ข่าว

แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “เต้”บรม พิจารณ์จิตร เชื้อเชิญศิลปินชื่อดังแห่งเมืองมะกัน “คอวส์” มาสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดงให้คนไทยได้ชมก่อนใครในปฐพี...

    แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก  

 “เบสท์ เฟรนด์ ฟอร์เอเวอร์”

    ฉาบสีสันไปทั้วชั้น จี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “เต้”บรม พิจารณ์จิตร เชื้อเชิญศิลปินชื่อดังแห่งเมืองมะกัน “คอวส์” เจ้าของผลงานอาร์ตสุดฮอต มารังสรรค์ศิลปะอันมีเอกลักษณ์แล้วจัดนิทรรศการสวยๆ “KAWS:BFF (คอวส์:บีเอฟเอฟ)” ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้พันธุ์แท้ นักสะสมคอวส์ และชาวอาร์ตตัวพ่อตัวแม่ อาทิ ทศ จิราธิวัฒน์, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, “ผึ้ง”สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา,“โม”นภัสนันท์ พสวงศ์, “แพท” ประกาศิต พรประภา, “โอ๊ค”อัครรัฐ วรรณรัตน์, ปัญญา จิตรมานะศักดิ์, “น้ำหวาน” ธนัญญา ธนากิจอำนวย, “ลูกตาล” สิรินดา กรรณสูต, คุณายุธ เดชอุดม, “จิ๊บ”พงศธร ธรรมวัฒนะ, “แพรว” ธาริกานต์ธีร์ เมธีสุทธิวงศ์, “เพชร” บุญญาภาณิ์ -“คิด”คณชัย เบญจรงคกุล,“แนน”ศิริภา อินทวิเชียร, “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, “ตึก” ภูษิก พัฒนปราการ เป็นต้น แห่แหนกันมาร่วมชื่นชมและจับจองผลงานกันแน่นเต็มพื้นที่จัดงาน เมื่อค่ำวันก่อน

แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

บรม พิจารณ์จิตร-คอวส์

    “เต้” บรม ที่วันนี้มาในลุ๊คง่ายๆ สบายๆ แย้มความในใจว่า เซ็นทรัลเอ็มบาสซีในฐานะผู้นำด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับใจกลางเมือง ภายใต้สโลแกน “วัน ไลฟ์ อินฟินิต พอสสิบิลิตี้ส์” พร้อมสะท้อนความเป็นผู้นำด้านการจัดนิทรรศการศิลปะระดับโลก โดยสร้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นฮับของการจัดงานแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินจากทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ยิ่งที่เป็นประโยชน์ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และความประทับใจให้ลูกค้าและคนทั่วไป 

    และครั้งนี้ได้จับมือกับศิวิไล โดยความร่วมมือจากบริษัท ออลไรท์รีเซิร์ฟ ผู้จัดนิทรรศการอันโด่งดัง นำเสนอสุดยอดงานศิลปะระดับมาสตเรอ์พีชของศิลปิน คอวส์ โดยเฉพาะผลงานประติมากรรมขนาดยักษ์สูงกว่า 8 เมตร มาให้แฟนคลับคอวส์ได้สัมผัสและแชะภาพเป็นที่ระลึกอย่างใกล้ชิดกับซีรี่ย์คอวส์ บีเอฟเอฟ ซึ่ง “บีเอฟเอฟ” มาจากคำว่า “เบสท์ เฟรนด์ ฟอร์เอเวอร์” หรือ “เพื่อนแท้ตลอดไป” สื่อถึงมิตรภาพอันยาวนาน สำคัญว่าชิ้นนี้เป็นผลงานที่มีขนาดใหญ่สุดที่ศิลปินเคยสร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งยังคงคาแร็กเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับหัวกระโหลกและหูรูปกระดูกไขว้ ตารูปกากบาท มีขนนุ้มนุ่ม สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ ที่แน่ๆ นำมาจัดแสดงที่เมืองไทยเป็นที่แรกเสียด้วย

แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

    ด้านอาร์ทิสตัวพ่อเจ้าของผลงานศิลป์สุดอลังการ บอกว่าที่ผ่านมามีโอกาสเดินทางไปจัดแสดงผลงานมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก สำหรับเมืองไทยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญจากเซ็นทรัลเอ็มบาสซีในการนำผลงานชิ้นโบว์แดงมาโชว์เพื่อให้ผลงานได้สื่อสารพูดคุยกับผู้ชมอย่างสาธารณะ ที่นี่เป็นสถานที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะจัดแสดง ดีใจที่ได้เห็นแฟนๆ ชาวไทยให้การตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับนิทรรศการ

     แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก         แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

             นภัสนันท์ พสวงศ์-ประกาศิต พรประภา                                        วสันต์ ผึ่งประเสริฐ 

 

     แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก          แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

                  กันต์ รตนาภรณ์                                                                        ภูษิก พัฒนปราการ

    แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

                                        ธนัญญา ธนากิจอำนวย- สิรินดา กรรณสูต

แห่ชมผลงาน “คอวส์” ครั้งแรกในโลก

                                                 อัครรัฐ วรรณรัตน์ - ปัญญา จิตรมานะศักดิ์

     เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้สัมผัสก็ลองหาเวลาแวะไปกันได้ แว่วว่านิทรรศการจัดลากยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้จ้า...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ