ข่าว

คล็อปป์   พอใจ 1 แต้ม 'ลิเวอร์พูล' เปิดรังดวล 'แมนยูฯ' แดงเดือด พรีเมียร์ลีก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล   รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พอใจกับ 1  คะแนน ในเกม "หงส์แดง" เปิดบ้านพบ "แมนยูไนเต็ด" โดยสกอร์ของฟุตบอล "แดงเดือด" คู่นี้จบลงที่ 0-0  ทำให้ "ลิเวอร์พูล" มีคะแนน ตามหลังจ่าฝูง " อาร์เซน่อล" 1 แต้ม  ในการไล่ล่าพื้นที่ทีมนำของตาราง  

"ผมขอบอกว่านอกจากผลการแข่งขัน ยังมีแง่บวกมากมายเกี่ยวกับเกมนี้ ( ลิเวอร์พูล  พบ แมนยูไนเต็ด ) การทำประตูไม่ได้  อาจจะโชคร้ายนิดหน่อย  เราไม่มีสมาธิ เราเร่งรีบเกินไป " เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล  แถลงที่ แอนฟิลด์ หลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมนัดที่ 17 ของฤดูกาล โดย  ลิเวอร์พูล  ซึ่งชนะมา 3  เกมหลังสุด  เสมอกับ   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  0-0     โดย ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงที่มีแต้มนำ อาร์เซน่อล  เมื่อแข่งขันไปแล้ว 16  นัด  มี 37 คะแนน  เหนือ  "ปืนใหญ่ " ที่มี 36  คะแนน  ซึ่งผลคะแนนหลังสุด หลังฟุตบอลคู่นี้ ลิเวอร์พูล จากเดิมจ่าฝูง ต้องลงมาอยู่ที่อันดับ2 ของตาราง   เมื่อจบการแข่งขันนัดที่ 17 

 

 

 

 

 ทั้งนี้ " ลิเวอร์พูล"  มีโอกาสในเกม  ด้วยจังหวะในการเข้าทำประตูรวม 34  ครั้ง ตลอด 90 นาที  แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตู  เพื่อ 3 คะแนน ในเกมพบกับ แมนยูไนเต็ด   ซึ่งก่อนแข่ง  "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 7  ของตาราง  และจากผลที่เสมอในเกมนี้  ทำให้  ลิเวอร์พูลหล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 2 ของตาราง และ อาร์เซน่อล ซึ่งเปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 2-0  เป็นฝ่ายแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก   มี 39  คะแนน  เหนือ  "หงส์แดง"  ที่มี 38  คะแนน

 

 

 

 

 

"เดือนธันวาคม  มันเป็นช่วงที่ลำบากที่สุดของปี ทุกคนจะต้องผ่านมันไปให้ได้  เมื่อคุณยังคงอยู่ในการแข่งขันบอลถ้วย นั่นทำให้ชีวิตไม่ง่ายขึ้น อาร์เซน่อล มีวันหยุดหนึ่งสัปดาห์   แต่เราจะเล่นเกมกลางสัปดาห์กับเวสต์แฮม  ซึ่งไม่ใช่เกมกระชับมิตร   มันคือรอบก่อนรองชนะเลิศ    ฟุตบอลคาราบาวคัพ  และนั่นก็ยากทั้งหมด   ผมไม่สนใจ ในการแข่งขันชิงตำแหน่งตอนนี้กับอาร์เซน่อล   ผมเพียงดีใจที่เราอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่  ( รองจ่าฝูง )  เรายังอยู่ในเดือนธันวาคม เป็นช่วงที่ยากที่สุดของฤดูกาล  แต่เราจะมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไป "  เขา กล่าว

 

 

 

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ เบิร์นลีย์  แพ้  เอฟเวอร์ตัน 0-2 , เวสต์แฮมยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0  ,  เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แอสตันวิลล่า  1-2 , อาร์เซน่อล  ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 และ  ลิเวอร์พูล เสมอ  แมนยูไนเต็ด 0-0

 

คล็อปป์   พอใจ 1 แต้ม   'ลิเวอร์พูล' เปิดรังดวล 'แมนยูฯ' แดงเดือด พรีเมียร์ลีก 

คล็อปป์   พอใจ 1 แต้ม   'ลิเวอร์พูล' เปิดรังดวล 'แมนยูฯ' แดงเดือด พรีเมียร์ลีก 

คล็อปป์   พอใจ 1 แต้ม   'ลิเวอร์พูล' เปิดรังดวล 'แมนยูฯ' แดงเดือด พรีเมียร์ลีก 

ลิเวอร์พูล ลงเล่นในบ้าน ทำได้เพียงผลเสมอกับ แมนยูไนเต็ด  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เกมนัดที่ 17 ของฤดูกาล 

 

.

CREDITPHOTO   : LfC

                             : MANU

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ