ข่าว

'แบงค์ ศุภณัฏฐ์' ประเดิมซัดประตู โอเอชลูเวินคว้าชัย ลีกเบลเยียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" ดาวยิง ทีมชาติไทย ประเดิมสกอร์แรกในสีเสื้อ โอเอช ลูเวิน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบลูกยิงให้กับแฟน ๆ เจ้าถิ่น (คลิป)

"แบงค์ ศุภณัฏฐ์" หรือ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ประเดิมซัดประตูแรกให้กับสโมสร โอเอช ลูเวิน ได้เป็นที่เรียบร้อย ในเกม จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ ถล่มชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0

 

 

โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ในวัย 21 ปี ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกไทยลีก ร่วมทีม โอเอช ลูเวิน ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ซึ่งมีสัญญายืมตัว 1 ปี 

 

ก่อนที่ล่าสุด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ในสีเสื้อโอเอช ลูเวิน จะประเดิมทำประตูแรก หลังจากครึ่งหลัง นาทีที่ 72 ของเกม ออสการ์ การ์เซีย ผู้จัดการทีม ส่ง "แบงค์ ศุภณัฏฐ์" ลงมาเล่นแทน ยอน ดากูร์ ทอร์สไตน์สัน และในที่สุดก็สามารถยิงประตูส่งท้ายให้กับทีมได้ในนาทีที่ 90 ของเกม จบเกม โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านชนะ อูเพน ไป 3-0 เก็บสามคะแนนขยับแซง อูเพน ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง 

'แบงค์ ศุภณัฏฐ์' ประเดิมซัดประตู โอเอชลูเวินคว้าชัย ลีกเบลเยียม

ทั้งนี้  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้กล่าวหลังเกม ระุบว่า " ผมดีใจที่ยิงประตูแรกได้ ยินดีกับเพื่อนร่วมทีม และกับทีมที่คว้าชัยชนะได้ ขอมอบชัยชนะในวันนี้ให้กับแฟนโอเอช ลูเวิน ทุกคน " 

'แบงค์ ศุภณัฏฐ์' ประเดิมซัดประตู โอเอชลูเวินคว้าชัย ลีกเบลเยียม

สำหรับ ศุภณัฏฐ์ ในฤดูกาลนี้ ลงสนามให้กับ โอเอช ลูเวิน ในฐานะตัวสำรองไปแล้ว 5 นัด ทำได้ 1 ประตู โดยเจ้าตัวมีประสบการณ์ใน ไทยลีก 1 กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้ว 101 นัด โดยทำไปทั้งสิ้น 24 ประตู   และ 15 แอสซิสต์ โดยมีส่วนในการพาทีม “ปราสาทสายฟ้า” คว้าแชมป์ ไทยลีก 3 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ,แชมป์ ลีก คัพ 2 สมัย และ แชมป์ ไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์คัพ อีก 1 สมัย

 

 

 

บทสัมภาษณ์ แบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ