ข่าว

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดามลิลลี่ขอเม้าท์ เรื่องราวต่างๆ ของคนในสังคม หยิกๆ หยอกๆ ก็ว่ากันไป .

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

“ครูเอก” พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอโยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) ให้เกียรติถ่ายทอดความรู้และดูแลการฝึกโยคะตลอดคลาส เพื่อสร้างสมดุลกายใจให้แข็งแรง ในจัดเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “โยคะ แอนด์ มี วิธ คิด-เช่น-แมร์” ภายในสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี สาขาเดอะวอล์ก เกษตร-นวมินทร์

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

 ** ภาคิน เพ็ญภาคกุล ผุ้จัดการทั่วไป บริษัท เอบีพี คาเฟ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ เบเกิล ขนมปัง และเบเกอรี่ หลากหลายซึ่งเป็นสูตรเฉพาะจากประเทศอเมริกา ไร้ไขมันทรานซ์ อุดมเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ที่ร้านโอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่ คาเฟ 

  โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

     ** รอคอยมานานในที่สุดเหล่าพี่ ป้า น้า อา ก็ได้ร่วมเดินทางมาต้อนรับ “น้องพิตต้า”  ลูกน้อยของแม่ “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์ กันอย่างอบอุ่น รุมโอ๋กันขนาดนี้รับรองโตมาไม่มีเหงาคนช่วยเลี้ยงเพียบล่ะคร้า (รูปจาก : อินสตาแกรม jannis_s)  

      ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดการแข่งขัน “แบรนด์เกมส์ กีฬาเพิ่มปัญญา นานาชาติ” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 11.00 น.

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

      ** ปีที่แล้วตั้งใจเก็บกระเป๋าไปเที่ยวดูทุ่งดอกลาเวนเดอร์ แต่เพราะเตรียมตัวไม่ดีพอเมื่อ สุรีย์ รัตนหิรัญญา เดินทางไปถึงดอกไม้สีม่วงก็ถึงช่วงกำลังโรยแห้งพอดี ไม่สดใสเหมือนที่คิดไว้สักกะนิด... ปีนี้เจ้าตัวเลยบอกขอแก้ตัวใหม่คำนวณเวลาดอกไม้บานเองแล้วแบบเป๊ะๆ  พร้อมเสื้อผ้าพร็อบถ่ายรูปอีกเพียบ รับรองได้เห็นและได้รูปสวยกลับมาชัวร์

     ** มีความขยันมาเต็มๆ สำหรับทายาทหนุ่ม “ริชชี่” ชรัล เจียรวนนท์  ที่พอปิดเทอมปุ๊บ ก็ทนอยู่กับความว่างไม่ได้ รีบไปสมัครงานพาร์ทไทม์รับหน้าที่ดูแลจัดการผลิตภัณฑ์ ในบริษัทผลิตแอพพลิเคชั่นใหญ่ ถือว่าได้ฝึกทักษะคอมพิเตอร์ที่ตัวเองถนัดไปด้วย  ยิ้มบอกซนๆ ว่าคุณแม่เคยยกมือห้ามทำงานตอนนี้ แต่ก็รั้นไปทำเพราะอยู่เฉยๆ ไม่รู้จะทำอะไรทำงานดีกว่านะคร้าบบ...ลูกมหาเศรษฐีนะคะเนี่ย...

                  โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

     ** อีกนิดเดียวก็จะเรียนจบแฟชั่นแล้ว สาวอมตะ “เมย์” เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ เลยต้องใช้เวลาออกแบบผลงานดีไซน์มากหน่อย จะเรียกว่าตลอดเวลาก็ไม่ผิด เพราะถึงแม้ไปเที่ยวพักผ่อนจะทะเล หรือป่าเขาก็แบกผ้ากับหุ่นเสื้อไปด้วยทุกที่! แรงบันดาลใจมาปุ๊บก็ขึ้นโครงผ้าได้ทันที ขอบอกว่าแบกเองจนกระดูกคอมีปัญหาแต่ก็ไม่ท้อนะ เพื่อความฝันเหนื่อยหนักหน่อยก็ยอมคร้า 

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

      ** ส่ายหน้าทันทีเมื่อถามสาว “จ๋า” อลิสา พันธุศักดิ์ ว่าชอบความเวอร์วังเหมือนกระเป๋าเพชรที่ถือมาวันก่อนหรือไม่  ยิ้มหวานบอกกลับว่าชอบแนวเรียบง่ายสบายตามากว่า แต่ที่เห็นถือกระเป๋าวิบวับแยงตามาเพราะอยากเซอร์ไพรส์พ่องานแม่งานเป็นพิเศษหน่อย แถมก่อนมางานลองค้นห้องแต่งตัวของตัวเองแล้วกลับไม่เจอไอเท็มอลังการเวอร์วังสักชิ้น จนต้องไปยืมกระเป๋าน้องสาวมานี่แหละถึงได้ใบนี้มาประกอบลุคหรูสมใจทั้งคนใส่และคนมอง  

โซไซตี้ โดย มาดามลิลลี

     **เปิดตัวเลนส์สายตาคู่ละล้านไปเมื่อวันก่อน “อ.โบบิ” สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ แห่งศูนย์แว่นชื่อดัง ย้ำหนักๆ เทคโนโลยีล่าสุดนี้จะทำให้คนอายุ 90 ปี สามารถมองเห็นชัดแจ๋วเยี่ยงน้องหนูวัยทีน อุ๊ตะ!เลิศสแมนแตน แต่เฉพาะสายตานะ เรื่องหนังหน้า เอ้ย...หน้าตาพึ่งเลนส์ไม่ได้ แนะให้พึ่งมีดหมอสถานเดียว อิอิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ