ข่าว

สาวๆ แต้มสีสันรับร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่งแต้มสีสันรับซัมเมอร์ เน้นผลิตภัณฑ์ไซส์มินิพกพาสะดวก

          ขยันหาของสวยงามมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันตลอด ล่าสุด สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร คันทรีเมเนเจอร์ เซโฟร่า ประเทศไทย จัดงานอัพเดทคอลเลกชั่น เซโฟร่า ซัมเมอร์ 2016 เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ต้อนรับหน้าร้อนที่แสนสดใส ในธีม "บิวตี้ ออน เดอะ ฟลาย" ที่เน้นผลิตภัณฑ์ไซส์มินิพกพาสะดวก ที่ห้องเวิร์กช็อป เดอะคอมมอนส์ วันก่อน

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใสกับดอกไม้รับหน้าร้อน และเพลิดเพลินไปกับการทดลองผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้สาวๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เพราะลูกเล่นใหม่ๆ มานำเสนอมากมาย ทั้งยังมีสกินแคร์ในรูปแบบใหม่ให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดชิคด้วยการระบายสีน้ำ เพื่อให้เข้ากับซัมเมอร์คอลเลกชั่นนี้ งานนี้ให้สาวๆ ได้ปล่อยอารมณ์ไปกับงานศิลป์ด้วยฝีมือของตัวเอง ทั้งยังได้เทคนิคการลงสีเบื้องต้นที่สามาถทำเองได้ง่ายๆ อีกด้วย

สาวๆ แต้มสีสันรับร้อน           หลังทดลองผลิตภัณฑ์กันอย่างสนุกสนานแล้ว “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เผยว่า เวลาเดินทางไปไหนไม่ชอบถือของหนัก จะพกแค่ลิปสติกกับมอยซ์เจอไรเซอร์เท่านั้น ชอบอะไรที่จิ๋วๆ ใส่กระเป๋าถือได้ง่าย 

สาวๆ แต้มสีสันรับร้อน           ด้านสาวสวยมากความสามารถ "เบอร์ดี้" ปาวา นาคาศัย เผยว่า ปกติจะเดินทางบ่อยมาก เวลาเดินทางจะชอบอะไรที่ขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายสะดวกต่อการเดินทาง อย่างลิปสติกของเซโฟร่าในคอลเลกชั่นนี้แพ็กเกจน่ารักดีเข้ากับหน้าร้อน ทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องขนาดที่พกพาได้ง่ายด้วย

สาวๆ แต้มสีสันรับร้อน           ขณะที่สาวหวาน “พอลลี่” พรพรรณ สิทธินววิธ บอกว่า ท่องเที่ยวปีละหลายๆ ครั้ง เวลาเดินทางจะพกเครื่องสำอางให้น้อยที่สุด แต่ที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ตลอดคือลิปสติกใสๆ วันปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า เพราะวันที่ต้องทำงานหรือถ่ายละครก็แต่งหน้าเยอะอยู่แล้ว

สาวๆ แต้มสีสันรับร้อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ