ข่าว

"กาก้า"ลั่นขอปักหลักเป็นปีศาจแดงดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ริคาร์โด กาก้า กองกลางทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยืนยันชัดเจนว่า พร้อมที่จะปักหลักอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ต่อไปอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้อาจตัดสินใจย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด หรื

ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ได้แสดงความต้องการอยากที่จะได้ตัว กาก้า ไปร่วมทีมเป็นอย่างมาก หากต้องชวดได้ตัวเป้าหมายคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แสดงทีท่าพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 พันล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้ไปเป็นตัวตายตัวแทนของ โรนัลโด้ ที่อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) เลยทีเดียว ส่งผลให้ กาก้า ต้องออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดอยากที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย เพราะตัวเขายังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตค้าแข้งภายในถิ่นซาน ซิโร เป็นอย่างมาก จึงทำให้จอมทัพเลือดแซมบ้ารายนี้อยากที่จะปักหลักอยู่กับทีมต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปมากกว่า  

     
 "ผมสามารถให้คำสัญญาเอาไว้ได้เลยว่า ผมพร้อมที่จะอยู่กับ มิลาน ต่อไปอย่างแน่นอน และไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถแปรเปลี่ยนคำมั่นสัญญานี้ไปได้ ผมยังมีความสุขกับการใช้ชีวิตนักฟุตบอลอยู่ภายในถิ่นซาน ซิโร และผมรู้สึกปลื้มใจมากที่ยังคงได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่เหมือนเดิม"  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ