ข่าว

'อาร์เซน่อล' ควง 'แมนซิตี้' เก็บชัยทะยานจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาร์เซน่อล' ไม่พลาดเปืดบ้านเชือด ลูตัน ทะยานขึ้นจ่าฝูง ชั่วคราว ส่วน 'แมนซิตี้' เก็บสามแต้มเทียบ ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2023 - 2024 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 67  ซึ่งลงสนามทั้งหมด 3 คู่ ประกอบด้วย เบรนท์ฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน , อาร์เซน่อล พบ ลูตัน ทาวน์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า 

 

โดยคู่ที่น่าสนใจ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเบียดแย่งจ่าฝูงโค้งสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง 'อาร์เซน่อล' ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับ 18 ของตารางโซนตกชั้น โดยความสำคัญของคู่นี้ หากเจ้าถิ่น คว้าชัยชนะจะทำให้ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนทีมเยือน ที่กำลังต้องการคะแนนพ้นโซนท้ายตาราง 

 

สำหรับผลระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ลูตัน ทาวน์ จบลงเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 24 และ ไดกิ ฮาชิโอกะ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 44 

 

ส่วนอีกคู่ 'แมนซิตี้' ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียมรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยหาก เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะก็จะทำคะแนนจี้จ่าฝูง ส่วน สิงห์ผงาด ต้องการคะแนนเพื่อรั้งท็อปโฟร์ สำหรับผลจบลงเป็น เรือใบสีฟ้า ถล่มเอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 4-1 ได้ประตูจาก โรดรี้ นาทีที่ 11 , ฟิล โฟเด้น แฮตทริก นาทีที่ 45+1 , 62 และ 69 ส่วนทีมเยือนได้จาก ดูแรน นาทีที่ 20 

 

ทั้งนี้สถานการณ์ทีมนำล่าสุด จ่าฝูงเปลี่ยนเป็น อาร์เซน่อล ชนะ 21 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 68 คะแนน ตามมาด้วยอันดับ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 20 เสมอ 7 แพ้ 2 มี 67 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วนอันดับ 3 แมนซิตี้ ชนะ 20 เสมอ 7 แพ้ 3 มี 67 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ