Lifestyle

สรุปข่าวเด่นรอบวันคมชัดลึกวันที่24ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปข่าวเด่นรอบวันคมชัดลึกวันที่24ก.ย.59

การเมือง
1.อธิบดีกรมบัญชีกลาง เผยคณะกรรมการความรับผิดทางแพ่ง กระทรวงการคลัง สรุปตัวเลข “ยิ่งลักษณ์” ต้องรับผิดชอบจำนำข้าว 3.57 หมื่นล้าน ข้อหาไม่ระงับยับยั้งการกระทำผิดของผู้ใต้บังคับบัญชาจนทำให้เกิดความเสียหาย 1.78 แสนล้าน
2.“หมอวรงค์”สับเละเรียกค่าเสียหายจำนำข้าวยิ่งลักษณ์แค่ 20% ถามที่เหลือ 80% จะเก็บจากใคร 
3.เลขาฯ ป.ป.ช.เผย "สุภา ปิยะจิตติ" ขอถอนตัวจาก "ประธานอนุไต่สวนฯ ยิ่งลักษณ์" แล้ว 1 คดี เพื่อความสบายใจทุกฝ่าย
4.โฆษกรัฐบาลจี้ "ทีมทนายปู" แจง "ยิ่งลักษณ์" ให้เข้าใจ การกระทำที่เข้าข่ายผิดกฎหมายจนมีคดีความในปัจจุบัน ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์แบบไร้ข้อมูล ออกมาพูด "นั่งอยู่เฉยๆก็โดนคดี"
5."หมอเหรียญทอง"โพสต์แจงปั๊มหัวใจแต่ฟื้นคืนชีพไม่สำเร็จไม่ใช่การฆ่าคนตาย ออกตัวป้องทีมแพทย์ลั่นไม่ให้เปลี่ยนสถานะเป็นแพะ 
6.นายกฯ นั่งประธานประชุม กลุ่ม 77 เน้นผลักดันการพัฒนาที่ยั่งยืน ชู "ปรัชญาศก.พอเพียง" พาไทยผ่านวิกฤตได้ทุกครั้ง พร้อมกลับมาได้เข้มแข็งกว่าเดิม
อาชญากรรม
1.“ศานิตย์”คาดศพต่างชาติถูกหั่นแช่แข็งเสียชีวิตจากที่อื่น-พบย้ายตู้แช่จากบ้านในซ.ปรีดีพนมยงค์ 4 เดือนก่อน ตามหาแหล่งซื้อตู้-คุมตัวฝากขังแจ้งข้อหาหนัก
2.อาการตำรวจถูกแก๊งปลอมพาสปอร์ตยิงปลอดภัยแล้ว ผู้การท่องเที่ยวนำแจกันดอกไม้-เงินสด รองนายกฯให้เป็นขวัญกำลังใจปฎิบัติหน้าที่
3.รวบลูกชายนักธุรกิจค้าไม้รายใหญ่ ขับรถหรูป้ายแดงค้ายาเสพติด ค้นบ้านพบไอซ์-ยาอี-อาวุธปืนจำนวนมาก ตร.คุมตัวฝากขังจันทร์นี้
4.รวบหนุ่มซื้อปืนพกผ่านเวปไซต์ “ซื้อขายอาวุธปืน” โอนเงินผ่านบัญชีราคา 3 หมื่นบาท-ก่อนนัดรับส่งสินค้าลานจอดรถที่พักย่านลาดพร้าว
ภูมิภาค
1.ตร.พัทยาบุกทลายปาร์ตี้เหล้า-ยาเสพติด รวบ 18 ลูกหลานไฮโซ อ้างเป็นหลาน สจ.
2.รัสเซียซิ่งเก๋งชนจยย.จอดติดไฟแดง แม่-ลูกสาววัยแค่ 5 เดือนดับอนาถ
3.ไทยไล้อ้อนแอร์ทำเสียวที่เชียงใหม่ กัปตันยกเครื่องขึ้นจากรันเวย์ไม่ได้ 
4.โจ๋เมืองกาญจน์ซิ่งจยย.ยิงแก๊งคู่อริ กระสุนพลาดเจาะกรามสาววัย 20
บันเทิง 
1."เก่ง" ธชย เผยวาทะเด็ดถึง "เอ็มวีเที่ยวไทยมีเฮ" ด้าน “ฟิล์ม”บงกช นักร้องร่วมในบท “นางเบญจกาย” เผยแก้ไขแล้วไม่ทะเลาะกัน นับเป็นทางออกที่ดี
2."เป้ย” ปานวาด ยืนกรานไม่ได้ท้อง เผย “หนิง” ปณิตา ไลฟ์สดแค่พูดเล่นๆ เท่านั้น ขอโทษทำเข้าใจผิด เผยสามี “ป๊อป” นิธิ บุญยรัตกลิน แซวเรื่องมีน้อง
3.“ขวัญ” อุษามณี เปรยที่ "แม่ปราณี" ออกมาบอกว่าไม่อยากให้แต่งงาน เพราะหวง เหตุยังดูเด็กในสายตาผู้ใหญ่ ชี้ถ้าอนาคตพร้อมต้องมีการแต่งงาน
4.“เป๊ก”เปรมณัช  รับผวาหนัก หลังถูกทักห้ามบอกฤกษ์บวช เผยเพื่อนมีเซ้นส์ฝันว่า จะไม่ได้คุยกันอีก อึดอัดอยากบอกแต่ถือเคล็ดเพื่อความสบายใจ
กีฬา 
1.“ธนบูรณ์”ตัวหลักคุมแนวรับช้างศึก “ซิโก้”รอเช็ก11คนแรกชี้อาหรับไม่ร้อน
2.เปิดอช.บีชสวยงาม กาบัดดี้พ่ายแขกยับ
3.ผลบอลพรีเมียร์ลีก รอ 3 ทุ่ม แมนฯยูไนเต็ด-เลสเตอร์
4.ผลบอลยู-19 รอบชิงชนะเลิศ ออสเตรเลีย 3 ทุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ