ข่าว

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้มั้ยว่า...“ดีท็อกซ์ผิว” ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเปิดผิวพรรณให้มีความกระจ่างใสได้เช่นเดียวกัน

    “ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

     ภายใต้การดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย “ผิวพรรณ” ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ต้องใส่ใจ หลายคนให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองโดยกินวิตามิน การเลือกกินอาหารดีมีคุณประโยชน์ รวมไปถึงการออกกำลังกาย ทว่ากลับลืมไปว่า “ดีท็อกซ์ผิว” ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเปิดผิวพรรณให้มีความกระจ่างใสได้เช่นเดียวกัน และที่ “เอวาปุรี มาสสาจ แอนด์ เนเจอรัลสปา” เองที่ตระหนักเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ จึงเปิดให้บริการคอร์ส Glow Skinประกอบด้วย 3 ขั้นตอนเพื่อผิวสวย นุ่มฟู เริ่มต้นด้วยการขัดผิว (Body Scrub) เพื่อทำการเคลียร์ผิวให้พร้อมก่อนการดีท็อกซ์ผิวด้วยการทำบอร์ดี้มาสก์ (Body Mask) และปิดท้ายด้วยการบำรุงผิวด้วยการนวดน้ำมันอโรมา เข้ามาช่วยฟื้นคืนความสดใสสู่ผิวสวย นอกเหนือจากคอร์สสปาหลากหลายรูปแบบ อาทิ คอร์ส บิวตี้ แอนด์ รีลีฟ (Beauty & Relief) บริการนวดหน้าและนวดอโรมาหลัง, คอร์ส ฮิด อะเวย์ (Hide away) บริการนวดเท้า ขัดตัว นวดไทยผสานนวดน้ำมันอโรมา, คอร์ส แพมเพอริ่ง (Pampering) สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากผ่อนคลายเละสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าในวันเดียว ด้วยการจัดคอร์สนวดเท้า ทำเล็บ และนวดน้ำมันอโรมาเข้าด้วยกัน ไปจนถึงคอร์ส เดย์ สปา (Day Spa) สำหรับผู้ที่อยากพักผ่อนทั้งกายใจเต็มที่ตลอดทั้งวัน ด้วยบริการนวดไทย ขัดตัวและนวดน้ำมันอโรมา

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

    และเพราะคำนึงถึง “ลูกค้า” ในฐานะ “แขกพิเศษ” ที่จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดตั้งแต่ก้าวเข้ามา เอวาปุรี มาสสาจฯ จึงจัดเตรียมสถานที่โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายผ่อนคลายของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นสำคัญ ด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี พร้อมให้เลือกผ่อนคลายแบบส่วนตัวในห้องนวดแบบไพรเวท หรือ ห้องนวดแบบกึ่งไพรเวท/ คอนเนคติ้งที่เชื่อมต่อกันได้ หรือจะเป็นการนวดเท้าแบบสบายๆ กับเพื่อนในซิกเนเจอร์ ฮอลล์ ในบรรยากาศโอ่โถงโล่งสบาย หรือจะเลือกมุมส่วนตัวสำหรับทำเล็บ นวดเท้า หรือสปาเท้า ฯลฯ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ทุกช่วงเวลาของการพักผ่อนได้รับการใส่ใจ และช่วยเติมเต็มพลังทั้งร่างกาย และจิตใจให้พร้อมสนุกกับชีวิตประจำวันในทุกๆ วัน ด้วยโปรแกรมนวดและสปาหลากหลายรูปแบบ ทั้งการนวดตัว นวดหน้า ทำเล็บ หรือ การทำแวกซ์แขน ขา ใต้วงแขน รวมถึงบิกินีแวกซ์เพื่อให้คุณสวยมั่นใจในทุกอิริยาบถ

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

     ในส่วนของผลิตภัณฑ์สปานั้นยังเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่คิดค้นเป็นเวลานานถึง 2 ปี ก่อนจะลงตัวเป็นส่วนผสมคุณภาพและไม่เหมือนใคร เอกสิทธิ์เฉพาะตัว เช่น “สครับลูกยอ” สำหรับผิวทั่วไปที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นอย่างคาดไม่ถึง “สครับมัสตาร์ด” สำหรับผู้มีปัญหาผิวสีไม่สม่ำเสมอ เพื่อเผยผิวผ่องสดใสแบบสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ นอกจากนี้ยังมี "สครับน้ำนมข้าว" ที่มีเม็ดบีทละเอียดเล็กเป็นพิเศษสำหรับผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และ “สครับขมิ้นมะขาม” สำหรับผู้ประสบปัญหามีผดผื่นบนผิวหนัง พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างออร์แกนนิกออยล์ ที่ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนะหนะ

“ดีท็อกซ์ผิวพรรณ” กันบ้างเถอะ

     นอกจากนี้ เอวาปุรี มาสสาจฯ ยังให้บริการมาสสาจ แอนด์ สปาอื่นๆ แบบครบวงจร ได้แก่ บริการนวดแผนไทย, นวดเท้า, นวดคอ-บ่า-ไหล่, นวดน้ำมันอโรมา, นวดน้ำมันอโรมาอุ่นร้อน, นวดแผนไทยอโรมา, นวดแบบสวีดิช, นวดน้ำมันสำหรับผู้เล่นกีฬา โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-24.00 น. ที่ 15 ชั้น 4 เจ-อเวนิว ทองหล่อ สนใจโทรนัดหมายล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 0-2712-9666

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ