์ เชื่อมกับความงดงามของโทนสีรุ้งตามสไตล์ของยุคอาร์นูโว เพิ่มความโดดเด่นโดยการมิกซ์กับสไตล์ตามยุคสมัยเอ็ดเวิร์ด บวกเข้ากับนักบินสตรีที่เข้มแข็ง ผลลัพธ์คือ คอลเลกชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจแบบแกร่งกล้า
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ