ข่าว

กระทิงดุได้เฮ พอลเลือกสเปน คว้าแชมป์โลก อินทรีซิวอันดับ3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองเชียร์ "กระทิงดุ" สเปน ได้เฮ "พอล" หมึกยักษ์เทพพยากรณ์มุ่งเหน้าเลือกกล่องของ สเปน แบบไม่ลังเล ว่าจะชนะ "กังหันสีส้ม" ฮอลแลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ขณะที่ชิงอันดับ 3 เลือกกล่องของ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ส่วนไทยเกาะกระแส "ไก่ชน" กรมพลศึกษา เลือกสเปน



 หลังจากที่กลายมีชื่อเสียงไปทั่วโลก สำหรับการทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 อย่างแม่นยำ ของ "พอล" หมึกยักษ์ของสวนน้ำซีไลฟ์ อควอเรียม ที่เมืองโอเบอร์เฮาเซน ในเยอรมนี ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม "พอล" ได้ทำการทำนายผลการรแข่งขันของคู่ชิงอันดับ 3 ระหว่าง "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี กับ "จอมโหด" อุรุกวัย และชิงชนะเลิศระหว่าง "กระทิงดุ" สเปน กับ "กังหันสีส้ม" ฮอลแลนด์ ท่ามกลางความสนใจของคนทั่วโลก โดยที่มีการถ่ายทอดสผ่านโทรทัศน์ ถึงขาดที่มีโทรทัศน์ถึง 2 ช่องในเยอรมนี ต้องระงับรายการปกติ เพื่อถ่ายทอดสดการทำนายหนนี้ รวมทั้งมีทีวีทั้ง สเปน, ฮอลแลนด์ และบางประเทศ ถ่ายทอดสดด้วย
 สำหรับการเลือกครั้งแรกระหว่าง เยอรมนี กับ อุรุกวัย นั้น พอล มุ่งหน้าที่กล่องที่ติดธงชาติอุรุกวัย จากนั้นลังเลอยู่ประมาณ 15 นาที ก่อนกลับไปที่กล่องที่ติดธงชาติเยอรมนี และใช้หนวดล้วงลงไปกินอาหารในกล่องทีมอินทรีเหล็กอย่างรวดเร็ว ถือว่า พอล ได้เลือกว่า เยอรมนี จะเป็นฝ่ายชนะ
 หลังจากได้พักไป 1 ชั่วโมงครึ่ง พอล กลับมาเลือกทีมในคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง สเปน กับ ฮอลแลนด์ ปรากฏว่า หมึกยักษ์จอมพยากรณ์ พุ่งตรงเข้าหากล่องที่ติดธงชาติสเปน อย่างไม่ลังเล และลงมือกินอาหารในกล่องทันที ถือว่า พอล เลือก สเปน ว่าจะเป็นฝ่ายชนะ และคว้าแชมป์โลกมาครอง
 ทานยา มุนซิก โฆษกหญิงของซีไลฟ์ กล่าวว่า พอล ว่ายไปเร็วมาก เหมือกับบอกว่าชัยชนะเป็นของสเปน อย่างแน่นอน และรู้สึกแปลกใจกับความเร็วในการเลือกหนนี้ เพราะบางแมทช์ พอล ใช้เวลาตัดสินใจเป็นเวลาถึง 70 นาที
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ