ข่าว

เมืองทองปึ้ก บุกเจดีย์ใหญ่ บีอีซีขาด 2 รับมือจามจุรี บอลไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีกนัดก่อนหยุดสงกรานต์วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้ ดวลแข้ง 6 คู่ “กิเลณคู่” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขนนักเตะทีมชาติไทยบุก “เจดีย์ใหญ่” นครปฐม ที่สภาพพร้อมเต็มพิกัด

ขณะที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บีอีซี เทโรศาสน ขาด 2 ตัวหลักทั้ง บัมบ้า เกาซู และ ธฤติ โนนศรีชัย รอรับมือทีมบ๊วย “จามจุรี” จุฬา ยูไนเต็ด ด้าน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ลุ้นสถิติชนะ 3 นัดรวดในการคุมทีมของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ พบ “เด็กเทพ” บางกอก ยูไนเต็ด
 การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 5 ของฤดูกาลขยับมาดวลแข้งในช่วงกลางสัปดาห์วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้เพื่อหลีกทางให้เทศกาลสงกรานต์ โดยมีเตะทั้งหมด 6 คู่ คู่ที่น่าสนใจ “เจดีย์ใหญ่” นครปฐม ทีมอันดับ 12 ที่ลงเตะไปแค่ 3 นัดมี 4 แต้มเปิดสนาม ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน พบ “กิเลนคู่” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงที่มี 8 แต้มในเวลา 17.30 น.


 นัดนี้นักเตะนครปฐมอยู่ในสภาพที่สดกว่าเพราะได้พักจากเกมนัดล่าสุดที่ยกเลิกเตะเนื่องจากฝนตก ทำให้ มานะ นพเนตร นายประตูมือหนึ่งหายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง ส่วนคนอื่นๆ ไม่มีใครติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ ด้านเมืองทองฯ ที่ฟอร์มเริ่มฝืดไม่ชนะมา 2 นัดรวดไม่มีปัญหาจัดตัวผู้เล่นสามารถระดมนักเตะทีมชาติไทยลงได้เหมือนเดิมทั้ง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ธีรศิลป์ แดงดา รวมถึง ยายา ซามาฮูโร นักเตะผิวสีตัวเก่ง


 เกมคู่อื่น “เจ้าบุญทุ่ม” บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มเริ่มแกร่งชนะมา 2 นัดรวดอยู่อันดับ 8 เปิดสนามหนองจอกพบ “จามจุรี” จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยที่มีแค่ 1 แต้มในเวลา 16.00 น. นัดนี้เทโรไม่มี บัมบ้า เกาซู กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนเป็นครั้งแรกที่ 2 และธฤติ โนนศรีชัย ที่เจ็บจากนัดที่แล้ว ส่วนจุฬาไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนแต่ อดุลย์ หมื่นสมาน, ประสิทธิ์ เทาดี และจีนส์ มาร์ก นายประตูมือ 1 ที่เจ็บ
 “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เข้ามาทำทีมชนะ 2 นัดรวดแต่ลงเตะไปแค่ 3 นัดมี 6แต้มอยู่อันดับ 6 เปิดสนามศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น พบ “เด็กเทพ” บางกอก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในเวลา 18.00 น..สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ถ่ายทอดสด, “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ฟอร์มรูดแพ้รวดมา 3 นัดอยู่อันดับ 13 เปิดบ้านพบ “ห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 4 ในเวลา 16.00 น.


 “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 ที่ยังไม่ชนะใครเล่นที่สนามหนองปรือพบ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี-ระยอง ที่ชนะมา 2 นัดรวดอยู่อันดับ 9 เวลา 18.00 น.  และ “บลูมาร์ลิน” ศรีราชา เอฟซี ทีมรองบ๊วยที่ยังไม่เคยชนะใครพบ “มหาชัย” ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ทีมอันดับ 11 ที่สนามสิรินธร เวลา 18.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ