ข่าว

คาด 11 ตัวจริง 'ทีมชาติไทย' ปะทะ อุซเบกิสถาน เอเชียนคัพ 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทีมชาติไทย' ปะทะ 'ทีมชาติอุซเบกิสถาน' ในศึก เอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย คมชัดลึก คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง 'ไทย-อุซเบกิสถาน' วันนี้ เริ่มเวลา 18.30 น.

"ทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เตรียมนำทีมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ "เอเชียน คัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดียม วันนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทย  

 

 

 

โดยเกมระหว่าง ทีมชาติอุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านผลงานรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ชนะ 1 เสมอ 2 (เสมอ ซีเรีย 0-0 , ชนะ อินเดีย 3-0 และ เสมอ ออสเตรเลีย 1-1) เก็บ 5 คะแนน เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม พบกับ

 

 

ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานผ่านรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ชนะ 1 เสมอ 2 (ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 , เสมอ โอมาน 0-0 และ เสมอ ซาอุดิอาระเบีย 0-0) เก็บ 5 คะแนน เข้ารอบเในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เช่นกัน 

 

ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวก่อนเกมระบุว่า " ในรอบแบ่งกลุ่มเราได้แต้มตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในสามนัดที่ผ่านมา เป็นเป้าหมายที่เราตั้งเป้าไว้ตั้งแต่แรก คู่แข่งอย่างอุซเบกิสถาน เป็นทีมที่มีเกมรับดี ผู้เล่นลงมาช่วยเกมรับกันเยอะ ส่วนเกมรุกพวกเขาใช้บอลแนวลึกและออกด้านข้างในการขึ้นเกม" 

 

" เราไม่เสียประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ผมมองว่าควรให้เครดิตผู้เล่นที่นั่งข้างผมอย่าง เอเลียส ดอเลาะ และคนอื่น ๆ แม้จะยิงได้แค่สองประตู แต่เราสร้างโอกาสยิงประตูได้เยอะ แต่เกมในรอบน็อคเอาท์ไม่สามารถเสมอได้ พวกเรามีการฝึกซ้อมการยิงประตูเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้" 

คาด 11 ตัวจริง \'ทีมชาติไทย\' ปะทะ อุซเบกิสถาน  เอเชียนคัพ 2023

สำหรับ 11 ตัวจริง "ทีมชาติไทย" ที่คาดว่าจะลงสนาม ในนัดนี้ คัดชัดลึก คาดว่า ประกอบด้วย ปฏิวัติ คำไหม , นิโคลัส มิคเคลสัน , พรรษา เหมวิบูลย์ , เอเลียส ดอเลาะ , ธีราทร บุญมาทัน , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , สุภโชค สารชาติ , บดินทร์ ผาลา และ ศุภชัย ใจเด็ด

CREDIT PHOTO : ฟุตบอลทีมชาติไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ