ข่าว

"มัสแตง"มาตอบโจทย์คนหรูหรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซูเปอร์คาร์ของเล่นของคนมีกะตังค์ ล่าสุด "มัสแตง" เปิดประทุนพุ่งเข้ามายั่วน้ำลาย ทำเอาหนุ่มสาวรุ่นใหม่เงินถุงเงินถังตามไปสัมผัส "เจ้าม้าป่า" คันใหม่กันเพียบ

    "มัสแตง"มาตอบโจทย์คนหรูหรา

      คอรถหรูได้คึกคักกันอีกครั้งเมื่อบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ จัดงาน “ดิ อิโวลูชั่น ออฟ แอน อเมริกัน ไอคอน บาย เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส" ในโอกาสเปิดตัวจำหน่ายรถยนต์ THE NEW MUSTANG CONVERTIBLE คันแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำศูนย์บริการสปารถยนต์ระดับพรีเมียมแบบครบวงจร ที่โชว์รูม เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้ 

     "มัสแตง"มาตอบโจทย์คนหรูหรา

     ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่หน้าโชว์รูมเบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส เป็นสถานที่จัดแสดง “Mini Mustang Museum” โดยนำรถ MUSTANG รุ่นยอดนิยมจากแฟนพันธุ์แท้คนดังมาร่วมโชว์ให้สาวกม้าป่าได้ชื่นชม อาทิ MUSTANG SHELBY GT500 | 1967 คันโปรดของ “หมาก” ปริญ สุภารัตน์, MUSTANG GT(BLACK) 1970 โดย ธนบดินทร์ ติรัชวาร  ฯลฯ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ ภัทร จึงกานต์กุล และ  “เพชรจ้า”  วิเชียร กุศลมโนมัย ที่มาพร้อมรถมัสแตงสุดหวง รุ่นปี 1967 คูเป้ classic มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องการใช้รถและดูแลรถยนต์ตามแบบสไตล์หนุ่มทันสมัย ร่วมเหล่าเซเลบผู้มีใจรักในยนตรกรรมหรูสุดคลาสสิก อย่าง “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, กรกฤช จุฬางกูร, วาริษ โปษะยานนท์, คณิน รัชตะชาติ, ศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์, ณริช พารานุลักษา  และ  “กวาง” กุญช์นิชา พรประภา  โดยมี “บอส” ณัฐณี คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ให้การต้อนรับ

        พร้อมกล่าวว่า งานนี้เราแนะนำรถ เดอะนิว มัสแตง คอนเวอร์ทิเบิล รุ่นใหม่ล่าสุดพวงมาลัยขวา ที่ผลิตขึ้นเพียง 2,000 คันเท่านั้น เพื่อเอาใจสาวกม้าป่าทุกท่านให้ได้สัมผัสก่อนใครที่โชว์รูมเบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส ซึ่งวันนี้พร้อมส่งมอบรถยนต์ The New Mustang ครบทุกสี ทั้งสีเทา ขาว ดำ เหลือง น้ำเงิน และแดง ที่พร้อมสำหรับการส่งมอบรวม 15 คัน มีให้เลือกทั้งรุ่น Fast Back และ Convertible พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ AUTO ESSENCE ที่เป็นสปาสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ซึ่งเหมาะสำหรับคนรักรถ โดยเฉพาะซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่การเคลือบแก้วไปจนถึงบริการฟื้นฟูสภาพภายใน ด้วยความพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง โดยนอกเหนือไปจากเรื่องความเงางามของตัวรถยนต์แล้ว ความสะอาดภายในรถยนต์นั้น เป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก
พร้อมกันนี้หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์ยังแชร์เทคนิคในการขับรถหน้าฝน เริ่มจาก วิศวกรหนุ่มหน้าใส วาริษ โปษะยานนท์ ที่เจ้าตัวออกตัวมาก่อนว่าปกติก็เป็นคนระมัดระวังมาเป็นพิเศษอยู่แล้วในการขับรถ และยิ่งช่วงฝนตกถนลื่นด้วยแล้ว ยิ่งต้องเพิ่มความระวังมากขึ้นด้วยการออกตัวรถให้สมูทขึ้นช้าขึ้นกว่าเดิมประมาณ 80 กม. ต่อชั่วโมงเท่านั้น เผื่อมีเหตุฉุกเฉินจะได้เบรกตัวได้ทัน ส่วนการถนอมดูแลรถในช่วงหน้าฝนนั้นนอกจากจะเข้าศูนย์บริการตรวจเช็กสภาพแล้ว การหมั่นรักษาเช็ดถูสภาพภายนอกรถ และการดูดฝุ่นเพื่อชำระสิ่งสกปรกภายในรถให้หมดจด

   "มัสแตง"มาตอบโจทย์คนหรูหรา
    ด้าน กรกฤช จุฬางกูร ทายาทนักธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์แนวหน้าของเมืองไทย แนะเคล็ดลับการขับขี่ปลอดภัยช่วงหน้าฝนว่า ปกติเป็นคนไม่ค่อยได้ขับรถเอง จะขับเองเฉพาะเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดเท่านั้น ถ้าช่วงไหนที่ขับรถแล้วเจอกับสายฝนที่เทกระกระหน่ำลงมา ก็จะลดความเร็วของรถลง หรือไม่ก็เปิดไฟตัดหมอกและแวะจอดข้างทางเพื่อหยุดรอให้ฝนเบาลงแล้วค่อยขับไปต่อซึ่งมันก็ปลอดภัยทั้งตัวเราและผู้ร่วมใช้รถบนท้องถนนเดียวกับเรา ส่วนถ้ามีเวลาและโอกาสก็จะเช็ดขัดถูรถเองเป็นประจำเพื่อให้รถคู่ใจยังใหม่อยู่เสมอ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ