ข่าว

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าฮีโร่ชวนตะลุยสงครามกลางอวกาศ

          หากเอ่ยถึงสวนสนุกระดับโลก คงไม่มีที่ไหนได้ถูกกล่าวขานถึงเท่ากับ “ดิสนีย์แลนด์” ด้วยเป็นสวนสนุกยอดฮิตที่เด็กๆ ทุกคนใฝ่ฝันถึง และเชื่อว่าหากมีโอกาสไปเที่ยวแม้เพียงสักครั้งในชีวิตจะต้องพกความประทับใจกลับมาเต็มๆ เพราะการย่างก้าวเข้าไปภายในนั้นเสมือนการได้ปลดปล่อยตัวเองเข้าไปสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่มีตัวการ์ตูนต่างๆ รอรับอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ โดนัลดั๊กส์ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ซินเดอเรลล่า วู้ดดี้ บัซ ไลเยียร์ ฯลฯ

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส           ล่าสุดเพื่อเป็นการเอาใจสาวกภาพยนตร์สุดฮอตตลอดกาล “สตาร์ วอร์ส” ที่มีอยู่มากมายทั่วโลก ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จึงรังสรรค์โซนใหม่ขึ้นในธีม “สตาร์ วอร์ส ทูมอร์โรว์แลนด์ เทคโอเวอร์” หนึ่งเดียวในเอเชีย เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ได้สัมผัสเหล่าฮีโร่ของเรื่องที่ขนกันมาอย่างครบครัน อาทิ เจได, สตร์อมทรูเปอร์, อนาคิน, สกายวอล์คเกอร์, ไคโล เรน, อาร์ทูดีทู, ชิวบาคคา, ผู้กองฟาสม่า ฯลฯ พร้อมแชะภาพสวยๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวที่ถือเป็นไฮไลท์อย่าง “ไฮเปอร์สเปซ เมาท์เท่น” ลักษณะคล้ายรถไฟที่กำลังขับเคลื่อนไปในอวกาศท่ามกลางกลางการต่อสู้ระหว่างเอ็กซ์-วิง สตาร์ไฟเตอร์ กับไทไฟเตอร์ ถ้าลองเล่นแล้วบอกได้คำเดียวว่าสนุกสุดเหวี่ยงจนหัวใจเต้นรัวทีเดียว 

             ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส        ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส

          ถัดมาไม่ไกลกันนักเป็นศูนย์ฝึก เจได เทรนน่ิ่ง : เทรลส์ ออฟ เดอะ เทมเปิล คือการฝึกเป็นเจไดรุ่นใหม่พร้อมทักษะการใช้กระบี่แสง เพื่อต่อกรกับเหล่าอธรรม อาทิ ดาร์ธ เวเดอร์, เดอะ เซเว่นธ์ ซิสเตอร์, อินควิซิเตอร์ และไคโล เร็น  ที่นี่น้องๆ หนูๆ จะได้ขึ้นเวทีร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน โดยมีคุณพ่อคุณแม่รับหน้าที่เป็นตากล้องคอยบันทึกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของลูกๆ ที่บ่งบอกถึงความสุขล้นปรี่ หากยังไม่จุใจบริเวณทางออกยังมีของที่ระลึกกว่า 230 ชิ้นให้ได้เลือกชมและช็อปติดมือกลับบ้านเป็นที่ระลึกด้วย อาทิ เสื้อยืด, เข็มกลัด, พวงกุญแจ, หุ่นยนต์ดรอยด์รุ่นต่างๆ, กระบี่แสง เป็นต้น

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส           หลังจากท่องอวกาศจนท้องเริ่มหิว มื้อนี้จึงเลือกที่จะฝากท้องไว้ภายใน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เมื่อเข้าไปสั่งอาหารบรรดาตัวแสดงจากสตาร์ วอร์โผล่มาจ๊ะเอ๋กันอีกครั้ง ในรูปแบบของขนมอร่อยๆ ที่รังสรรค์มาให้สตาร์วอร์เลิฟเวอร์ได้อิ่มหนำกันอย่างจุใจ แต่ก่อนลงมือรับประทานอย่าลืมถ่ายภาพเก็บไว้ก่อน เพราะความแปลกใหม่ของอาหารจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มาครั้งหน้าอาจไม่เจอเหล่าฮีไร่ก๊วนนี้อีกก็เป็นได้

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส           ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อสนุกสนานในดินแดนเทพนิยายที่เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนและเหล่าฮีโร่มาทั้งวันแล้ว จะออกไปพักที่อื่นก็ดูจะยังไม่ครบครันความสุข จึงเลือกที่จะเอนกายในโรงแรมของเครือดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ที่เขาจัดห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีพในธีม สตาร์ วอร์ส ไว้รอต้อนรับ แค่ได้ยินก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว ยิ่งเมื่อแค่เปิดประตูเข้าไปเห็นการตกแต่ง บอกเลยว่า ว้าว!! มากๆ ทั้งสติ๊กเกอร์สตาร์วอร์สบนประตู รองเท้าสลิปเปอร์ ผ้าตกแต่ง เตียง และเซ็ตช็อกโกแลต-คุ้กกี้ ยิ่งเมื่อรู้ว่าทั้งหมดที่เอ่ยมานี้สามารถหยิบกลับไปได้ยิ่งแฮปปี้สุดๆ 

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส          ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส

ท่องอวกาศตะลุยแดนสตาร์ วอร์ส           ใครอยากไปสัมผัสเหล่าฮีโร่แบบจัดเต็ม บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี มีโปรโมชั่นเด็ดๆ หลากสไตล์มาให้เลือกกันแบบจุใจ ในราคาสุดพิเศษ สามารถสอบถามได้ที่ เคทีซี เวิลด์ ทราเวิล เซอร์วิส 0-2123-5000 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th ได้เลยคร้า...

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ