ข่าว

แต่งหน้าแบบนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลากหลายรูปแบบของการแต่งหน้า แต่แบบไหนกันนะที่เรียกว่า "แต่งหน้าแบบนางงาม" ตามไปเรียนรู้กันเลย

แต่งหน้าแบบนางงาม  

   เทรนด์การแต่งหน้าก็เฉกเช่นเดียวกับแฟชั่น ที่มีเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เมื่อเร็วๆ นี้ เครื่องสำอางบีเอสซี คอสเมโทโลจี โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้อยู่เบื้องหลัง การสนับสนุนการแต่งหน้าการประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2016 อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า กระแสแฟชั่นหน้า ด้วยความงาม สวยโดดเด่น และมีบุคลิกภาพที่ดี เสริมความมั่นใจ ให้แก่นางงามได้มีความเพียบพร้อมในทุกด้าน เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดบนเวทีนางงามระดับโลกต่อไป

แต่งหน้าแบบนางงาม

     บุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรายังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นเพียงผู้สนับสนุนเพียงรายเดียวที่อยู่คู่กับเวทีการประกวดนางงามมาโดยตลอด เพราะเราเน้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และทีมงานคุณภาพ เราใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ทั้งเทรนด์เรื่องการแต่งหน้า เสื้อผ้า หน้า ผม ที่เราจะส่งช่างแต่งหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเมกอัพระดับประเทศ เพื่อให้นางงามของเราดูสวยและโดดเด่นที่สุดไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน ซึ่งบุคลิกของการประกวดนางงามระดับโลกในปัจจุบันไม่มีรูปแบบที่ตายตัวเหมือนสมัยก่อน จะเห็นได้จากปัจจุบันมีการเปิดกว้างมากขึ้นทั้งในเรื่องของ บุคลิกภาพ สีผิว ส่วนสูงและรูปร่าง ดังนั้นเรื่องการแต่งหน้าก็มีการปรับเปลี่ยนพัฒนาไปมาก จะไม่ได้แต่งหน้าเป็นบล็อกเหมือนก่อนที่ ตาต้องคัดเบ้าสีเข้ม ปากต้องแดงแล้ว 

แต่งหน้าแบบนางงาม

     ด้าน สุธาสิทธิ์ นาคคงคำ ครีเอทีฟ เมกอัพ อาร์ติสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี คอสเมโทโลจี บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า สไตล์การแต่งหน้าในปีนี้ที่เทรนด์การแต่งหน้าเปลี่ยนไป เน้นการเผยผิวสวย ดูเป็นธรรมชาติ โดยเน้นที่การบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้น และเพิ่มความโดดเด่นของดวงตาด้วยเมกอัพที่เน้นผิวเปลือกตาให้ดูสว่างเป็นหลัก แต่งแต้มเพิ่มเติมด้วยโทนสีน้ำตาลประกายทอง และเบลนด์สีให้เข้ากันมากที่สุด ซึ่งเราอาจเติมโทนสีส้มน้ำตาล ไว้ที่บริเวณหัวตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตเป็นประกายเจิดจรัสมากขึ้น และเพิ่มความเฉี่ยวคมของดวงตาด้วยการกรีดอายไลเนอร์และปัดมาสคาร่าให้โดดเด่นเพิ่มขึ้น ซึ่งในปีนี้ทิศทางเรื่องการแต่งหน้าชัดเจนมากขึ้น ทั้งเรื่องการแต่งหน้าต่างๆ ให้ดูสวย โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย และเข้ากับนางงามของเรา ที่เป็นคนเอเชีย ซึ่งจะต้องให้มีความพร้อมที่จะไปประกวดบนเวทีนางงามระดับโลกกับต่างชาติได้อย่างสง่าผ่าเผย ซึ่งช่างแต่งหน้าแต่ละคนจะต้องผ่านการอบรมเรื่องสินค้าผลิตภัณฑ์และเทคนิคการแต่งหน้าอย่างเข้มงวดเพื่อให้ได้ช่างที่มีฝีมือดีที่สุด และได้มาตรฐานในระดับสากล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ