ข่าว

แห่อาลัย สูญเสีย นักเตะหนุ่ม 'เก่ง สุขุม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการลูกหนัง แห่อาลัย กับการจากไปของ นักเตะหนุ่ม 'เก่ง สุขุม' หลังเกิดเหตุคิดสั้น 'กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง'

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ

วันที่6พ.ค.2567 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัย ฉะเชิงเทรา นำเรือ 2 ลำ ออกค้นหาร่างของ นายสุขุม สิมะขจรเกียรติ หรือ เก่ง สุขุม อายุ 38 ปี อดีตนักเตะ ปลากัดนักสู้ สโมสรฟุตบอลฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี  หลังญาติได้ออกตามหาและแจ้งกับทางกู้ภัยว่า นายสุขุม หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค. 2567

 

ก่อนหน้านี้มีผู้พบ รถจยย. จอดทิ้งไว้บน สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมือง ฉะเชิงเทรา ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง ฉะเชิงเทรา คาดว่าเป็นรถที่ นายสุขุม ขี่มาทิ้งไว้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า วันที่5พ.ค.2567 เวลา 06.06 น. มีคนขี่รถจยย. มาจอดบริเวณกลางสะพาน จากนั้นก็ปีนขอบสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำ แต่ญาติไม่แน่ใจว่าจะใช่นายสุขุมหรือเปล่า จึงประสานมายังหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราให้นำเรือช่วยออกจามหา

 

ทั้งนี้ หลังจากนำเรือลงค้นหาได้เพียง 15 นาที ก็พบศพลอยอยู่ในซอกปูน บริเวณแพล้นก่อสร้าง สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมือง ฉะเชิงเทรา

น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุ น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องการเงิน

 

สำหรับ นายสุขุม สิมะขจรเกียติ หรือ เก่ง สุขุม เป็น อดีต นักฟุตบอล ของ สโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี ตำแหน่งกองหลัง เลิกเล่นฟุตบอลมาแล้วประมาณ 3-4 ปี

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ สโมสร ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี โพสต์แสดงความอาลัย การจากไปของอดีตนักเตะ

 

รวมทั้ง เฟซบุ๊กของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของเก่งในครั้งนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ