ข่าว

3โปรโมเตอร์จับมือ จัดมวยประวัติศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 โปรโมเตอร์ใหญ่วงการมวยไทย ชุ้น เกียรติเพชร, เสี่ยเน้า เพชรยินดี และทรงชัย รัตนสุบรรณ ประสานใจแลกมวยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ลงตัวศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร วันศุกร์ที่ 3 ก.ย. ที่เวทีลุมพินี ระดมมวยเอกต่างศึกต่างสายของวงการแน่นขนัดทั้งรายการ คู่เอก


 ถือเป็นศึกใหญ่นัดประวัติศาสตร์ของวงการมวยไทยที่ต้องจารึก เมื่อ 3 โปรโมเตอร์แกนหลักของวงการมวยไทยยุคปัจจุบันนำโดย ชุ้น เกียรติเพชร จากศึกเกียรติเพชร, เสี่ยเน้า เพชรยินดี จากศึกเพชรยินดี แห่งเวทีลุมพินี และทรงชัย รัตนสุบรรณ จากศึกวันทรงชัย เวทีราชดำเนิน จับมือแลกมวยกันทั้งรายการ ลงตัวในศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร วันศุกร์ที่ 3 กันยายนนี้ที่เวทีลุมพินี โดยโปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร เป็นผู้ประกบคู่มวย
 คู่เอกเป็นการเจอกันภาคที่ 3 หลังจากผลัดแพ้ชนะคนละไฟท์ ระหว่าง เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป จากศึกเพชรยินดี ป้องกันแชมป์รุ่น 130 ปอนด์ลุมพินีกับ สะเก็ดดาว เพชรพญาไท จากศึกเกียรติเพชร
 ขณะที่คู่สมทบรายการก็ยิ่งใหญ่สมการรอคอย เป็นมวยที่มาจากต่างศึกต่างสายแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น คู่รอง ปกรณ์ ศักดิ์โยธิน จากศึกวันทรงชัย ใส่กับ เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย จากศึกเกียรติเพชร, คู่ค้ำ เพชรทวี ส.กิตติชัย จากศึกวันทรงชัย ถล่ม ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม จากศึกเกียรติเพชร, เสกสรร อ.ขวัญเมือง แตกหัก ฤทธิเดช ว.วรรณทวี, ตุ๊กตาทอง เพชรพญาไท จากศึกเกียรติเพชร อัด ณพกฤต น้ำปลาตราหอยมุก จากศึกวันทรงชัย
 หนึ่งเทพ อิมิเน้นแอร์ จากศึกเกียรติเพชร ชิงแชมป์รุ่น 115 ปอนด์ลุมพินีที่ว่างกับ พรสวรรค์ ลูกพระบาท จากศึกเพชรยินดี, มงคลชัย สกินเดียวยิม แลก วีระชัย ว.วิวัฒนานนท์ โดยมี วันฉลอง ศิษย์ซ้อน้อง ถอง กำไลหยก ก.ร่มศรีทอง เป็นคู่เปิดหัว หลังคู่เอกยังอัดแน่นมวยใหญ่คุณภาพ บักโจ้ เกียรติชูไทย ชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่น 140 ปอนด์ที่ว่างกับ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ และปิดท้ายด้วยคู่เดิมพัน 4 แสนบาท ใจเพชร จิตรเมืองนนท์ ชน คนองศึก ศ.ศรีทอง
 ด้านโปรโมเตอร์ชุ้น ในฐานะผู้ประกบคู่ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณท่านนายสนาม พล.ต.เฉลิมเกียรติ โพธิ์ทองนาค ที่ให้โอกาสได้จัดมวยรายการใหญ่เช่นนี้
 "ครั้งนี้ผมตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้แฟนมวยได้ชมมวยดี และต้องขอขอบคุณเพื่อนโปรโมเตอร์ทั้ง เสี่ยเน้า เพชรยินดี และคุณทรงชัย รัตนสุบรรณ ที่มอบมวยมาต่อยในรายการนี้ ทำให้ศึกนี้มีสีสันมากขึ้น เพราะหลายคู่ไม่เคยชกกันมาก่อน ดังนั้นจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนมวยคงมาให้กำลังใจศึกนัดนี้ที่เป็นศึกแห่งประวัติศาสตร์ของวงการอย่างแท้จริง และรับประกันว่าศึกแบบนี้จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ